Giỏ hàng

Mẹo chọn đúng kem cho da nhạy cảm

Chọn Đúng Loại Kem Cho Da Nhạy Cảm

cham soc da nhay cam

Làn da nhạy cảm chẳng khác gì một cô người yêu bé bỏng suốt ngày nũng nịu, thường làm đủ trò để nhắc nhở bạn về sự tồn tại của chúng. Cùng với sự ô nhiễm ngày một nghiêm trọng trên toàn cầu, bụi bẩn và những áp lực nặng nề đã gây rất nhiều rắc rối cho làn da nhạy cảm. Hãy luôn có ý thức bảo vệ làn da của bạn, để chúng dần dần tự hình thành cho mình khả năng điều tiết và đề kháng. Coi trọng sự tươi sáng của làn da đã trở thành một sứ mệnh của hầu hết tất cả các loại kem duỡng da.

Khi lựa chọn cho mình một loại kem dưỡng da, đặc biệt là chọn kem cho làn da nhạy cảm, bạn cần hết sức chú ý các thành phần và những chất phụ gia trong đó. Những loại kem có các thành phần chủ yếu từ nước khoáng nóng, tinh hoa cây cỏ thực vật thiên nhiên thường là có tính chất ôn hòa hơn, chúng có khả năng làm tăng cường sức đề kháng cũng như khả năng đối kháng với sự nhạy cảm của làn da.

cham soc da nhay cam

 

Nếu thực sự bạn chưa hề yên tâm, vậy hãy chú ý những sản phẩm kem dưỡng da có chú thích rõ về "gentle, milg và sensitive". Đó là những sản phẩm được bào chế chuyên dành cho làn da nhạy cảm, bạn có thế yên tâm sử dụng.

Khi dùng một lọ kem dưỡng mới mua về, hãy bắt đầu bằng việc một tuần chỉ nên sử dụng hai đến ba lần, ngoài ra, không nên sử dụng các sản phẩm có chất kiềm hay vitamin A, vitamin c trong cùng một ngày. Ngoài việc phải lựa chọn một lọ kem có các thành phần chính xác an toàn, còn phải tránh sử dụng các thành phần có tính gây kích ứng cho làn da như kiềm, hương liệu, chất bảo quản v.v. đồng thời phải ăn nhiều thức ăn có chứa các loại vitamin A, c và E, có thể giúp cho làn da tăng cường khả năng phòng vệ của mình.

cham soc da nhay cam

Bạn đừng bao giờ cho rằng thoa kem dưỡng da càng nhiều thì càng đẹp, càng có hiệu quả đối với làn da. Tốt hơn, bạn hãy giảm bớt một nửa số lượng kem hiện bạn đang sử dụng, mỗi ngày chỉ cần sử dụng một lượng bằng hạt đậu tương là được rồi, nếu không, chỉ có những công ty mỹ phẩm mởi là đối tượng gặt hái được nhiều lợi nhuận nhất mà thôi.

Làn da của bạn quá nhạy cảm, không thể chọn được cho mình một loại kem dưỡng nào để chăm sóc da. Hãy tham khảo ngay Kem dưỡng ban ngày GSIII, sản phẩm dành cho mọi loại da, cân hết cả làn da nhạy cảm.

kem gsiii dr cell cho da nhay cam

Với chỉ số SPF50 PA+++thoa sáng hay tối đều được - Da mình sẽ được bảo vệ tuyệt đối
Chất kem thì cứ gọi là đỉnh, như kem dưỡng da
Kem chống nắng dùng được cho cả da nhạy cảm 

Không có mô tả ảnh.