Giỏ hàng

8 Công Thức Nước Detox Dưỡng Da Đẹp Đơn Giản Nhất

Detox luôn là giải pháp chăm sóc da tiện lợi, an toàn mà tốt cho sức khỏe. Uống detox không những có tác dụng giải khát trong những ngày nắng nóng, mà còn cung cấp cho cơ thể nhiều nước, vitamin, chất xơ từ đó giúp cơ thể giải độc tố từ bên trong, giúp mờ mụn, sẹo, làm sáng da. Sau đây là các công thức nước detox làm đẹp da dành cho bạn.

8 Công Thức Nước Detox Dưỡng Da Đẹp Đơn Giản Nhất

uống nước detox làmđẹp da

1. Nước detox “tinh bột nghệ” trị thâm

uống nước detox làmđẹp da

Tinh bột nghệ được biết đến như thần dược trị mụn và trị thâm của chúng ta. Vì vậy tinh bột nghệ được xem là nước detox làm đẹp da hàng đầu.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

– Tinh bột nghệ.

– Nước lọc.

Cách làm:

– Bước đầu bạn cần cho khoảng 2-3 thìa coffe bột nghệ vào 50ml nước lọc và khuấy đều lên.

– Nhớ là nên uống vào mỗi buổi sáng sớm khi vừa thức dậy. Điều đó giúp thanh lọc cơ thể, giúp giảm cân và đẹp da nữa nhé

Công dụng:

Tinh bột nghệ luôn giúp ta trị thâm rất tốt, đặc biệt đối với các bạn bị mụn. Vậy hãy uống mỗi một cốc nước tinh bột nghệ như thế này, thì chả mấy chốc bạn sẽ có được làn da mềm mại, nhẵn bóng và sạch mụn phải không?

2. Nước detox “Mật Ong” làm trắng da

uống nước detox làmđẹp da

Những nguyên liệu cần chuẩn bị:

– Mật ong nguyên chất.

– Nước lọc.

– Chanh.

Cách làm

– Đầu tiên cắt vài lát chanh mỏng, khoảng từ 5-6 lát.

– Sau đó, cho vài lát chanh vào bình đựng nước uống, tiếp theo là nhỏ một vài giọt mật ong vào cùng. Tốt nhất là cứ một lát chanh thì nhỏ vài giọt mật ong xong lại tiếp tục như vậy nhé!

– Cuối cùng là cho một ít nước lọc, khuấy đều hỗn hợp đó lên là được.

Công dụng:

Loại nước detox có khả năng thải độc, trị mụn và làm sạch da rất tốt. Hãy uống chúng đều đặn mỗi ngày để thấy vẻ đẹp của làn da cải thiện rõ nhé!

3.Nước detox “Lá Bạc Hà” làm đẹp da

uống nước detox làmđẹp da

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

– Chanh (cỡ vừa)

– Nước lọc.

– Một ít lá bạc hà.

Cách làm:

– Đầu tiên, hãy thái lát mỏng chanh nhé.

– Để những lát chanh và một vài lá bạc hà đã chuẩn bị vào cốc nước bạn có sẵn.

– Đổ nước lọc vào, khuấy đều lên và cho vào ngăn mát khoảng 1-2 tiếng là dùng được nhé.

Công dụng:

Có thể bạn không biết, chanh có thể giúp bạn trị mụn, cung cấp độ ẩm cần thiết và làm làn da trắng sáng hơn. Vì chứ rất nhiều vitamin C và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể vậy nên chúng có khả năng loại bỏ các đôc tố trong cơ thể và ngăn ngừa các nếp nhăn.

Loại cách làm nước detox này còn có thể giúp ta tăng cao hệ miễn dịch, chống lại các bệnh thông thường. Do đó, hãy duy trì uống loại nước này đều đặn mỗi ngày nhé! đặc biệt là vào các buổi sáng. Không lâu đâu, bạn sẽ nhận ra nhiều sự khác biệt từ làn da của mình đó.

4. Nước detox “Dâu Tây” chăm sóc da mặt

uống nước detox làmđẹp da

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

-10 quả dâu tây.

– 2 lít nước lọc.

Cách làm:

– Hãy rửa sạch dâu tây trước sau đó bỏ phần cuống, cắt ra làm ba hoặc tư.

– Đổ nước vào bình uống detox và cho dâu tây vào, tiếp theo sau đó để bình vào tủ lạnh ngăn mát khoảng 6 giờ.

– Để có thể thưởng thức đồng thời có được nước detox mang lại hiệu quả nhất thì bạn nên làm nó vào buổi tối trước khi ngủ nhé!Như vậy thì sáng hôm sau là bạn đã có sẵn nước detox cho mình rồi.

Công dụng:

Dâu tây chứa rất nhiều chất oxi hóa và các dưỡng chất quan trọng có thể chăm sóc làn da của chúng ta. Không chỉ vậy, chúng còn chứa cả vitamin C, điều này giúp  da có thể mềm mại, mịn màng hơn.

Thời tiết nắng nóng, vừa đi học, đi làm về là có ngay chai detox mát lạnh sẵn trong tủ lạnh thì đã lắm phải không? Trên đây là một vài công thức làm nước detox làm đẹp da đơn giản tại nhà. Hãy lưu lại để học và tự làm cho mình một chai detox để tủ lạnh ngay nhé!