Giỏ hàng

7 Thói Quen Tốt Đánh Bay Mụn Đầu Đen

Mụn đầu đen không chỉ ảnh hưởng đến bề ngoài, sự tự tin của một người mà đôi khi, chúng còn có nguy cơ phát triển thành mụn bọc và gây viêm. Biét về 7 thói quen này  có thể giúp bạn biết cách đối phó với loại mụn khó chịu này.

7 Thói Quen Tốt Đánh Bay Mụn Đầu Đen

Sau đây là 7 thói quen tốt làm cho mụn đầu đen sẽ biến mất :

mụnđầuđen

1.         Không tùy tiện nặn mụn đầu đen để tránh viêm nhiễm sang vùng khác, tốt nhất bạn nên đến các thẩm mỹ viện để làm sạch mụn.

mụnđầuđen

 

2.         Mỗi ngày nên dùng sữa hoặc kem rửa mặt rửa hai lần để làm sạch nhờn, giữ cho các lỗ chân lông luôn được thông thoáng. Không nên rửa mặt quá nhiều lần trong một ngày, mỗi ngày chỉ nên rửa 2 đến 3 lần để tránh làm mỏng lớp màng bảo vệ trên da. vì nếu kích thích da một cách quá mức, sẽ làm cho tuyến nhờn bài tiết nhiều hơn. Sau khi rửa mặt xong, cần dùng loại nước hoa hồng se lỗ chân lông.

mụnđầuđen

3.         Đừng sử dụng loại kem có các hạt mát xa một cách quá thường xuyên. Không nên đến các mỹ viện để mát xa hoặc tẩy tế bào chết trong tình trạng da đang bị viêm nhiễm, khi đi đến các mỹ viện để dưỡng da, cũng không nên mát xa quá lâu, và khi mát xa nên tránh những vùng da đang viêm nhiễm, nối mụn. 

4.         Không nên chọn dùng những loại mỹ phẩm quá nhờn bóng, thận trọng khi dùng các loại kem chống nắng, kem lót hoặc phấn nền...

5.         Nên dùng các loại nước rửa mặt có tính giảm viêm nhiễm, các loại ( nhờn nên chú ý bổ sung lượng nước để các tuyến bài tiết của da cân bằng hơ cải thiện làn da nhờn.

mụnđầuđen

6.         Ăn uống đầy đủ cân bằng. Ăn ít đồ cay, thịt dê, những thứ dầu mỡ cũng như hải sản và những thực phẩm mang tính kích ứng cao. Điều tiết kĩ năng của dạ dày, giữ cho khả năng kháng độc luôn hoạt động tốt, như thế sẽ có lợi cho việc đề phòng và phục hồi đối với các mụn đầu đen.

7.         Luôn giữ cho chế độ ngủ nghỉ, ăn uống hợp lý, trạng thái tâm lý tho mái, đừng quá áp lực và làm việc quá nặng nhọc.

Các bạn cũng có thể tham khảo thêm các sản phẩm trị mụn đầu đen tốt nhất hiện nay .