Giỏ hàng

Cách Tẩy Trang Hữu Ích Bằng Que Bông Gòn

Những que bông gòn trông nhỏ bé nhưng lại có công dụng rất quan trọng. Mỗi que bông gòn có hình dạng khác nhau sẽ có công dụng khác nhau. Qua bài viết này Dr Cell gửi đến bạn một số công dụng hữu ích cho việc tẩy trang bằng que bông gòn.

Cách Tẩy Trang Hữu Ích Bằng Que Bông Gòn

Que bông gòn dạng tròn lớn, là que bông được chị em ưa chuộng nhất trong cách tẩy trang bằng que bông gòn của mình, do ưu thế về diện tích, nên nó có thể tẩy được một diện tích phấn trang điểm cũng lớn hơn, và có thể hút một lượng nước lớn hơn ở trong tai, là công cụ chòi tai lý tưởng nhất; nó còn có thể thấm đẫm nước tẩy trang, trực tiếp tẩy sạch nguyên phần mí mắt.

tay trang bang que bong gon

 

Que bông gòn dạng bầu dục là một dạng đúng tiêu chuẩn nhất trong việc tẩy trang bằng que bông gòn, nó có thể thay thế cho mọi hình dạng khác của que bông, bản thân nó cũng là công cụ tẩy trang cực tốt. Hãy nhanh chóng coi que bông dạng này là một thành viên cơ bản trong công cuộc tẩy trang. Thử nghĩ xem, hàng ngày chúng ta dặm thêm phấn, hay chùi phần mascara bị lem, lấy ra những vật gì đó bị rơi vào mắt..., có việc gì mà không cần dùng đến những que bông bầu dục như thế này chứ? Khi mua, bạn hãy chọn mua loại đã có kháng khuẩn thì sẽ tốt hơn.

tay trang bang que bong gon

Que bông dạng một đầu nhọn, một đầu tròn, rất thích hợp để chỉnh sửa những chi tiết thật nhỏ. Dùng que bông thấm nước tẩy trang, sau đó men theo lông mi, nhẹ nhàng chùi đi lớp phấn trang điểm ngay dưới mí mắt. Làm động tác này không được vươn tay thì mới tẩy sạch và không bị châm vào mắt.

Que bông dạng sóng lượn là loại bông được sử dụng nhiều nhất trong tẩy trang, tuy đây là dạng que bông ít thấy nhưng nó lại thích hợp trong việc tẩy trang lông mi và môi. Loại que bông này thường được làm từ các loại que bông rất mịn và chặt nên không bị tụt khỏi đầu que.

Với những dạng que bông kể trên, Dr Cell hy vọng mang lại được nhiều sự lựa chọn hơn cho các bạn trong việc tẩy trang bằng que bông gòn của mình nhé !