Giỏ hàng

Đánh Giá 15 Sản Phẩm Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Mặt Tốt Trên Thị Trường

Khi nói đến thói quen chăm sóc da, bạn có thể đã có một loại kem dưỡng ẩm và kem mắt yêu thích mà bạn tiếp cận hàng ngày nhưng nếu bạn muốn đạt được làn da mềm mại và mịn màng, điều quan trọng là phải thêm một loại tẩy tế bào chết tốt vào quy trình chăm sóc da của bạn. Kem tẩy tế bào chết sẽ giúp loại bỏ các tế bào chết cho làn da của bạn, mang lại cho bạn một làn da mới hơn, sáng hơn và tẩy da chết thường xuyên sẽ giúp chống lại bất kỳ tác hại nào của ánh nắng mặt trời hoặc sự thay đổi màu da. Hãy theo dõi bài viết này để xem review sản phẩm tẩy tế bào chết cho da mặt tốt trên thị trường hiện nay.

1. Tẩy da chết mặt Scrub Mask Dr Cell

Với sản phẩm tẩy da chết Scrub Mask từ Dr Cell có thành phần tự nhiên từ xương rồng và đường đen giúp cân bằng độ ẩm của làn da một cách nhẹ dịu, không gây kích ứng kể cả với làn da nhạy cảm nhất. Khi sử dụng dòng sản phẩm tẩy tế bào chết có nguồn gốc từ tự nhiên nhà Dr Cell bạn có thể giải độc cho da để loại bỏ độc tố và các mảnh vụn không lành mạnh khác. Sau đó, tăng cường sức khỏe tế bào, tăng tốc độ tái tạo tế bào, kích thích tổng hợp collagen để cải thiện cấu trúc để mang lại một làn da sáng và rạng rỡ. 

2. Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết Biore Pore Unclogging Scrub

Bioré Pore Unclogging Scrub với thành phần chính sử dụng Acid Salicylic sẽ thẩm sâu vào các lỗ chân lông, nó có tác dụng làm sạch các bụi bẩn và bã nhờn, đồng thời loại bỏ các nhân tố gây mụn trứng cá và ngừa mụn hiệu quả. Sản phẩm có kết cấu dạng kem đặc cùng các hạt scrub nhuyễn ti li nhằm tẩy sạch, thanh lọc bụi bẩn tận sâu vào da cho làn da thông thoáng, hạn chế tình trạng phát sinh mụn. Đặc biệt, với công thức hoàn toàn dịu nhẹ, không làm tổn thương hay gây kích ứng cho da.

3. Kem tẩy tế bào chết Simple Kind to Skin Facial Scrub

Tẩy tế bào chết từ Anh - Simple Kind To Skin Soothing Facial Scrub giúp tẩy sạch các tế bào da chết một cách dịu nhẹ với sự phức hợp hoàn hảo Vitamin (Pro-Vitamin B5, Vitamin E) cùng hạt gạo li ti nhẹ lấy đi các tế bào da chết bề mặt da và giữ cho làn da của bạn sáng, mềm mịn hơn. Với những làn da nhạy cảm cũng có thể yên tâm sử dụng bởi Simple Smoothing Facial Scrub rất lành tính, tẩy sạch nhẹ nhàng để không gây kích ứng trên da.

4. Kem tẩy tế bào chết Olay Regenerist Regenerating Cream Face Cleanser

Olay Regenerist Regenerating Cream Face Cleanser giúp làm sạch các tế bào chết trên mặt, đồng thời dưỡng da mịn từ sâu bên trong. Các tinh chất có trong sữa rửa mặt này sẽ thấm sâu vào da, tái tạo lại các cấu trúc tế bào một cách tự nhiên. Cùng với đó, Amino-peptide cũng được thêm vào công thức, chất này có tác dụng chống oxy hóa hiệu quả. Thành phần này còn hiệu quả trong việc giải độc, cho da luôn khỏe khoắn, căng mịn và không bị khô.

5. Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết Murad AHA/BHA Exfoliating Cleanser

Murad AHA/BHA Exfoliating Cleanser mang công năng kết hợp giữa sữa rửa mặt và sản phẩm tẩy tế bào da chết. Sữa rửa mặt làm mềm cấu trúc bề mặt da và làm sạch những chất dơ với 3 chất thành phần acids nhẹ nhàng như Salicylic, Lactic và Glycolic Acids giúp làn da tinh khiết, tươi sáng và cải thiện chu kỳ tái tạo da cùng lúc với việc ăn mòn những tế bào da chết tích tụ, đồng thời thanh lọc các lỗ chân lông đang bị tắc nghẽn.  Quá trình đào thải lớp tế bào chết cũng đồng nghĩa với việc cải thiện tông màu da, bởi những tế bào chết trên da khi bong ra sẽ mang theo sắc tố melanin – nguyên nhân khiến da sạm nám.

6. Kem tẩy tế bào chết ST.IVES Fresh Skin Apricot Scrub

Kem tẩy tế bào chết St.Ives Fresh Skin Apricot Scrub sẽ lấy đi hoàn toàn những bụi bẩn, tế bào chết trên da nhờ vào thành phần tự nhiên như Salicylic Acid và vỏ hạt óc chó, cho làn da thêm khỏe khoắn và mềm mịn. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa chiết xuất quả mơ, giàu dưỡng chất và chất chống oxy hóa, giúp nuôi dưỡng làn da mềm mịn, tươi trẻ và rạng rỡ hơn.

7. Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết Acure Brilliantly Brightening Facial Scrub

Tẩy tế bào chết Acure Organics Brightening Facial Scrub sử dụng được cho mọi loại da, đặc biệt vẫn thấy dễ chịu khi dùng lúc đang bị mụn, sản phẩm giúp giảm tỉ lệ mụn đầu đen một cách đáng kể. Ngoài ra, Acure Organics Brightening Facial Scrub còn cung cấp rất nhiều dưỡng chất từ Tảo biển, Chlorella và tế bào gốc Argan, kích thích sự tái tạo tế bào giúp làn da trở nên khỏe mạnh, sáng đều và căng tràn sức sống. Giải quyết rất tốt tình trạng da bị xỉn màu, không đều màu.

8. Kem tẩy tế bào chết Philosophy The Microdelivery Daily Exfoliating Wash

Đây là một dòng sữa rửa mặt sử dụng hằng ngày để tẩy tế bào chết và phục hồi các cấu trúc hư tổn. Công thức gồm các hoạt chất tẩy da chết vừa đủ, không chứa sulfate nên rất dịu nhẹ, không gây khô da, không sần sùi lớp bề mặt. Hương thơm dịu nhẹ, không gây kích ứng, sản phẩm dùng được cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm nhất. Đồng thời Philosophy Microdelivery Exfoliating Wash còn giúp da bạn thêm rạng rỡ và trẻ trung. Dòng này có hiệu quả chống tăng sắc tố cao, lại giúp dưỡng da mịn. Khuôn mặt bạn sẽ nâng tone và sáng tự nhiên chỉ sau vài lần sử dụng.

9. Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết Touch 10% Glycolic Acid Face Wash

Touch 10% Glycolic Acid Face Wash cũng là dòng sữa rửa mặt chuyên tẩy tế bào chết, giúp làn da trở nên sáng mịn tươi tắn. Sản phẩm có chứa 10% Glycolic Acid cho phép làm sạch da chết một cách nhẹ nhàng nhưng không kém phần hiệu quả.Và đây cũng là sữa rửa mặt tốt nhất để điều trị các tình trạng thâm sạm, gia tăng sắc tố da, da không đều màu, mụn đầu đen, mụn trứng cá, thâm nám…Công thức chứa các tinh chất thuần thiên nhiên như: tinh dầu hoa cúc, trà xanh và nha đam hỗ trợ làm dịu da. Đặc biệt trà xanh còn có tác dụng chống oxy hóa và ngăn ngừa tổn thương trên da.

10. Kem tẩy tế bào chết Seaweed Pore-Cleansing Facial Exfoliator

Kem tẩy tế bào chết The Body Shop Seaweed Pore-Cleansing Facial Exfoliator là một trong những sản phẩm được nhiều người yêu thích nhất bởi thành phần lành tính cho da và cho hiệu quả cao. Đây là dòng sản phẩm chăm sóc da giúp làm sạch tối ưu làn da, đánh bay lớp sừng già, cùng bụi bẩn, tạp chất sâu trong lỗ chân lông, hạn chế tình trạng mụn phát triển, cung cấp độ ẩm cho bạn làn da được khỏe mạnh và tươi trẻ hơn. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần tự nhiên, giàu dưỡng chất cho làn da như: chiết xuất rong biển Ireland, dầu jojoba, chiết xuất oliu, Glycerin, đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu để chăm sóc da chuyên nghiệp.

11. Tẩy da chết đất sét Umbrian Clay Mattifying Face Exfoliant

Kem tẩy tế bào chết thuộc dòng Đất sét Umbrian của Fresh với công thức thanh tẩy dịu nhẹ, các tế bào chết trên da sẽ được loại bỏ nhanh chóng và hình thành nên cấu trúc da bóng khoẻ, căng mịn. Sản phẩm được phức hợp từ đất sét Umbrian với hàm lượng chất khoáng cực cao sẽ giúp da cân bằng độ PH, cũng như hút hết dầu nhờn, mang lại làn da khô thoáng mịn màng ngay sau khi sử dụng. Cây râu dê và chiết xuất trái chanh cũng góp phần kiểm soát lượng dầu trên da, làm da có thể tỏa sáng và tươi tắn hơn cả ngày.

12. Gel tẩy tể bào chết Detclear Bright And Peel

Meishoku Detclear là một loại tẩy da chết dạng gel rất thông dụng tại Nhật Bản mà lại nhẹ nhàng với thành phần cực lành tính, khả năng gây kích ứng thấp. Tẩy tế bào chết Detclear được làm từ acid trái cây (AHA) và acid thực vật (BHA), không có chất bảo quản giúp tẩy sạch da chết cho làn da sáng mịn đầy sức sống. Glycerin tinh khiết có nguồn gốc từ dầu thực vật giúp làm mềm và dưỡng ẩm da một cách tự nhiên. Sản phẩm giúp tẩy sạch bụi bẩn bã nhờn,vi khuẩn cùng lớp da già cỗi thay bằng lớp da mới mịn màng trắng trẻo mà không làm khô da.

13. Sữa rửa mặt trị mụn tẩy da chết Blackhead Eraser Facial Scrub

Công thức tẩy tế bào chết mặt của Clean&Clear được thực hiện đặc biệt nhằm mục tiêu trị mụn đầu đen với 2% axit salicylic để giúp hòa tan tạp chất. Clean & Clear Blackhead Eraser Facial Scrub loại bỏ dầu và da chết giúp các lỗ chân lông không bị tắc. Đồng thời, các hạt tinh chất siêu nhỏ tự nhiên làm sống lại làn da của bạn, mang lại cho bạn làn da mềm mại hơn, tươi trẻ hơn và lỗ chân lông lớn của bạn sẽ được thu nhỏ lại. 

14. Tẩy tể bào chết Scentio Milk Plus Whitening Q10

Muối tẩy tế bào chết Scentio Whitening Q10 Salt Scrub sẽ giúp da loại bỏ những tế bào chết và cả những chất cặn bã lẫn độc tố trên bề mặt da, đem lại cho làn da vẻ sáng mịn, tươi trẻ và mềm mại Muối sữa tắm trắng Scentio Milk Plus được bổ sung tinh chất protein sữa bò, Co-Enzyme Q10, Alpha Arbutin & Vitamin E an toàn tuyệt đối để vừa giúp bạn lấy đi những tế bào đã chết trên da mà còn nuôi dưỡng làn da bạn luôn mềm mịn & trắng sáng với những thành phần lành tính & không gây hại cho da.

15. Sữa rửa mặt tẩy da chết Utena Everich Scrub

Sữa rửa mặt tẩy tế bào chết Utena Everich có thành phần chính bao gồm một số loại thảo dược, lá lô hội, trà xanh, than hoạt tính cùng với các hạt nhỏ được lấy từ vỏ quả óc chó xay mịn để mát-xa tẩy tế bào chết, loại bỏ bã nhờn trong lỗ chân lông và lớp sừng trên bề mặt da, để lại cho bạn một làn da mềm mịn không ngờ. Sau khi dùng xong da mặt bạn cảm giác mang mát rất thích, đặc biệt lớp kem của Utena everish cực mịn, không gây rát da như những loại giá tầm trung khác, và cũng không bị căng cứng hay khô da sau khi dùng nữa nhé. Đồng thời ngăn ngừa mụn trên da.

Bất cứ loại tẩy tế bào chết da mặt nào bạn chọn, hãy nhớ rằng bạn phải luôn luôn thử nó với một lượng nhỏ trên một phần nhỏ của cơ thể trước khi sử dụng nó trên khuôn mặt của bạn. Da và cơ địa của mỗi người là khác nhau, điều đó có nghĩa là bạn không bao giờ thực sự biết làn da của bạn sẽ phản ứng như thế nào với một sản phẩm. Điều này đúng ngay cả đối với những người có loại da bình thường. Bài viết trên đã review sản phẩm tẩy tế bào chết cho da mặt tốt trên thị trường hiện nay, hy vọng bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với mình nhé!

Để thuận tiện tối ưu cho khách hàng, Dr Cell đã thiết lập hệ thống đặt hàng trên cả 3 phương thức:

  • Website: https://myphamdrcell.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/DrCellNgoThanhPhu/
  • Hotline: 0889 948 222
  • Địa chỉ: 131 Thích Quảng Đức, Long Khánh, Đồng Nai. 

Tham khảo và đặt hàng tại đây. 

➤ Vận chuyển miễn phí với đơn hàng trên 300.000đ.

➤ Chất lượng đảm bảo hàng chính hãng.

➤ Đổi trả miễn phí trong vòng 15 ngày. 

THAM KHẢO THÊM SẢN PHẨM TẠI DR CELL