Giỏ hàng

Cấp Ẩm Mạnh Mẽ Với Top 5 Siêu Phẩm Kem Dưỡng Da Mặt

Khái niệm dưỡng ẩm chắc không còn xa lạ với những tín đồ chăm sóc da. Bởi đây là khâu quan trọng trong quá trình skincare. Nếu chị em dưỡng da mà chưa dùng kem dưỡng ẩm thì quá trình skincare chưa đầy đủ và dĩ nhiên là không mang lại một làn da như mong muốn. Vậy kem dưỡng ẩm nào là tốt nhất cho da mặt? Review kem dưỡng ẩm da mặt sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc. Bạn hãy bỏ chút thời gian cùng với Dr Cell tìm hiểu review kem dưỡng ẩm da mặt nhé.

Lợi ích của kem dưỡng ẩm đối với da mặt

Kem dưỡng ẩm chứa các thành phần như nước, dầu và một số dưỡng chất khác. Kem dưỡng ẩm rất cần thiết cho làn da vì em ấy mang lại nhiều lợi ích cho da nói chung và da mặt nói nói riêng.

Lợi ích quan trọng nhất của kem dưỡng ẩm là cấp nước, cần bằng độ ẩm cho da. Làn da thiếu nước sẽ trở nên cằn cỗi, khô ráp, thiếu sức sống. Kem dưỡng ẩm bổ sung lượng nước thiếu hụt để làn da đủ độ ẩm, mịn màng, tươi mới.

Kem dưỡng ẩm còn có khả năng khóa ẩm, ngăn ngừa tình trạng thoát hơi nước và bay hơi những dưỡng chất trên da. Do đó, kem dưỡng ẩm sẽ giúp bạn duy trì một làn da căng mịn mỗi ngày.

Da đủ nước sẽ kiểm soát tình trạng dầu, giảm nhờn bóng. Nguyên nhân dẫn đến da dầu nhờn là do da thiếu nước nên tuyến dầu hoạt động tích cực để cân bằng độ ẩm cho da. Vì thế mà, da tiết nhiều dầu, làm da nhờn bóng khó chịu. Giảm dầu nhờn cũng là một lợi ích mà kem dưỡng ẩm mang lại.

Một tác dụng nữa của kem dưỡng ẩm là giảm tình trạng bong tróc, khô rát trên da. Da khô, thiếu nước trầm trọng sẽ bị bong tróc lớp tế bào trên bề mặt da làm cho da sần sùi, ngứa ngáy. Đặc biệt là mùa đông, tình trạng da bong tróc càng nặng hơn, gây bỏng rát, nứt nẻ, thậm chí chảy máu. Dùng kem dưỡng ẩm kịp thời sẽ tránh được tình trạng này và dần phục hồi làn da.

Cấp ẩm đủ cho da sẽ se khít lỗ chân lông, mang lại một làn da sáng mịn. Đồng thời thúc đẩy sự hình thành da mới, ngăn ngừa nếp nhăn. Hơn nữa, có thể hạn chế tình trạng viêm da, ngăn ngừa các loại mụn.

Với những tác dụng tích cực mà kem dưỡng ẩm mang lại cho da, các chuyên gia da liễu khuyên chị em nên dùng kem dưỡng ẩm để chăm sóc da. Review kem dưỡng ẩm da mặt sẽ giúp bạn tìm kiếm những loại kem dưỡng ẩm có khả năng cấp ẩm mạnh mẽ cho da mặt.

Làn da căng bóng, mịn màng nhờ sử dụng kem dưỡng ẩm

Top 5 siêu phẩm kem dưỡng da mặt cấp ẩm mạnh mẽ

1. Kem dưỡng ẩm  Careline Placenta

Đây là sản phẩm dưỡng da của nhà Dr Cell, do công ty mỹ phẩm  Ngô Thiên Phú sản xuất. Mặc dầu là thương hiệu Việt nhưng Dr Cell chuyên nghiên cứu sức khỏe của làn da nên cho ra đời những sản phẩm ưu việt, lành tính và an toàn. Do đó, kem dưỡng ẩm Careline Placenta được nhiều người tin dùng hiện nay và cho những phản hồi tích cực.

Thành phần chính:

Kem dưỡng trắng hồng Placenta chiết xuất 100% từ tự nhiên, như:

- Nhau cừu tươi, mỡ cừu có khả năng tạo liên kết cấu trúc da, giúp làn da trở nên săn chắc, có tính đàn hồi cao.

- Gel nha đam ngăn ngừa mụn, dưỡng ẩm, chống lão hóa da.

- Dầu hạt nho, dầu olive cân bằng độ ẩm, làm da mềm mại.

- Các loại vitamin có tác dụng nuôi dưỡng da khỏe mạnh, ngăn ngừa nếp nhăn và khắc phục được khuyết điểm mà làn da dễ gặp phải.

Công dụng chính:

- Cung cấp nước và độ ẩm tối ưu, tạo độ căng bóng cho làn da.

- Bảo vệ làn da hữu hiệu trước tia UV có trong nắng, tăng khả năng chống nắng tự nhiên.

- Tạo liên kết da bền vững giúp da săn chắc, có tính đàn hồi cao

- Tạo lớp nền da tự nhiên, tăng cường khả năng tự bảo vệ của da.

Giá: 200.000đ/1 hũ

Ưu điểm của kem dưỡng da Placenta:

- Chứa thành phần tự nhiên 100% an toàn với mọi làn da.

- Sản phẩm được sở y tế công nhận và cấp phép cho lưu hành.

- Có công dụng vượt trội trong chăm sóc da, nhất là giúp da trắng sáng và hồng mịn.

- Phù hợp với mọi loại da, thậm chí là da nhạy cảm.

- Giá cả phải chăng, thiết kế sang chảnh, bắt mắt.

2. Kem dưỡng ẩm, cấp nước Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cream

Hada Labo là thương hiệu mỹ phẩm từ Nhật Bản, là giải pháp cấp ẩm tốt cho mọi làn da.

This article is referenced content from https://bloganchoi.com - TOP 10 kem dưỡng ẩm tốt nhất hiện nay: cấp ẩm mạnh mẽ cho da căng mịn, đàn hồi - BlogAnChoi. Nền tảng cơ bản của da vốn là nước, vì thế việc bổ sung kem dưỡng ẩm được xem là một bước không thể thiếu trong chu trình skincare- chăm sóc da hằng ngày. Kem dưỡng ẩm, cấp nước Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron CreamHada Labo là thương hiệu mỹ phẩm bình dân đến từ Nhật Bản, với phương châm theo đuổi những điều đơn giản nhưng chất lượng nhất cho làn da của riêng bạn. Trong đó, dòng kem dưỡng ẩm Hada Labo Advanced Nourish Supreme Hyaluron với khả năng cấp nước, dưỡng ẩm hiệu quả dành cho mọi loại da, đặc biệt các bạn đang có làn da khô và thiếu ẩm. https://bloganchoi.com/top-kem-duong-am-tot-nhat/Thành phần chính

- Hyaluronic Acid: giúp duy trì được tình trạng mềm mại, đàn hồi, giảm các dấu hiệu lão hóa da.

- Squalane: Đây là loại dầu giống như  lớp lipid tự nhiên trên bề mặt da, có tác dụng khóa ẩm, cải thiện tình trạng da bị sần sùi, bong tróc.

Công dụng chính

- Cấp ẩm, dưỡng ẩm cho da, giúp da mềm mượt và tăng sự đàn hồi cho da.

- Hạn chế hình thành các nếp nhăn, ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa.

- Sản phẩm thích hợp với các bạn da khô, da hỗn hợp thiên khô.

Giá: 145.000đ/ 50gram

Ưu điểm: Giá cả sinh viên nhưng công dụng rất tốt, không có hương liệu và cồn nên an toàn và lành tính.

3. Kem dưỡng ẩm, phục hồi da La Roche Posay Cicaplast Baume B5

La Roche Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Pháp nổi tiếng về sự lành tính, an toàn và hiệu quả cho da.

Thành phần chính: 

- D-Panthenol ( Vitamin B5):TOP 10 kem dưỡng ẩm tốt nhất hiện nay: cấp ẩm mạnh mẽ cho da căng mịn, đàn hồi - BlogAnChoi. Nền tảng cơ bản của da vốn là nước, vì thế việc bổ sung kem dưỡng ẩm được xem là một bước không thể thiếu trong chu trình skincare- chăm sóc da hằng ngày. hành phần kem dưỡng ẩm La Roche Posay Cicaplast B5 BaumeD-Panthenol ( Vitamin B5): với nồng độ lên đến 5% phù hợp với các làn da đang bị tổn thương. Đây được xem là thành phần có tác dụng dưỡng ẩm, chữa lành những tế bào và củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên của da.Madecassoside: là loại dẫn xuất có nhiều trong cây rau má, có tác dụng mạnh mẽ trong việc kháng viêm, làm dịu da, giảm sưng tấy của các nốt mụn đang hình thành. Ngoài ra, thành phần còn có khả năng chống oxy hóa, tăng cường độ bền chắc của lớp tế bào thượng bì ở lớp trên.Shea Butter ( bơ hạt mỡ): là loại hạt chứa nhiều các acid béo có lợi cùng với các loại omega 3 có tác dụng cấp ẩm mạnh mẽ hơn. Bơ hạt mỡ còn giúp tạo nên lớp kết cấu dạng kem đặc hơn đảm bảo được khả năng khóa ẩm, dưỡng ẩm.Zinc Gluconate ( kẽm): thường được dùng trong các sản phẩm điều trị mụn, giảm viêm tấy, viêm sưng do mụn. Ức chế môi trường cho vi khuẩn dễ phát triển gây mụn.Bảng thành phần không chứa cồn khô, không chứa hương liệu. https://bloganchoi.com/top-kem-duong-am-tot-nhat/có tác dụng dưỡng ẩm và củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên của da.

- Madecassoside: giúp kháng viêm, làm dịu da, giảm sưng tấy của các nốt mụn đang hình thành; đồng thời chống oxy hóa, tăng cường độ liên kết của tế bào da.

- Shea Butter (bơ hạt mỡ): Với lớp kết cấu dạng kem đặc hơn đảm bảo được khả năng khóa ẩm, dưỡng ẩm.

- Zinc Gluconate (kẽm): hỗ trợ  điều trị mụn, giảm viêm tấy, viêm sưng do mụn

Công dụng chính:

- Cấp ẩm dưỡng ẩm tốt cho da, làm dịu những tổn thương cho da.

- Cải thiện tình trạng da sần sùi, kém mịn màng.

- Kháng khuẩn, hỗ trợ trị mụn, giảm sưng, giảm ngứa ngáy cho da

- Sản phẩm thích hợp với các bạn da khô, da hỗn hợp thiên khô.

GiáTOP 10 kem dưỡng ẩm tốt nhất hiện nay: cấp ẩm mạnh mẽ cho da căng mịn, đàn hồi - BlogAnChoi. Nền tảng cơ bản của da vốn là nước, vì thế việc bổ sung kem dưỡng ẩm được xem là một bước không thể thiếu trong chu trình skincare- chăm sóc da hằng ngày. Giá : 269.000 VNĐ/ tuýp 40ml. https://bloganchoi.com/top-kem-duong-am-tot-nhat/: 269.000đ/  40ml

Ưu điểm: Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, khả năng dưỡng ẩm và phục hồi da rất tốt. 

4. Kem dưỡng ẩm, cấp nước tức thì cho da Naturie Skin Conditioning Gel

Naturie là thương hiệu mỹ phẩm đến từ xứ sở hoa anh đào của Nhật Bản, được nhiều người tin dùng.

Thành phần chính:

- Chiết xuất hạt Coix ( hạt ý dĩ): có khả năng chống oxy hóa cao,  dưỡng ẩm, làm mềm và dưỡng sáng da.

- Tocopherol Acetate ( Vitamin E):TOP 10 kem dưỡng ẩm tốt nhất hiện nay: cấp ẩm mạnh mẽ cho da căng mịn, đàn hồi - BlogAnChoi. Nền tảng cơ bản của da vốn là nước, vì thế việc bổ sung kem dưỡng ẩm được xem là một bước không thể thiếu trong chu trình skincare- chăm sóc da hằng ngày. Thành phần kem dưỡng ẩm Naturie Skin Conditioning Gel Chiết xuất hạt Coix ( hạt ý dĩ): với hàm lượng protein lên đến 80% cùng với hơn 8 loại acid amin khác nhau là thành phần có khả năng chống oxy hóa cao. Đi kèm với khả năng dưỡng ẩm, làm mềm và dưỡng sáng da.Tocopherol Acetate ( Vitamin E): là thành phần có khả năng dưỡng ẩm mạnh mẽ, hạn chế mất độ ẩm ra môi trường bên ngoài. Giữ cho da luôn căng mịn và giảm sự hình thành nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa của da.Bảng thành phần không chứa cồn khô, không chứa hương liệu gây nhạy cảm cho da.Công dụng chínhHình thành nên lớp màng micro mỏng nhẹ khóa ẩm cho da.Cấp nước, dưỡng ẩm tức thì cho da.Hỗ trợ quá trình chống oxy hóa.Dưỡng sáng và đều màu da.Kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, thấm nhanh tạo cảm giác nhẹ mặt, không gây bí da.Sản phẩm thích hợp với các bạn da dầu, da thường và da hỗn hợp. ( phụ nữ mang thai nên cân nhắc và tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi dùng). https://bloganchoi.com/top-kem-duong-am-tot-nhat/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - TOP 10 kem dưỡng ẩm tốt nhất hiện nay: cấp ẩm mạnh mẽ cho da căng mịn, đàn hồi - BlogAnChoi. Nền tảng cơ bản của da vốn là nước, vì thế việc bổ sung kem dưỡng ẩm được xem là một bước không thể thiếu trong chu trình skincare- chăm sóc da hằng ngày. Thành phần kem dưỡng ẩm Naturie Skin Conditioning Gel Chiết xuất hạt Coix ( hạt ý dĩ): với hàm lượng protein lên đến 80% cùng với hơn 8 loại acid amin khác nhau là thành phần có khả năng chống oxy hóa cao. Đi kèm với khả năng dưỡng ẩm, làm mềm và dưỡng sáng da.Tocopherol Acetate ( Vitamin E): là thành phần có khả năng dưỡng ẩm mạnh mẽ, hạn chế mất độ ẩm ra môi trường bên ngoài. Giữ cho da luôn căng mịn và giảm sự hình thành nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa của da.Bảng thành phần không chứa cồn khô, không chứa hương liệu gây nhạy cảm cho da.Công dụng chínhHình thành nên lớp màng micro mỏng nhẹ khóa ẩm cho da.Cấp nước, dưỡng ẩm tức thì cho da.Hỗ trợ quá trình chống oxy hóa.Dưỡng sáng và đều màu da.Kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, thấm nhanh tạo cảm giác nhẹ mặt, không gây bí da.Sản phẩm thích hợp với các bạn da dầu, da thường và da hỗn hợp. ( phụ nữ mang thai nên cân nhắc và tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi dùng). https://bloganchoi.com/top-kem-duong-am-tot-nhat/ có khả năng dưỡng ẩm mạnh mẽ, hạn chế thoát hơi nước,  giúp cho da luôn căng mịn và giảm sự hình thành nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa của da.

Công dụng chính:

- Cấp nước, dưỡng ẩm và khóa ẩm cho da.

- Hỗ trợ quá trình chống oxy hóa, dưỡng sáng và đều màu da.

- Kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh.

- Sản phẩm thích hợp với các bạn da dầu, da thường và da hỗn hợp. 

Giá: 209.000đ/ 100 gram

Ưu điểm: Giá cả phù hợp, thích hợp với nhiều đối tượng, không chứa cồn và hương liệu nên an toàn cho da.

5. Kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm Vitamin Tree Water Gel – I’m From

Đây là dòng sản phẩm dưỡng da của thương hiệu I’m From  đến từ hàn Quốc. Tuy mới xuất hiện từ năm 2018 những được đánh giá cao.

Thành phần chính:

- Hippophae Rhamnoides: giúp làm chậm quá trình lão hóa cho da, hỗ trợ thải độc da, cho da trắng sáng hiệu quả.

- Butylene Glycol, Glycerin: Cung cấp độ ẩm cho da, cấp nước để da luôn mịn màng, khỏe khoắn.

- Niacinamide: Kháng khuẩn, kháng viêm, hỗ trợ  điều trị mụn và làm sáng da.

- Chiết xuất cây phỉ: kiềm dầu, kháng viêm, hỗ trợ phục hồi da nhanh chóng.

Công dụng chính:

- Cấp nước, giữ ẩm cho da làm cho làn da khỏe mạnh và căng bóng, mịn màng suốt ngày dài.

- Giảm tình trạng khô ráp, thiếu sức sống cho da.

- Hỗ trợ se khít lỗ chân lông, làm đều màu da, giảm thâm nám.

- Phục hồi làn da bị tổn thương do cháy nắng, kiểm soát dầu nhờn cho da, thu nhỏ lỗ chân lông

Giá: 260.000 - 320.000/75g 

Ưu điểm: Giá cả phải chăng, khả năng dưỡng ẩm, cấp nước tốt; đặc biệt phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Tuy nhiên, có chứa silicon, bạn nào dị ứng với thành phần này nên tránh.

Kem dưỡng ẩm nhau thai cừu Dr Cell

Một số lưu ý để sử dụng kem dưỡng ẩm cho da mặt đạt hiệu quả

1. Chọn kem dưỡng ẩm phù hợp với loại da

Bạn hãy xem da mình thuộc loại da khô, da dầu, da hỗn hợp, da nhạy cảm… để chọn kem dưỡng ẩm phù hợp.

2. Các bước sử dụng kem dưỡng ẩm

- Bước 1: Rửa tay sạch trước khi thực hiện các bước dưỡng da

-  Bước 2: Rửa sạch da mặt để da được mềm, dễ hấp thu dưỡng chất.

- Bước 3:  Massage nhẹ mặt bằng cách dùng ngón tay kéo từ dưới lên, làm cho da ấm lên để thẩm thấu dưỡng chất.

- Bước 4: Lấy một lượng kem khoảng bằng hạt đậu đen, chú ý không lấy quá nhiều dễ bị tốn kém và gây bí lỗ chân lông.

- Bước 5: Thoa 2 tay vào nhau để lượng kem đều rồi thoa đều lên da mặt và da cổ, vỗ vỗ nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm vào da.

3. Kết hợp với kem chống nắng 

Kem dưỡng ẩm giúp cân bằng độ ẩm cho da, hỗ trợ tái tạo lớp da mới. Do đó cần dùng kem dưỡng ẩm để bảo vệ lớp da non trước tác động của môi trường, khói bụi…

4. Sử dụng kem đúng thời điểm

Hai thời điểm vàng để kem dưỡng ẩm phát huy tác dụng tối đa nhất là vào lúc sáng sớm và buổi tối trước khi đi ngủ. Bạn nhớ thoa kem dưỡng ẩm để chăm sóc tốt làn da của mình nhé.

5. Sử dụng thường xuyên, đều đặn

Dưỡng da cần thời gian để da được nuôi dưỡng, phục hồi. Do đó, bạn phải dưỡng da thường xuyên, đều đặn mỗi ngày để da luôn được tươi mới, rạng rỡ.

Lưu ý khi sử dụng kem dưỡng ẩm

Trên đây là những review kem dưỡng ẩm da mặt giúp cho những chị em thích làm đẹp hiểu thêm về kem dưỡng ẩm. Làn da cũng như tuổi thanh xuân của mỗi người là không chờ đợi. Do đó, bạn hãy bắt tay ngay vào việc chăm sóc da bằng kem dưỡng ẩm nhé. Nếu bạn cần dưỡng da nhưng không có thời gian và sợ mua phải sản phẩm không phù hợp thì hãy sử dụng kem dưỡng trắng hồng Placenta  của Dr Cell. Đến với Dr Cell, bạn có cơ hội mua sản phẩm giá tốt, chính hãng và tạm biệt những lo âu, tạm biệt làn da cằn cỗi, khô ráp của mình. Dr Cell là sự lựa chọn thông minh cho những ai thích việc làm đẹp. Cảm ơn bạn đã theo dõi đến cuối bài viết.

 

Xem thêm:

5 Kem Dưỡng Trắng Da Mặt Cho Da Dầu Best Seller Bạn Nên Thử

Muốn Trắng Đọc Ngay - Nơi Bán Kem Dưỡng Trắng Da Mặt Tốt Tại Tp HCM

Để thuận tiện tối ưu cho khách hàng, Dr Cell đã thiết lập hệ thống đặt hàng trên cả 3 phương thức:

  • Website: https://myphamdrcell.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/DrCellNgoThanhPhu/
  • Hotline: 0889 948 222
  • Địa chỉ: 131 Thích Quảng Đức, Long Khánh, Đồng Nai. 

Tham khảo và đặt hàng tại đây. 

➤ Vận chuyển miễn phí với đơn hàng trên 300.000đ.

➤ Chất lượng đảm bảo hàng chính hãng.

➤ Đổi trả miễn phí trong vòng 15 ngày. 

THAM KHẢO THÊM SẢN PHẨM TẠI DR CELL