Giỏ hàng

CHÚC MỪNG TOP 1 CEO THỤC ĐOAN - CÔNG TY NGÔ THANH PHÚ DR CELL

Trở thành khách hàng của mỹ phẩm Dr cell từ những năm đầu tiên, và sau đó bén duyên làm nhà phân phối độc quyền vì tin tưởng vào chất lượng sản phẩm, đến nay chị Thục Đoan đã xây dựng chỗ đứng vững chắc với mức doanh số hàng chục tỷ đồng mỗi quý tại thị trường Việt Nam.

Trước đó, chị Thục Đoan vốn là nội trợ và mở tiệm shop đồ nhỏ ở chợ, hàng ngày phải tiếp xúc với khá nhiều người nhưng vì bị nám, tàn nhang trên mặt nên chị rất tự ti. Sau khi sử dụng sản phẩm chăm sóc da của Dr cell, nhận thấy làn da được cải thiện rõ rệt, trở nên sáng hồng mịn màng hơn thì chị Đoan cũng tin tưởng nhanh tay chớp lấy cơ hội trở thành nhà phân phối của công ty Dr cell 
 

Từ một người mù tịt về mạng xã hội nhưng dưới sự hướng dẫn tận tình của BOSS Nga Bùi , dần dần chị biết cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua nhiều kênh khác nhau. Sự nỗ lực và cố gắng của chị được Ban Giám đốc công ty ghi nhận và tạo mọi điều kiện hỗ trợ tốt nhất để giúp chị thúc đẩy doanh số trở thành TOP 1 CEO của công ty.

Hiện sự nổ lực và thành công của chị vẫn đang được hệ thống phân phối CEO rất quan tâm và ngưỡng mộ. Nếu bạn cũng đang có ý định kinh doanh mỹ phẩm nhưng phân vân chưa biết lựa chọn thương hiệu nào thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất nhé.  

 

Địa chỉ: 131 Thích Quảng Đức, Thành Phố Long Khánh, Tỉnh Đồng Nai .

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI MỸ PHẨM NGÔ THANH PHÚ . 

Số điện thoại : 0889948222

Gmail.com: phu.ngothanhphu@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/DrCellNgoThanhPhu
Website: https://myphamdrcell.com/