Giỏ hàng

Top 11 Kem Tẩy Tế Bào Chết Hot Nhất Hiện Nay

Tẩy tế bào chết là chìa khóa cho làn da trắng sáng nhưng chúng ta thường bỏ bê cơ thể trong thói quen làm đẹp. Thường xuyên chà xát cơ thể của bạn có thể thúc đẩy lưu thông và mượt mà các mảng khô, cũng như làm thông thoáng lỗ chân lông. Tẩy tế bào chết cơ thể trong quá khứ là một chút quá khắc nghiệt nhưng những đổi mới mới nhất cho kết quả tuyệt vời hơn. Đọc tiếp để biết thêm về top kem tẩy tế bào chết hot nhất hiện nay để bạn có thể bắt đầu mùa hè với làn da mịn màng của em bé.

1. Tẩy tế bào chết Dove Exfoliating Body Polish 

Dove Exfoliating Body Polish Scrub, Macadamia and Rice Milk là sản phẩm tẩy tế bào chết toàn thân nhẹ nhàng giúp nuôi dưỡng vì nó tẩy tế bào chết cho làn da khô và xỉn màu.  Được làm bằng ¼ kem dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết toàn thân nhẹ nhàng này phục hồi các chất dinh dưỡng của da khi tẩy tế bào chết, để lại làn da của bạn mềm mại như lụa. Tẩy tế bào chết toàn thân dove exfoliating body polish với công thức kem siêu mịn và dưỡng ẩm sâu không những giúp cơ thể loại bỏ tế bào chết mà còn giúp dưỡng da mịn màng và tươi sáng. Tẩy tế bào chết dove Dove Exfoliating Body Polish với hương thơm tinh tế và ngọt ngào của sữa dừa, đây sẽ là mùi hương cực kỳ thư giãn giúp cơ thể nhẹ nhàng và tươi trẻ hơn.

Kem tẩy tế bào chết tốt nhất hiện nay

2. Tẩy tế bào chết Neutrogena Body Clear Body Scrub

Sữa tắm Neutrogena body clear wash có tác dụng điều trị mụn và các vết thâm do mụn để lại trên cơ thể bạn, với thành phần Salicylic Acis sẽ giúp bạn giải quyết triệt để các vấn đề về mụn một cách hiệu quả nhất. Sản phẩm sử dụng công nghệ microbeads nhẹ nhàng quét sạch các lớp tế bào chết trên da bạn, giúp bạn có được làn da trắng sáng và mịn màng hơn bao giờ hết. Bạn sẽ cảm nhận một làn da hoàn toàn mới ngay sau lần đầu sử dụng. Một làn da mềm mại, trắng sáng và tươi mới đang chờ đợi bạn với sữa tắm trị mụn và tẩy tế bào chết Body Clear Body Scrub.

Kem tẩy tế bào chết tốt nhất hiện nay

3. Tẩy tế bào chết da mặt Scrub Mask Dr Cell

Tẩy da chết Scrub Mask Dr Cell giúp bạn tẩy tế bào chết giúp loại bỏ lớp da chết thô sần trên bề mặt da, mang lại làn da khỏe mạnh, mềm mượt và sáng mịn. Đặc biệt, sản phẩm có công thức dịu nhẹ, dạng scrub êm ái với da sẽ không làm tổn thương hay bào mòn da quá mức. Trong tất cả các bài đánh giá về top kem tẩy tế bào chết luôn có cái tên Scrub Mask Dr Cell, sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt hiệu quả đối với da bị lão hóa, chảy xệ. Ngoài ra, với dạng gel hoàn toàn dịu nhẹ, tẩy da chết Scrub Mask Dr Cell sẽ nhẹ nhàng làm sạch da, tẩy sạch lớp mặt nạ tế bào chết mà không gây trầy xước hay kích ứng như khi dùng dạng lột hay hạt. Tẩy da chết Scrub Mask Dr Cell “tháo bỏ” hoàn toàn “lớp mặt nạ vô hình”, lấy đi mụn đầu đen và mụn cám một cách dịu nhẹ, khiến da trở nên thông thoáng, sẵn sàng hấp thụ dưỡng chất từ những bước dưỡng da tiếp theo một cách trọn vẹn hơn. Đặc biệt, không phải tốn công chờ đợi, bạn hoàn toàn cảm nhận được làn da sáng và mịn màng hơn chỉ sau một lần sử dụng tẩy da chết Scrub Mask Dr Cell. Sản phẩm cũng là “trợ thủ đắc lực” cho mỗi lần trang điểm. Làn da sạch sau khi đã được lấy đi các tế bào chết sẽ giúp lớp trang điểm lâu trôi hơn.

Kem tẩy tế bào chết tốt nhất hiện nay

4. Tẩy tế bào chết Bath & Body Works Stress Relief Eucalyptus & Spearmint

Bath & Body Works là một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc cơ thể nổi tiếng của Mỹ, luôn cho ra những sản phẩm đảm bảo về chất lượng và an toàn cho làn da. Đặc biệt dòng sản phẩm tẩy tế bào chết Bath & Body Works Aromatherapy này phù hợp cho mọi loại da và dễ dàng mang lại cho bạn làn da sạch bóng và sáng ngời. Các chuyên gia làm đẹp khuyến cáo nên tẩy tế bào chết bằng các sản phẩm phù hợp định kỳ từ 1 đến 2 lần mỗi tuần để mang lại sức sống mới cho làn da đồng thời giúp da thông thoáng, dễ hấp thu dưỡng chất của các sản phẩm chăm sóc da hơn. Stress Relief – Eucalyptus & Spearmint: Tinh dầu bạch đàn tạo ra cảm giác thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi kết hợp cùng tinh dầu bạc hà giúp làm dịu tâm trạng, mang lại cảm giác thư thái và tâm trạng tốt hơn.

Kem tẩy tế bào chết tốt nhất hiện nay

5. Tẩy tế bào chết Jo Malone London Geranium & Walnut Body Scrub

Dòng sản phẩm tẩy tế bào chết toàn thân Jo Malone London Geranium & Walnut Body Scrub với tinh chất từ vỏ quả óc chó và dầu hướng dương sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn lớp da chết trên da, giúp làn da đang thô ráp, xỉn màu trở nên trắng sáng và mịn màng hơn rất nhiều. Sản phẩm này của Jo Malone đã giành giải thưởng Best of Beauty 2018 trong hạng mục những sản phẩm tẩy tế bào chết tốt nhất.

Kem tẩy tế bào chết tốt nhất hiện nay

6. Tẩy tế bào chết Sephora Collection Sugar Body Scrub

Organic Shop là một thương hiệu uy tín của Nga chuyên sản xuất các sản phẩm hữu cơ không chất bảo quản, không chất tẩy rửa nên rất được lòng người dùng. Và một trong những  phiên bản bán chạy nhất chính là tẩy da chết Body Scrub Organic Coffee & Sugar. Tẩy da chết thực sự là một trong những bước chăm sóc da vô cùng quan trọng mà nhiều bạn đã bỏ quên. Tẩy da chết toàn thân Organic giúp tái tạo da và giúp da mềm mại đàn hồi, muối khoáng làm sạch da và lỗ chân lông. Tinh dầu Cafe có tác dụng giúp nuôi dưỡng da bằng các tầng dưỡng, vì thế màu da và cấu trúc dã sẽ được cải thiện, mang đến cho làn da sự mềm mại, dịu dàng và mùi thơm thanh thoát trên da. Đường mía có chức năng hỗ trợ tái tạo da một cách tuyệt vời, giúp làm tươi mát và tăng trường lực cho da. Hỗ trợ cung cấp độ ẩm cho da và làm sạch da đến kinh ngạc. 

Kem tẩy tế bào chết tốt nhất hiện nay

7. Tẩy tế bào chết St.Ives fresh skin body scrub

Dòng sản phẩm bán chạy tại Mỹ với thành phần thiên nhiên từ quả mơ giàu vitamin A giúp chống oxy hóa mạnh mẽ, còn có bột vỏ hạt óc chó giúp lấy đi các mảng da chết sần sùi trả lại làn da mịn màng, tươi sáng. Thành phần Glycerin, acid béo giúp da vẫn giữ lại được độ ẩm sau khi dùng. Chất kem đặc với mật độ hạt dày nên khả năng làm sạch được đánh giá khá tốt, phù hợp mọi loại da, nên tránh các vùng da đang bị mụn vì hạt khá to. Khi massage không nên quá mạnh tay để tránh gây tổn thương da. Đây là sản phẩm tẩy tế bào chết được người dùng Việt Nam đặc biệt yêu thích, nằm trong top kem tẩy tế bào chết có đánh giá rất tốt trên các bảng xếp hạng.

Kem tẩy tế bào chết tốt nhất hiện nay

8. Tẩy tế bào chết Rosette cho mọi loại da

Với những ai lo ngại những sản phẩm tẩy tế bào chết có thành phần acid mạnh gây ảnh hưởng đến làn da nhạy cảm thì có thể thử sử dụng dòng tẩy da chết Rosette Gommage Gentle Peeling Gel đến từ Nhật. Thành phần chính của sản phẩm là hỗn hợp các axit từ trái cây (Lactic Acid, Citric Acid, Malid Acid) giúp làm sạch da dịu nhẹ mà không gây đau rát hay mẩn đỏ. Ngoài tác dụng tẩy đi lớp sừng cứng trên bề mặt da sản phẩm còn giúp làm mịn da, tăng khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của gốc tự do. Sản phẩm có kết cấu dạng gel giúp nhẹ nhàng tẩy tế bào chết trên da, thích hợp với mọi loại da kể cả những bạn có làn da nhạy cảm.

Kem tẩy tế bào chết tốt nhất hiện nay

9. Tẩy tế bào chết Ocean Salt Face and Body Scrub

Chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên là muối và tinh dầu chanh tươi, sản phẩm tẩy tế bào chết Ocean Salt Face and Body Scrub mang lại cho bạn cảm giác thoải mái như đang được thư giãn massage trong spa sang trọng. Thành phần kem tẩy tế bào chết Ocean Salt Face and Body Scrub có chất làm mềm, giữ độ ẩm tốt nên ai có da nhạy cảm cũng không lo bị kích ứng. Với sự kết hợp giữa bơ và dầu dừa cho bạn cảm giác da mềm mại, căng mịn và mọng nước ngay cả khi vừa thực hiện xong quy trình tẩy da chết. Nằm trong top kem tẩy tế bào chết hot nhất hiện nay, Ocean Salt Face and Body Scrub chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng về hiệu quả vô cùng bất ngờ mà nó mang lại.

Kem tẩy tế bào chết tốt nhất hiện nay

10. Tẩy tế bào chết First Aid Beauty KP Bump Eraser Body Scrub

Keratosis Pilaris Bump Eraser Body Scrub của First Aid Beauty an toàn cho mọi loại da và không có mùi thơm. Điều này khẳng định rằng AHA giúp nới lỏng lớp trên cùng của da và làm thông thoáng lỗ chân lông, trong khi đá bọt sẽ quét đi giúp cải thiện các vết sần, khô ráp và da khô, để lại làn da mịn màng, khỏe mạnh. Keratosis Pilaris (KP) là một tình trạng da phổ biến gây ra các mảng khô ráp và các nốt mụn nhỏ. Tẩy tế bào chết toàn thân KP tác dụng nhanh của First Aid Beauty cho thấy làn da trông khỏe mạnh hơn với Glycolic và Axit Lactic ở mức kết hợp 10% để giúp nới lỏng lớp trên cùng của da, đồng thời làm thông thoáng lỗ chân lông với các hạt đệm bọt, mang lại lợi ích của một loại da hóa học và vi - điều trị mài mòn da trong một. Công thức sạch này đã được kiểm nghiệm dị ứng, an toàn cho da nhạy cảm và không có mùi thơm.

Kem tẩy tế bào chết tốt nhất hiện nay

11. Tẩy tế bào chết Organic Shop Organic Coffee & Sugar Body Scrub

Sản phẩm Tẩy da chết Organic Shop Organic Coffee & Sugar Body Scrub được sản xuất từ tại Nga và đang làm mưa làm gió tại nước ta trong thời gian dài. Sản phẩm được yêu thích không chỉ bởi giá thành hợp lý mà còn bởi sự hoàn hảo trên mọi phương diện làm đẹp của sản phẩm đem đến. Mùi hương chính là điểm nhấn của sản phẩm tẩy da chết Organic Shop Organic Coffee & Sugar Body Scrub. Với mùi thơm của hương xoài, cà phê, hoa hồng, đu đủ, cam đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm tẩy da chết Organic Shop Organic Coffee & Sugar Body Scrub có khả năng chữa viêm lỗ chân lông khá tốt. Với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như mía, củ cải đường…Sản phẩm sẽ lấy đi các tế bào chết trên da mà không gây khó chịu hay kích ứng, mang đến cho bạn làn da mịn màng, trắng sáng ngay sau lần sử dụng đầu tiên.

Kem tẩy tế bào chết tốt nhất hiện nay

Hy vọng với top kem tẩy tế bào chết mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết trên sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm tẩy tế bào chết phù hợp với làn da cũng như mục đích sử dụng của bạn. Cảm ơn vì đã theo dõi đến cuối bài viết!

Xem thêm:

Các Bước Chọn Sữa Rửa Mặt Phù Hợp Từng Loại Da

Kem Chống Nắng Kết Hợp Kem Nền? Mua Ở Đâu Chất Lượng

Để thuận tiện tối ưu cho khách hàng, Dr Cell đã thiết lập hệ thống đặt hàng trên cả 3 phương thức:

  • Website: https://myphamdrcell.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/DrCellNgoThanhPhu/
  • Hotline: 0889 948 222
  • Địa chỉ: 131 Thích Quảng Đức, Long Khánh, Đồng Nai. 

Tham khảo và đặt hàng tại đây. 

➤ Vận chuyển miễn phí với đơn hàng trên 300.000đ.

➤ Chất lượng đảm bảo hàng chính hãng.

➤ Đổi trả miễn phí trong vòng 15 ngày. 

THAM KHẢO THÊM SẢN PHẨM TẠI DR CELL