Giỏ hàng

Nguyên nhân da đầu khô ngứa và gàu

NGUYÊN NHÂN KHIẾN DA ĐẦU BỊ GÀU💆🏻‍♀️

❌ Đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao da đầu mình suốt ngày khô ngứa, thậm chí còn bong tróc từng mảng chưa? 

1. Viêm da đầu do bã nhờn

 Viêm da do bã nhờn sẽ làm xuất hiện những vết ban đỏ, ngứa và bong tróc da. Tình trạng này có thể xảy ra ở bất kỳ vùng da nào trên cơ thể và được gọi là gàu với da đầu. Một số người mắc các bệnh như Parkinson và HIV cũng có nguy cơ mắc chứng viêm da do bã nhờn cao hơn.

Có thể là hình ảnh về 1 người, sản phẩm chăm sóc tóc và văn bản

2. Bệnh vảy nến da dầu

 Bệnh vảy nến có thể gây ngứa và bong tróc da đầu như gàu. Bệnh xảy ra khi hệ thống miễn dịch kích hoạt quá nhiều tế bào da phát triển trên da đầu. Người bị bệnh vẩy nến có thể bị gàu, nhưng bệnh vẩy nến không phải là gàu

Có thể là hình ảnh về sản phẩm chăm sóc tóc và văn bản

3. Bệnh Eczema

 Tình trạng này của da có thể gây ngứa da đầu và bong tróc. Bất cứ ai cũng có thể mắc phải bệnh eczema, nhưng phổ biến nhất ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Chất dưỡng ẩm và kem steroid kê theo đơn có thể giúp giảm các triệu chứng của bệnh.

Có thể là hình ảnh về 1 người, sản phẩm chăm sóc tóc và văn bản

😍 Sản phẩm Dầu gội gàu nấm Dr Cell là sự kết hợp giữa các thảo dược giúp tăng tuần hoàn máu dưới da đầu, giữ chặt chân tóc,nuôi dưỡng da đầu không những giảm tóc gãy rụng mà còn hỗ trợ mọc tóc, giúp tóc chắc khỏe, giảm gàu ngứa rõ rệt.

Dầu gội Dr Cell giúp giải quyết hầu hết các vấn đề về tóc như: Dưỡng tóc và da đầu, đánh bay gàu nấm, hết ngứa da đầu, giảm gãy rụng và hỗ trợ mọc tóc.

Mua hàng ngay: tại đây