Giỏ hàng

Làm sao để cải thiện da khô hiệu quả nhanh bằng serum khóa ẩm?

Nếu bạn nghe đến da “khó tính” nhất thì đích thị đó là da khô. Với nhiều cô gái đây có vẻ là vấn đề nan giải. Giải pháp cho bạn lúc này là 1 loại serum khóa ẩm. Cùng Dr Cell tìm hiểu về cách cải thiện da khô hiệu quả nhanh chóng ngay tại nhà này nhé!

Làm sao để cải thiện da khô hiệu quả nhanh bằng serum khóa ẩm?

cải thiện làn da khô bằng serum

1. Da bạn có phải là da khô?

Nhiều người đang bị lầm tưởng giữa da khô và da lão hóa. Bạn hãy xem mình có thuộc da khô không nhé!

Cách để nhận ra da khô:

Da khô ráp và sần sùi khó chịu có thể bị nứt nẻ

Dễ bị tróc da, bong vảy trắng mỗi khi khí hậu lạnh.

Sau khi rửa mặt, thấm khô dùng loại giấy thấm dầu đều lên da. Nếu không thấy dầu trên giấy có nghĩa da  thuộc làn da khô.

2. Vì sao lại bị da khô?

cải thiện làn da khô bằng serum

Có nhiều nguyên nhân khiến da khô, hãy tìm hiểu xem nàng bị da khô là do đâu nào nhé!

Da khô vì di truyền và do cơ địa​:

Có thể là do nàng thừa hưởng từ gen của Bố Mẹ và trường hợp này là khá nhiều.

Da khô chính là biểu hiện của việc da không được cấp đủ nước, ít dầu, các tuyến bã nhờn hoạt động yếu vì thế mà da không đủ khả năng giữ ẩm một cách tự nhiên.

Da khô vì ăn uống thiếu dinh dưỡng, thiếu nước:

Nước giúp cơ thể khỏe mạnh và góp phần làm da đẹp, khỏe. Và khi cho là da khô, bạn nên xem lại mình cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể hàng ngày hay chưa.

Bên cạnh nước, thì cách ăn uống của nàng cũng rất quan trọng. Đủ chất và cân bằng dinh dưỡng là cần thiết, đồng thời, nàng cũng nên tập thể dục để bảo vệ làn da và sức khỏe.

Da khô do môi trường bên ngoài tác động:

Môi trường cũng là nguyên nhân tác động khiến da bị khô. Trong môi trường phòng máy lạnh, độ ẩm thấp làm da mất đi độ ẩm về lâu dài sẽ làm da khô.

Vậy da khô có bị mụn? Chúng thường không gây ra mụn, nhưng, da khô lại tạo ra nhiều nếp nhăn, làm cho lão hóa da trước tuổi.

Dr Cell khuyên nàng nên xác định cho đúng loại da của mình ngay từ ban đầu, bởi nó rất quan trọng cho việc chăm sóc và dùng loại mỹ phẩm đúng.

3. Serum dưỡng da khô “thần thánh” ít ai biết

cải thiện làn da khô bằng serum

Việc cải thiện làn da khô không quá phức tạp, nếu nàng nghe thấy lộ trình có nhiều bước thì đừng “sợ” hay lười. Bởi vì đó là cách hiệu quả nhất và dứt điểm làn da khô.

Serum khóa ẩm chống lão hóa da 72h được Dr Cell áp dụng cho làn da khô. Cung cấp dưỡng chất để da ngừa oxy hóa, tình trạng da già trước tuổi.

Bằng cách tạo một lớp dầu dưỡng mỏng nhẹ trên bề mặt da, giúp ngăn không cho độ ẩm bên trong da thoát ra ngoài, trong sản phẩm còn giúp da tái tạo collagen. Tăng sự đàn hồi, chống lão hóa cho da.

Hoàn toàn không dùng Corticoid hay paraben hoặc là các chất cấm, đặc biệt là màu và mùi nhân tạo.

Nàng nên dùng ngay Serum khóa ẩm chống lão hóa da 72h để thoát khỏi tình trạng da khô và sần sùi; Khi nhìn thấy da có nhiều vết nhăn hơn nhất là ở khóe mắt, trên trán hay ở khóe miệng; Và cả người có dấu hiệu già trước tuổi, da đang dần bị lão hóa sớm.

Mua ngay: Serum 72h