Giỏ hàng

Có Gì Trong Siêu Chống Nắng DD Cream - Dr Cell

Có Gì Trong Siêu Chống Nắng DD Cream - Dr Cell

 

☀️ Khả năng chống nắng đỉnh cao của DD Cream chính là yếu tố giúp siêu phẩm này "ghi điểm tuyệt đối" trong lòng phái đẹp. 

Sở dĩ DD Cream có khả năng chống nắng tốt đến thế chính là nhờ hai "siêu thành phần" đặc biệt:

📍 ZINC OXIDE

▪️ Giảm viêm da, dị ứng hoặc kính ứng

▪️ Chống nắng phổ rộng, ngăn ngừa bỏng rát

▪️ Bảo vệ da khỏi các tác nhân gây ung thư

📍 TITANIUM DIOXIDE

▪️ Khoáng chất tự nhiên được tìm thấy trong lớp vỏ Trái Đất

▪️ Có khả năng lọc tia UV hiệu quả

Đây đều là hai thành phần chống nắng được ưa chuộng trong ngành công nghiệp mỹ phẩm. Tỷ lệ dưỡng chất đã được Dr Cell nghiên cứu sao cho phù hợp với làn da và khí hậu Việt Nam.

📩 Inbox Fanpage để rước ngay siêu phẩm chống nắng, dưỡng trắng, bảo vệ da ưu việt từ Dr Cell nàng nhé!

#DrCell #DDCream #kemchongnang #duongtrang #baoveda 

💢 Xoá Tan Nỗi Lo Kích Ứng Da 

🌱 Đặc điểm của một làn da nhạy cảm chính là thường hay nổi mẩn đỏ, ngứa, bong tróc mỗi khi tiếp xúc ánh nắng mặt trời hoặc môi trường ô nhiễm. Hơn nữa, tia UV có trong ánh nắng chính là “thủ phạm” khiến cho da xỉn màu và già đi. Không những làm chức năng da suy yếu, tia UV còn là một trong những nguyên nhân chính gây ung thư da. Do đó, việc sử dụng kem chống nắng trở thành bước chăm sóc và bảo vệ da vô cùng quan trọng mà bạn không thể bỏ qua đặc biệt là đối với làn da nhạy cảm.

🌱 Việc chọn kem chống nắng cho da nhạy cảm cần một quá trình chỉn chu hơn thế. Bởi làn da “yếu ớt”, dễ bị kích ứng này không chỉ cần một sản phẩm hiệu quả mà còn có khả năng chăm sóc và bảo vệ tốt nhất.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'Product DD DrCell BÁC TTẾ BÀO TONE UP Anti- ilution Daily fense DD CREAM "TẤM KHIÊN" LÝ TƯỞNG Che chắn mọi tia uV $50 PA+++ Net: 50ml 12H Chống nắng, ngăn ngừa bỏng rát Bảo vệ da khỏi các tác nhân gây ung thư Giảm viêm da, dị ứng hoặc kính ứng'

👀 Có thể bạn sẽ cảm thấy “khó chiều” với làn da của mình. Tuy nhiên, bạn cùng đừng vội “hoang mang". Tại Dr Cell, chúng tôi gợi ý đến bạn Kem Chống Nắng DD Cream:

🌿 Chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa cháy nắng, điều chỉnh dấu hiệu của tuổi tác, làm tông da sáng hơn, đặc biệt là giúp ngăn ngừa ung thư da.

🌿 Vitamin giúp ngăn ngừa nếp nhăn, làm da sáng, chống tàn nhang, cung cấp ẩm và giúp da sáng mịn màng.

🌿 Omega 3 giúp giảm viêm, giảm mụn trứng cá, có thể ngăn ngừa được tình trạng khô da, giữ ẩm da tốt.