Giỏ hàng

CHỐNG NẮNG LÀ CHỐNG GIÀ

Còn trẻ không lo chăm da, về già ắt nhăn nheo 😎
“Ông Bill Edward McElligott đã làm nghề lái xe trong 28 năm. Do đặc thù công việc nên một bên mặt của ông luôn tiếp xúc với ánh nắng, sườn mặt bên phải luôn ở trong bóng râm. Từ đó là da phía mặt bên trái của ông bị nhăn nheo, lão hóa hơn thấy rõ".

 

Vì sao thoa kem chống nắng là cách chống lão hóa da hiệu quả?

Nếu bạn đang quan tâm đến cách chống lão hóa da vậy đừng bỏ qua việc thoa kem chống nắng phổ rộng có chỉ số chống nắng SPF tối thiểu 30. Đây là sản phẩm có khả năng chống nhăn, chống vết thâm, chống chảy xệ số 1 mà bạn nên sử dụng — và cần sử dụng nó hàng ngày, ngay cả khi mặt trời không chiếu sáng, trời râm mát.
 

Chắc hẳn bạn cũng biết rằng ánh nắng mặt trời gây hại cho làn da. Tia UV do mặt trời phát ra đều đặn và âm thầm tác động vào da quanh năm dù trời nhiều mây hay mưa. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn không bảo vệ da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời?

Các tia cực tím sẽ khiến da lão hóa sớm, gây ra các nếp nhăn, vết sạm nám trên da, làm da trở nên sậm màu thậm chí còn làm tăng nguy cơ ung thư da.

Để làn da không phải gánh chịu những tổn thương từ ánh nắng mặt trời hay các tác động có hại từ môi trường, đừng quên sử dụng kem chống nắng hàng ngày.

Các sản phẩm có trong quy trình chăm sóc da chống lão hóa thường bao gồm sữa rửa mặttonertẩy tế bào chết, serum, kem dưỡng mắt và kem dưỡng ẩm có công thức hoàn hảo. Tất cả những điều này đều cực kỳ quan trọng đối với làn da trẻ trung, khỏe mạnh NHƯNG không sản phẩm nào trong số này thay thế được nhu cầu chống nắng hàng ngày. Những lợi ích mà các sản phẩm này mang lại sẽ không hoạt động theo cách bạn muốn nếu không có bước chống nắng.

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng không bao giờ là quá muộn để bắt đầu bảo vệ làn da của bạn. Trên thực tế, những người dùng kem chống nắng sẽ hạn chế được 80% các vấn đề về lão hóa so với những người không dùng.

Các loại kem chống nắng tốt nhất cũng bao gồm một loạt các chất chống oxy hóa mạnh, hiệu quả, các thành phần phục hồi da và các thành phần dưỡng ẩm phù hợp với loại da của bạn. Bằng cách đó, bạn vừa có thể chống nắng lại vừa có thể dưỡng da. Tại Dr cell, chúng tôi rất coi trọng việc sử dụng kem chống nắng và đã đưa ra nhiều lựa chọn với các thành phần bổ sung có lợi để bạn có thể chọn loại tốt nhất cho loại da của mình! 

Dù bạn ở độ tuổi nào, việc sử dụng kem chống nắng hàng ngày là nền tảng của một thói quen chăm sóc da chống lão hóa tuyệt vời.

 

Hy vọng có thể thức tỉnh tất cả chị em - không chống nắng thà đừng dưỡng còn hơn !
Chống nắng ko phải chỉ chống đen - nó còn giúp chống già nữa đấy !