Giỏ hàng

Top 10 Kem Dưỡng Trắng Da Mặt Ban Đêm Được Yêu Thích Nhất

Ban đêm là thời điểm lý tưởng để dưỡng trắng da bởi đây là lúc da hấp thu các dưỡng chất để tái tạo và phục hồi da nhanh nhất. Vì thế muốn sở hữu một làn da trắng sáng, khỏe mạnh không thể bỏ qua bước dưỡng trắng da ban đêm. Để quá trình dưỡng trắng da ban đêm đạt hiệu quả thì cần có sản phẩm kem dưỡng trắng da mặt ban đêm phù hợp. Và đây là review Top 10 kem dưỡng trắng da mặt ban đêm được yêu thích nhất hiện nay mà cần cần tham khảo.

Kem dưỡng trắng da mặt ban đêm

Kem dưỡng trắng da ban đêm thường có các thành phần 

Vitamin B3 (niacinamide), vitamin C là những vitamin có nhiều trong thực phẩm, hoa quả, có khả năng làm trắng hồng da rất tốt.

Arbutin có tác dụng  loại bỏ đốm nâu, sạm da, tàn nhang và làm giảm hình thành sắc tố melanin. 

Glycerin có tác dụng dưỡng ẩm, dưỡng trắng hiệu quả mà còn an toàn phù hợp với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm. 

Hydroquinone là chất làm trắng rất tốt nhưng lại có nhiều tác hại. Nó có khả năng gây ung thư hoặc làm biến đổi sắc tố da nếu sử dụng lâu dài.

Nên chọn kem dưỡng trắng da không chứa thành phần hóa học, không có hương liệu, không có paraben, corticosteroid vì những thành phần này dễ kích ứng và có hại cho da.

Ngoài ra, trong kem dưỡng trắng da còn có thành phần dưỡng ẩm giúp da hấp thu dưỡng chất tốt hơn và làm cho da luôn căng mướt, mềm mịn.

Kem dưỡng trắng da mặt ban đêm thường có các dạng kết cấu

Dạng gel: chất lỏng trong suốt, độ thẩm thấu cao, không bết rít, phù hợp với da dầu.

Dạng Lotion: có kết cấu lỏng nhất, chứa dầu và nước, thẩm thấu nhanh, phù hợp với mọi loại da. 

Dạng Emulsion có kết cấu lỏng nhưng đặc hơn Lotion một chút, có tác dụng dưỡng ẩm tốt, phù hợp với da dầu.

Dạng cream (kem đặc) có kết cấu đặc nhất, khả năng cung cấp dưỡng chất và dưỡng ẩm cao. Độ thẩm thấu chậm hơn so với các dạng khác. Dạng kem đặc phù hợp cho da khô và mùa đông.

Kem dưỡng trắng da mặt ban đêm Collagen Rebirth

10 kem dưỡng trắng da mặt ban đêm được yêu thích nhất hiện nay

1. Kem dưỡng trắng da mặt ban đêm Collagen Rebirth Dr Cell

Dịch ốc sên, tế bào gốc táo, kiwi, việt quất, thảo mộc phương đông, cỏ ngọt, glycerin, talc, collagen thực vật… là những thành phần chủ yếu của kem Collagen Rebirth Dr Cell.

Những thành phần được chiết xuất từ tự nhiên này giúp da nhanh chóng bật tone, kích thích tái tạo tế bào mới, mờ nếp nhăn, mờ thâm nám, se khít lỗ chân lông vô cùng hiệu quả.

Với những nguyên liệu nhập khẩu từ Anh, Pháp, Hàn Quốc và được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc, kem Collagen Rebirth Dr Cell là một sự lựa chọn hoàn hảo cho việc dưỡng trắng da ban đêm.

Vì thành phần chủ yếu từ thiên nhiên nên dòng kem dưỡng trắng da ban đêm của Dr Cell phù hợp với mọi loại da, không gây kích ứng. 

Ngoài ra, kem Collagen Rebirth Dr Cell là sản phẩm chính hãng của công ty mỹ phẩm Ngô Thanh Phú. Đây là một trong những công ty mỹ phẩm hàng đầu của Việt Nam, có dây chuyền công nghệ hiện đại, đội ngũ chuyên gia chăm sóc sức khỏe làn da. Do đó, kem dưỡng trắng da mặt ban đêm Collagen Rebirth tổng hợp được nhiều ưu điểm vượt trội.

Giá: 500,000đ

2. Kem dưỡng da Pond's White Beauty ban đêm 50g

Kem dưỡng Pond's White Beauty có thành phần vitamin B3, thành phần chống oxy hóa tích cực làm trắng da, giảm thâm nám, nếp nhăn, cấp ẩm tuyệt vời cho làn da từ sâu bên trong.

Kem dịu nhẹ, không gây kích ứng và an toàn cho mọi làn da.

Giá: 99,000đ

3. Kem dưỡng trắng da ban đêm Senka White Beauty Glow Gel Cream 50g

 Kem dưỡng trắng da Senka White Beauty Glow Gel Cream được sản xuất theo công nghệ độc quyền và tiên tiến nhất ""Natu-Ence"" từ Shiseido giúp nâng cao hiệu quả của các dưỡng chất từ thiên nhiên.

Thành phần của kem được chiết xuất từ tinh chất Hoa Anh Đào, Tơ Tằm Trắng, Cám Gạo, Mật Ong, gấp đôi thành phần dưỡng ẩm Hyaluronic Acid

Hơn nữa, kem không chứa chất tạo màu. Độ an toàn đã được bác sĩ da liễu kiểm chứng.

Giá: 195,000đ

4. Kem dưỡng trắng da Laneige White Plus Renew Original Cream – Ex 50ml

Thành phần chủ yếu gồm có tinh chất trà xanh hạn chế hình thành sắc tố melanin, giảm thâm nám, chống oxy hóa, đào thải độc tố, giúp da trắng sáng, đều màu. 

Hơn nữa, kem Laneige White Plus Renew Original Cream – Ex không chứa chất tạo màu cũng như không có hương liệu nên an toàn, lành tính, không gây kích ứng da.

Giá: 880,000đ

5. Kem dưỡng trắng da ban đêm Innisfree White Tone Up 

Thành phần chủ yếu được chiết xuất từ thiên nhiên như: dâu tằm, quả việt quốc, dầu hạt nho, vitamin B3… cung cấp độ ẩm, làm da săn chắc, tái tạo da và làm da trắng mịn không tì vết.

Những thành phần từ trái cây giàu chất oxy hóa làm mờ vết nhăn, tạo sự tươi tắn cho làn da và đặc biệt dịu nhẹ, phù hợp với mọi loiaj da kể cả da nhạy cảm.

Giá: 450,000đ

6. Kem dưỡng trắng da ban đêm Hada Labo Perfect White

Với những thành phần chủ yếu như: Vitamin C, Vitamin B3, Hyaluronic Axit, nanoHA, kem Hada Labo Perfect White cung cấp độ ẩm, giúp da trắng sáng, mịn màng nhanh chóng.

Ngoài ra, kem có kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, không gây kích ứng nên phù hợp với mọi loại da đặc biệt là da dầu và da nhạy cảm.

Tuy nhiên, kem có mùi hơi nồng nhưng sẽ bay mùi rất nhanh khi thoa lên da.

Giá: 200,000đ

7. Kem dưỡng trắng da ban đêm Za True White Night Cream 

Kem Za True White Night Cream chứa nhiều vitamin C và chiết xuất Lily trắng làm sáng da tự nhiên, mờ sẹo, mờ thâm vô cùng hiệu quả.

Kem dưỡng Za True White Night Cream nói không với paraben, cồn, parafin nên dịu nhẹ và an toàn với mọi loại da. Kem có kết cấu lỏng nên thẩm thấu nhanh phù hợp với da dầu mụn và da nhạy cảm.

Tuy nhiên, khả năng dưỡng ẩm của kem ít nên nếu bạn sở hữu làn da khô thì nên cân nhắc.

Giá: 260,000đ

8. Kem dưỡng trắng da mặt ban đêm Andalou Purple Carrot + C Luminous Night Cream Brightening 50 

Với thành phần chính là phức hợp Fruit Stem Cell, vitamin C và chiết xuất cà rốt tím, kem Andalou Purple Carrot + C Luminous Night Cream Brightening  ức chế hình thành sắc tố melanin, làm trắng da hiệu quả; đồng thời kích thích quá trình sản xuất collagen và Elastin giúp da săn chắc, chống oxy hóa, giúp da đều màu và luôn tươi sáng.

Hơn nữa, kem có kết cấu mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu, không bết rít, không kích ứng nên được nhiều chị em yêu thích. Đặc biệt kem phù hợp với mọi loại da đặc biệt là da mụn.

Giá: 480,000đ

9. Kem dưỡng trắng da mặt ban đêm Naris Floral Lady Night Cream

Kem Naris Floral Lady Night Cream được chiết xuất từ lá Atiso, lá đào kết hợp với Vitamin C, Arbutin và Hyaluronic Acid. Đây đều là những thành phần làm trắng da, dưỡng ẩm , làm mờ nếp nhăn, mờ sạm nám giảm mụn.

Kết cấu của kem mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, không làm bít tắc lỗ chân lông nên an toàn và phù hợp với mọi loại da.

Giá: 295,000 / 49g

10. Kem dưỡng trắng da mặt ban đêm L’oreal White Perfect 50ml

Với những thành phần từ tự nhiên rất tốt cho việc làm trắng da mà lại an toàn lành tính nên kem L’oreal White Perfect làm hài lòng nhiều chị em. 

Sự kết hợp của Vitamin C, E, G giúp da trắng hồng tự nhiên, làm mờ sạm nám, tăng sự đàn hồi làm cho da săn chắc, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

Kem có đặc tính dịu nhẹ, lành tính nên phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

Giá: 140,000đ/50 ml

Kem dưỡng trắng da mặt ban đêm Collagen Rebirth

Các bước dưỡng trắng da mặt ban đêm hiệu quả

Bước 1: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt phù hợp, dùng khăn mềm thấm khô nước trên da, có thể sử dụng thêm một lớp toner để làm sạch sâu lỗ chân lông và cân bằng da.

Bước 2: Lấy một lượng kem vừa đủ ra tay, dùng các ngón tay xoa đều kem làm kem ấm lên giúp kem được thẩm thấu nhanh hơn, rồi chấm nhẹ, đều lên toàn bộ da mặt và da cổ. 

Bước 3: Kết hợp vỗ nhẹ nhàng đều khắp da mặt để kem nhanh chóng được thẩm thấu vào da. Chờ da khô thoáng rồi mới đi ngủ.

Thoa kem dưỡng trắng da ban đêm đúng cách

Lưu ý khi dùng kem dưỡng trắng da ban đêm

Chọn kem phù hợp với từng loại da

Mỗi loại da có yêu cầu khác nhau nên cần chọn loại kem dưỡng trắng ban đêm phù hợp để nâng cao hiệu quả sử dụng và đảm bảo an toàn, không kích ứng cho da

Nên ưu tiên chọn những dòng kem dưỡng trắng từ thiên nhiên dịu nhẹ, lành tính và an toàn cho da.

Ngoài ra, để đảm bảo an toàn, không bị tiền mất tật mang, bạn nên chọn kem dưỡng trắng da mặt ban đêm chính hãng của các thương hiệu uy tín, được nhiều người tin dùng.

Bạn cũng nên để ý đến giá thành sản phẩm vì dưỡng trắng da cần một quá trình chứ không thể nhanh chóng trong một thời gian ngắn được. Do đó, giá thành sản phẩm phù hợp sẽ giúp bạn yên tâm với hành trình chăm sóc da.

Thời điểm bôi kem dưỡng da ban đêm phù hợp.

Ban đêm là thời gian vàng để dưỡng da. Bạn nên bôi kem khoảng 9-10 giờ đêm để da hấp thụ dưỡng chất và phát huy tác dụng tối đa nhất. Bôi kem dưỡng trắng da ban đêm kết hợp sự nghỉ ngơi, thư giãn cùng một giấc ngủ sâu sẽ là một giải pháp tuyệt vời để sáng hôm sau bạn có ngay một làn da trắng hồng, căng mướt, khỏe mạnh.

Nên dùng lượng kem dưỡng vừa đủ

Bạn cần lấy một lượng kem vừa đủ để thoa lên da mặt và da cổ chứ không nên thoa một lớp quá dày. Lượng kem dư thừa sẽ làm da bết rít, gây bít tắc lỗ chân lông. Lớp kem quá dày chẳng những không tạo hiệu quả nhanh mà còn gây mụn. Như vậy thật lãng phí phải không các bạn.

Kết hợp dùng kem chống nắng

Để da được trắng sáng bền vững và không tì vết cũng như làm chậm quá trình lão hóa, bạn nên sử dụng kem chống nắng vào ban ngày. Chính lớp chống nắng sẽ bảo vệ làn da của bạn trước những tác động của tia UV có trong ánh nắng  mặt trời. 

Thoa kem dưỡng trắng da ban đêm đúng cách

Với review 10 kem dưỡng trắng da mặt ban đêm được yêu thích trên đây, bạn đã chọn cho mình một dòng kem phù hợp chưa? Bạn hãy tập thói quen dùng kem dưỡng trắng da mặt ban đêm để nuôi dưỡng một làn da trắng hồng tự nhiên và thu hút mọi ánh nhìn. Đây không chỉ là mong ước của bạn mà cũng là mong muốn của Dr Cell. Cảm ơn bạn đã theo dõi đến cuối bài viết.

 

Xem thêm:

Tạm Biệt Thâm Mụn Hiệu Quả Chỉ Sau 7 Ngày Bằng 3 Cách Sau

Top 10 Cách Đắp Mặt Nạ Bơ Trị Thâm Mụn, Ngừa Nám Chống Lão Hóa

Để thuận tiện tối ưu cho khách hàng, Dr Cell đã thiết lập hệ thống đặt hàng trên cả 3 phương thức:

  • Website: https://myphamdrcell.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/DrCellNgoThanhPhu/
  • Hotline: 0889 948 222
  • Địa chỉ: 131 Thích Quảng Đức, Long Khánh, Đồng Nai. 

Tham khảo và đặt hàng tại đây. 

➤ Vận chuyển miễn phí với đơn hàng trên 300.000đ.

➤ Chất lượng đảm bảo hàng chính hãng.

➤ Đổi trả miễn phí trong vòng 15 ngày. 

THAM KHẢO THÊM SẢN PHẨM TẠI DR CELL