Giỏ hàng

3 Cách Loại Bỏ Mụn Gạo Hiệu Quả

Mụn gạo hay còn gọi là mụn thịt, có hình dạng nhỏ như hạt gạo màu trắng, thường xuất hiện xung quanh mắt, cổ, trán, ngực,… Mụn gạo không sưng to cũng không gây đau nhức như các loại mụn thông thường nhưng rất dễ lây lan. Và khi đã lây lan sẽ tạo thành từng vùng mụn lớn gây mất thẩm mỹ.Hôm nay Dr cell sẽ chia sẻ với bạn ba bí quyết để loại bỏ mụn gạo một cách triệt để nhất .

 

3 Cách Loại Bỏ Mụn Gạo Hiệu Quả

Mụn gạo là gì? Mụn gạo là loại mụn màu trắng có kích cỡ lớn hoặc nhỏ như đầu cây kim một chút và rất thường thấy trên da, nhìn giống như một hạt mè trắng và thường xuất hiện trên mặt, đặc biệt là vùng da xung quanh mắt.

mụncơm

Những hạt mụn này một khi đã hình thành thì không dễ làm cho chúng biến mất được, và nó trở thành nỗi khổ của làn da, đặc biệt là vào những ngày hè nóng bức này. vậy làm thế nào đế loại bỏ chúng đây?

Ba cách loại bỏ mụn gạo(mụn cơm) một cách triệt để:

 

Dùng kem làm mờ vết thâm để loại trừ những hạt mụn gạo nhỏ. Nếu như những hạt mụn gạo chì nhỏ li ti, thì chỉ cần dùng loại kem làm mờ sẹo, vết thâm có những hạt tinh thể nhỏ chuyên dùng cho mặt để mát xa nhẹ nhàng, kiên trì trong vài ngày thì các hạt mụn gạo đó sẽ biến mất. Nhưng nếu như hạt mụn gạo hơi to, thì thời gian để loại bỏ chúng cũng dài hơn. Đặc biệt chú ý đến vùng da tương đối mỏng và khá nhạy cảm quanh mắt, khi mát xa chỉ nên mát xa nhẹ nhàng, tránh làm tổn thương da.

mụncơm

Loại trừ những hạt mụn gạo "cứng đầu". Thông thường, sau khi đã lựa chọn những sàn phẩm bảo vệ da đúng cách, thì những hạt mụn gạó với số lượng ít sẽ biến mất trong vòng một tháng, nhưng nếu như có quá nhiều mụn gạo thì có thể tự xóa mụn tại nhà. Khi mụn gạo đã chín, dùng một cây kim đã được khử trùng sạch sẽ nhẹ nhàng lấy còi mụn ra khỏi da. Chú ý, thao tác phải nhẹ nhàng cẩn thận và tránh gây viêm nhiễm, nếu như bạn thấy thao tác của mình không đảm bảo được những yêu cầu đó thì tốt nhất là nên đến những viện chăm sóc da chuyên nghiệp để những chuyên gia giúp bạn làm việc đó.

Dùng tinh dầu khử mụn gạo. Tinh dầu thơm có tác dụng vô cùng hiệu quả trong việc loại trừ mụn gạo. Các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp qua nhiều lần kiểm chứng đã phát hiện rằng khi trộn một hỗn hợp gồm tinh dầu cà rốt, tinh dầu cỏ thơm và tinh dầu hạt nho chung với nhau thì hỗn hợp đó có thể thúc đẩy, gia tăng tốc độ tuần hoàn của mạch máu xung quanh mắt, làm phân hóa chất nhờn trên bề mặt da, làm cho mao mạch thông thoáng, có tác dụng làm sạch da, từ đó loại bỏ được mụn gạo.

Ai cũng muốn có một làn da trắng đẹp ,không mụn ,không thâm ,là con gái nhất định phải đầu tư vào da mình đầu tiên .Hi vọng qua bài viết này Dr Cell sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho các bạn để có một làn da như mơ ước nhé.