Giỏ hàng

Có Nên Dưỡng Da Khi Bị Mụn Không? Phương Pháp Dưỡng Da

Có Nên Dưỡng Da Khi Bị Mụn Không? Phương Pháp Dưỡng Da

Bạn, một người đã qua tuổi dậy thì từ lâu, cứ tưởng rằng mình thật may mắn khi lúc này chỉ còn phải chăm sóc những vết tích trước kia do mụn để lại mà thôi. Nhưng thật chẳng ngờ, một buổi sáng tinh dậy sau một đêm thức khuya, mụn bỗng xuất hiện trở lại, lại toàn là những cái mụn vừa to vừa đỏ, mà xem ra chúng mọc mỗi lúc một nhiều hơn. Tại sao một người đã qua tuổi dậy thì từ lâu, lại vẫn chiu những phiền phức bởi mụn? Vậy có nên dưỡng da những lúc bị mụn không ?

dưỡng da mụn

Để ngăn ngừa mụn xuất hiện thì chúng ta nên dưỡng da những lúc bị mụn , cần chú ý vệ sinh da một cách triệt để, bằng cách là hàng ngày đều phải rửa mặt bằng nước ấm và dùng những sản phẩm thích hợp làm sạch mặt, như thế không những làm thông thoáng lỗ chân lông, mà còn giúp bạn bớt đi cái cảm giác da mặt lúc nào cũng căng ra rất khó chịu. Ngoài ra, bạn cũng thể dùng các sản phẩm dưỡng da có tác dụng làm sạch chất nhờn, diệt vi khuẩn và làm mềm tế bào chết. Đồng thời, cần chú ý tẩy tế bào chết theo định kì, hãy tìm cho mình những loại kem tẩy tế bào chết và dùng mỗi tuần một lần, việc này sè giúp cho làn da lúc nào cũng sạch sẽ.

dưỡng da mụn

Nếu mụn xuất hiện rồi, cần chọn sản phẩm chống mụn chuyên dành cho những người lớn tuổi, những sản phẩm này có tác dụng giữ ẩm rất tốt. Tốt nhất không nên dùng các loại sản phẩm dành cho thiếu nữ ở tuổi dậy thì, vì như thế sẽ khiến cho làn da rơi vào tình trạng thiếu nước. Đồng thời cũng nên dùng sản phẩm triệt mụn cục bộ như kem chống mụn v.v. Ngoài ra, vì làn da của người lớn tuổi thường có khả năng bài tiết chất nhờn kém, nếu sử dụng các sản phẩm làm sạch chất nhờn, triệt mụn, tẩy tế bào chết một cách quá mức, sẽ khiến cho làn da càng rơi vào tình trạng thiếu nước trầm trọng hơn.

Trong thời gian mụn xuất hiện, cũng phải dùng kem chống nắng hằng ngày. Ánh nắng sẽ khiến cho da bài tiết nhiều hơn, làm cho mụn dễ bị nhiễm trùng, đế lại thẹo hoặc nám, vì thế, việc chống nắng cho làn da là rất cần thiết trong quá trình dưỡng da lúc bị mụn.

 

COMBO CHĂM SÓC CHO DA DẦU/ MỤN

❌ Nắng nóng cùng bụi bặm từ môi trường đang khiến gương mặt bạn giống như một chảo dầu di dộng mỗi ngày?

❌ Mụn ẩn, mụn viêm ngày càng xuất hiện nhiều và tình trạng nghiêm trọng hơn?

❌ Bạn thắc mắc tại sao ư? Chính thời tiết oi bức đang làm cho tuyến bã nhờn dưới da hoạt động rất mạnh mẽ. Việc da tiết nhiều dầu cùng với bụi bặm từ môi trường mỗi ngày gây bít tắc lỗ chân lông. Đây chính là ngôi nhà lý tưởng cho mụn ẩn và mụn đầu đen hoành hành.

👉 Và tình trạng sẽ tệ hơn rất rất nhiều nếu bạn không tìm hiểu ngay những bước làm sạch ,trị mụn vô cùng hoàn hảo mà Dr Cell đã giúp bạn xây dựng bên dưới đây!!!

🔰Tẩy trang Sala 2 tầng: Tẩy sạch bụi bẩn gây mụn trên bề mặt da, giúp ngăn chặn mụn hình thành

🔰Sữa Rửa Mặt Fresh: Thiết kế cọ massage tạo bọt thông minh, nhẹ nhàng len lỏi vào sâu vào lỗ chân lông, cho da sạch bụi bẩn và cặn bã dư thừa một cách dịu nhẹ

🔰Toner Diếp Cá: Ngăn ngừa mụn và cấp ẩm cho da

🔰Gel nha đam trị mụn :An toàn - lành tính, Gel nha đam giúp mụn sưng mủ nhanh gom cồi, hạn chế mụn ẩn và mụn đầu đên

🔰Kem Acne trị mụn ban ngày: Giúp làm dịu da, se đầu mụn, ngăn không cho mụn bùng phát

🔰 TINH CHẤT SÂM ĐẤT SAFFRON : được ngâm ủ từ thảo mộc và lá cây rừng, đem đến khả năng kháng viêm, hỗ trợ xóa mụn ưu việt

💞Dr Cell , tự tin đồng hành cùng bạn trong những ngày hè nóng bức. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí nhé!