Giỏ hàng

10 Kem Dưỡng Ẩm Bán Chạy Nhất Dành Cho Mọi Loại Da

Ở mức cơ bản, kem dưỡng ẩm của bạn sẽ hydrat hóa làn da của bạn . Nghe có vẻ đơn giản, nhưng lợi ích rất phong phú, điều này đảm bảo rằng làn da của bạn sẽ trông đầy đặn và mịn màng hơn, hỗ trợ chức năng rào cản da, từ đó cải thiện cả kết cấu và vẻ ngoài tổng thể của làn da của bạn. Nhưng điều thực sự khiến bạn phải đau đầu là mua sắm cho bản thân một loại kem dưỡng ẩm hoạt động tốt trên da của bạn. Không chỉ có rất nhiều loại kem dưỡng da khác nhau trên thị trường mà làn da của mỗi người cũng hoàn toàn khác nhau, làm cho nó khó khăn hơn nhiều để tìm thấy một sản phẩm phù hợp. Do đó, chúng tôi ở đây để chia sẻ đến bạn top kem dưỡng ẩm bán chạy nhất thị trường để bạn cùng tham khảo và lựa chọn cho bản thân một loại kem dưỡng ẩm tốt nhất.

1. Kem Dưỡng Da Nhau Thai Cừu Careline Placenta

Kể đến top kem dưỡng ẩm bán chạy nhất dành cho mọi loại da thì không thể thiếu cái tên kem nhau thai cừu Careline Placenta nhà Dr Cell. Đây là sản phẩm được sản xuất bởi dây chuyền sản xuất hiện đại, sản phẩm với những thành phần chủ yếu được chiết xuất từ mỡ cừu, cùng với tinh dầu hạt nho chống oxy hóa cao và vitamin E có thêm công dụng nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh giúp da mềm mịn, tăng cường độ ẩm, và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới, ngăn ngừa tình trạng da chảy xệ, lão hóa sớm bên cạnh đó còn giúp làn da đàn hồi tốt hơn, giảm thiểu các nếp nhăn trên mặt. Cung cấp và giữ ẩm cho làn da, vô cùng thích hợp cho thời tiết như mùa đông, da bị khô và nứt nẻ. Đặc biệt Careline Placenta bôi lên mặt không bị bóng nhờn mà còn cảm giác rất mềm và mát, ngay cả da thuộc loại vừa dầu vừa khô bôi cũng rất hợp. Careline Placenta có thể dùng cho cả trẻ con, rất lành cho làn da, không gây kích ứng, không gây cảm giác khó chịu. Careline Placenta còn có thể sử lí các vết chàm, những người bị nấm tổ đỉa, nứt kẽ chân tay, chảy máu vào mùa đông.

Kem dưỡng ẩm nhau thai cừu Careline Placenta

2. Kem dưỡng ẩm ban ngày Simple Kind To Skin Vital Vitamin Day Cream

Kem dưỡng ẩm Simple Kind To Skin Hydrating Light Moisturiser có một bảng thành phần khá ưng mà cũng khá là không thể yêu được. Ưu điểm của em này nằm ở khả năng giữ ẩm với thành phần Glycerin và Borage Seed Oil kết hợp với 2 loại Vitamin là Vitamin B5 và Vitamin E vừa giúp da đủ ẩm đồng thời giúp da sáng khỏe hơn. Điểm trừ duy nhất nằm ở thành phần Paraffinum Liquidum – một thành phần có bản chất như dầu khoáng Mineral Oil nên sẽ không thích hợp cho những nàng nào bị dị ứng với thành phần này. Bù lại cho việc đó thì em này không chứa chất tạo màu và hương liệu nên ngoài những nàng dị ứng với dầu khoáng ra thì đều có thể yên tâm sử dụng được.

Kem dưỡng ẩm bán chạy nhất dành cho mọi loại da

3. Kem dưỡng ẩm La Roche-Posay Lipikar Balm AP+

Kem Dưỡng Toàn Thân La Roche-Posay Lipikar Baume AP+ là sản phẩm giúp làm dịu các triệu chứng ngứa và khó chịu gần như ngay lập tức, đồng thời hỗ trợ cung cấp và phục hồi độ ẩm cho da nhạy cảm, da khô đến rất khô. Công thức sản phẩm chứa Niacinamide, Glycerin, bơ hạt mỡ và Aqua Posae Filliformis, một hoạt chất mới độc quyền với khả năng cân bằng quần thể vi sinh vật trên da, giúp phục hồi lớp hàng rào bảo vệ da. Kết cấu sản phẩm giúp thấm nhanh và không nhờn rít và bết dính. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt thích hợp với da khô rất khô, bị ngứa, mẩn đỏ, khó chịu và bị viêm. Phù hợp cho cả trẻ em và sơ sinh.

Kem dưỡng ẩm bán chạy nhất dành cho mọi loại da

4. Kem dưỡng ẩm Nivea Soft

Kem Dưỡng Ẩm Nivea Soft là một loại kem dưỡng ẩm chuyên sâu hiệu quả cao cho sử dụng hàng ngày. Công thức nhẹ với vitamin E và tinh dầu jojoba hấp thụ nhanh chóng và làm mới làn da giúp cho bạn có một làn da mịn màng và mềm mại. Nivea soft còn giúp cho làn da của bạn trắng dần lên chỉ trong một thời gian ngắn, thích hợp dùng cho da vào mùa hanh khô. Nivea soft được sử dụng trên toàn cơ thể và có thể dùng tại mọi thời điểm phù hợp với bạn.Kem dưỡng da Nivea Soft là sản phẩm chăm sóc da toàn thân, tức là có thể dùng được cho da mặt và body. Đây là kem dưỡng ẩm được thiết kế thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Sản phẩm đặc biệt thích hợp dùng vào mùa đông, dù bạn có làn da dầu hay da khô đều rất hiệu quả, không hề gây bết dính như nhiều loại kem dưỡng ẩm thông thường khác.

Kem dưỡng ẩm bán chạy nhất dành cho mọi loại da

5. Kem dưỡng ẩm Love Beauty And Planet Delicious Glow Body Lotion

Love Beauty And Planet Delicious Glow Body Lotion là sữa dưỡng thể hòa quyện cùng bơ murumuru vùng Amazon, loại bơ nổi tiếng giúp dưỡng ẩm và mang lại làn da mềm mại sáng mịn. Kết hợp cùng những cánh hoa hồng được tuyển chọn kỳ công từ Bulgari mang lại cho bạn hương thơm quyến rũ đầy lãng mạn như vừa bước ra từ vườn hoa. Love Beauty & Planet khởi đầu với mục tiêu “Con người xinh đẹp, Hành tinh xinh đẹp”, luôn nỗ lực tạo ra sự khác biệt, vì một hành tinh hạnh phúc hơn, ít lãng phí hơn sau mỗi lần tắm gội. Nguyên liệu tự nhiên, nguồn cung ứng có trách nhiệm với môi trường. Không chứa silicone, paraben và chất tạo màu an toàn với chính sức khoẻ người sử dụng. Đây là một sản phẩm luôn lọt top kem dưỡng ẩm cháy hàng liên tục trong mọi thời đại kể từ khi ra mắt.

Kem dưỡng ẩm bán chạy nhất dành cho mọi loại da

6. Kem dưỡng ẩm Hada Labo Advanced Nourish Cream

Hada labo là thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng của Nhật và với sản phẩm kem dưỡng ẩm giá bình dân của họ Hada labo Advanced Nourish vẫn đang làm nức lòng chị em trong bao nhiêu năm nay với chất lượng tốt của hàng nội địa Nhật và mức giá rất dễ chịu. Ngoài thành phần siêu dưỡng ẩm Hyaluronic Acid có khả năng dưỡng ẩm cao gấp 1000 lần so với các thành phần dưỡng ẩm thông thường. Em này còn có cho mình thêm thành phần Butylene giúp dưỡng trắng da, làm bật tone da khá hiệu quả. Hơn nữa, ngoài những thành phần lành tính thì em này cũng không chứa cồn, hương liệu nên có thể sử dụng được cho mọi loại da. Kể cả da dầu, da dầu mụn hay thậm chí là những nàng da nhạy cảm. 

Kem dưỡng ẩm bán chạy nhất dành cho mọi loại da

7. Kem dưỡng ẩm Aveeno's Daily Moisturizing

Kem dưỡng ẩm Aveeno Active Naturals Daily Moisturizing Lotion đã được kiểm nghiệm lâm sàng cho kết quả khả quan trong việc cải thiện sức khỏe làn da của bạn chỉ trong vòng 1 ngày sau khi dùng. Sau khi sử dụng 1 tuần, bạn sẽ thấy kết quả rất rỏ rệt. Kem dưỡng ẩm Aveeno Active Naturals Daily Moisturizing Lotion được sản xuất dựa trên sự kết hợp của công nghệ Active Naturals Colloidal Oatmeal và các chiết xuất tự nhiên làm mềm da, giúp tạo độ ẩm và bảo vệ làn da khô của bạn trong vòng 24 tiếng. Sản phẩm kem dưỡng ẩm giúp bạn có một làn da mềm mại, mịn màng và khỏe mạnh tự nhiên. Đặc biệt, không mùi, không nhờn và không gây mụn. Ngoài ra, sản phẩm còn được chế tạo từ các chiết xuất tự nhiên an toàn đối với mọi loại da.

Kem dưỡng ẩm bán chạy nhất dành cho mọi loại da

8. Kem dưỡng ẩm Huxley chiết xuất từ xương rồng

Chất kem của Huxley khá đặc so với những dòng kem Hàn Quốc vốn mỏng nhẹ. Tuy nhiên không quá khó tán, chỉ cần massage nhẹ và đều tay là được, đồng thời cũng không gây bết dính, em này dùng cho mùa hè rất ổn. Sản phẩm của Huxley luôn sử dụng chiết xuất từ dầu hạt xương rồng Sahara làm chủ đạo. Với khả năng dưỡng ẩm sâu và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Mùi xương rồng nhè nhẹ mang lại cảm giác mới mẽ với mình, tuy nhiên một số người bạn của mình thì lại thấy không thích mùi này lắm. Nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, giúp bảo vệ da, tăng cường hàng rào tự nhiên, dưỡng ẩm da, mang lại nét tươi trẻ, căng tràn cho làn da. Đây là sản phẩm nằm trong top kem dưỡng ẩm được nhiều người yêu thích nhất trong năm 2021.

Kem dưỡng ẩm bán chạy nhất dành cho mọi loại da

9. Kem dưỡng ẩm First Aid Beauty Ultra Repair Cream

Kem dưỡng ẩm từ đầu đến chân giúp giảm đau tức thì và hydrat hóa lâu dài cho da khô, đau khổ, thậm chí là chàm, cung cấp ẩm cho làn da của bạn. Sản phẩm thấm tệp vào da ngay lập tức mà không có cảm giác nhờn dính, khó chịu. Đảm bảo an toàn cho da nhạy cảm, kem có thể được sử dụng bởi tất cả các thành viên trong gia đình, thậm chí là trẻ em và trẻ sơ sinh. Đây là sản phẩm kem dưỡng ẩm thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da khô, bong tróc, điều kỳ diệu hydrat hóa này mang lại cho làn da cảm giác mịn màng, ngậm nước và thoải mái chỉ sau một lần sử dụng. Với công thức bột yến mạch keo, bơ hạt mỡ, Ceramide 3 và chất chống oxy hóa FAB, nó giúp giảm đau ngay lập tức và cải thiện rõ rệt cho làn da khô và nó được chứng minh lâm sàng giúp tăng hydrat hóa 169% ngay khi sử dụng.

Kem dưỡng ẩm bán chạy nhất dành cho mọi loại da

10. Kem dưỡng ẩm Innisfree No-Sebum Powder Cream

Innisfree No Sebum Powder Cream là kem dưỡng ẩm của thương hiệu Innisfree với thành phần chiết xuất từ tro núi lửa đảo Jeju và bạc hà có tác dụng dưỡng ẩm, kiềm dầu và đồng thời có thể làm kem lót trang điểm. Kem dưỡng ẩm Innisfree No Sebum Powder Cream với thành phần tro núi lửa có trong đó những bột khoáng tự nhiên cực nhỏ. Khi được apply lên da, những bột khoáng này sẽ có chức năng hút bã nhờn còn sót lại sau bước làm sạch, đồng thời cung cấp ẩm sâu để cân bằng ẩm – dầu của da. Giúp da không cần tiết thêm dầu để giữ da ẩm nữa. Không chỉ thế, thành phần chiết xuất bạc hà còn giúp kiềm dầu, làm sáng và mịn màng hơn làn da dầu thường có đặc điểm là đen xạm, lỗ chân lông to. Chức năng khác làm kem lót còn giúp se khít lỗ chân lông mà không gây bít tắc, giúp kem nền và kem lót dễ bám da, giúp lớp trang điểm đẹp hơn.

Kem dưỡng ẩm bán chạy nhất dành cho mọi loại da

Trong hầu hết các trường hợp, dưỡng ẩm hai lần mỗi ngày sau khi làm sạch sẽ làn da sẽ mang lại hiệu quả cao nhất. Tuy nhiên, điều này có thể thay đổi tùy thuộc vào làn da khô hoặc nhờn của bạn, độ khô hoặc độ ẩm của môi trường và các sản phẩm khác mà bạn đang sử dụng có thể ảnh hưởng đến hàng rào da của bạn, ví dụ như retinoids hoặc axit salicylic. Bài viết trên cũng đã chia sẻ đến bạn top kem dưỡng ẩm bán chạy nhất dành cho mọi da, bạn có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với làn da của mình. Chúc các bạn thành công! 

Xem thêm:

Tại Sao Da Bị Dị Ứng Khi Dùng Sữa Rửa Mặt

Các Bước Chọn Sữa Rửa Mặt Phù Hợp Từng Loại Da

Để thuận tiện tối ưu cho khách hàng, Dr Cell đã thiết lập hệ thống đặt hàng trên cả 3 phương thức:

  • Website: https://myphamdrcell.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/DrCellNgoThanhPhu/
  • Hotline: 0889 948 222
  • Địa chỉ: 131 Thích Quảng Đức, Long Khánh, Đồng Nai. 

Tham khảo và đặt hàng tại đây. 

➤ Vận chuyển miễn phí với đơn hàng trên 300.000đ.

➤ Chất lượng đảm bảo hàng chính hãng.

➤ Đổi trả miễn phí trong vòng 15 ngày. 

THAM KHẢO THÊM SẢN PHẨM TẠI DR CELL