Giỏ hàng

Các Bước Bảo Vệ Giúp Da Trắng Nhanh Hơn

Các Bước Bảo Vệ Giúp Da Trắng Nhanh Hơn

Đối với rất nhiều phụ nữ mà nói, ở một mức độ nào đó, việc làm trắng da còn quan trọng hơn nhiều so với việc giữ ẩm, chống dị ứng và chống lão hóa, bởi vì người ta thường nói "da trắng có thế che đi ,cả trăm cái xấu mà"! Khái niệm làm trắng da hiện nay đã không còn đơn giản là "trắng" như trước đây nữa, nó còn bao gồm những khả năng làm cho vết nám mờ đi.

Sau đây là một số bước cơ bản làm cho da trắng nhanh hơn :

trắng da

1.Chất tẩy tê bào làm cho làn da trắng nhanh hơn

Làn da hơi vàng tối và thiếu sức sống, thường là do lớp tế bào biếu bì không thực hiện tốt quá trình thải lọc gây nên. Tẩy tế bào chết là một trong những phương pháp thay đổi sắc da sạm và tối tăm một cách nhanh chóng nhất .Làn da sau khí tẩy tế bào chết, còn có thể hấp thu dưỡng chất trong cầc sản phẩm dưỡng da một cách nhanh chóng hơn, làm cho làn da sáng mịn hơn.

  1. Làm cho mỗi lỗ chân lông trên da đều trắng

Các lỗ chân lông bị ách tắc bởi chất bã, chất nhờn đương nhiên sẽ không thể thải trừ độc tố một cách thuận lợi. Do đó, mỗi tuần tiến hành hấp hơi nóng sẽ có ích cho quá trình lọc thải cùa da, dưỡng da tốt hơn. Trước và sau khi tắm hơi, hãy uống một ly nước sẽ làm gia tăng khà năng thải độc, lại vừa bố sung lượng nước bị mất đi khi tắm. Ngoài ra, trước và sau khi tắm thực hiện một vài động tác đơn giản, cũng làm cho máu huyết lưu thông và cơ thể thải độc tố hiệu quả hơn.

trắng da

3.Cách làm trắng da bằng cách thải độc ở vùng hạch trên khuôn mặt

Bước thứ nhất, lấy phần xương đòn, khu vực giao giữa mặt và mép tai làm trọng điểm, hãy mát xa từ hai bên cánh mũi đến tận mép tai, sau đó từ trán men theo hai mép tóc từ từ kéo đến xương đòn.

Bước thứ hai, cùng một tư thế của tay nhẹ nhàng mát xa hai bên cánh mũi lên đến huyệt thái dương, rồi đến mép tròn giữa hai má và cằm, cuối cùng dùng lòng bàn tay ôm trọn lấy cằm, nhẹ nhàng nhấn xuống và kéo lên mép tai.

Kiên trì làm theo các bước trên là các bạn có thể làm cho làn da của mình trắng nhanh hơn rồi đấy ,đây  là một số loại sản phẩm giúp làm trắng da trên thị trường mà các bạn nên biết .