Giỏ hàng

Bảo Vệ Da Vào Ban Đêm Như Thế Nào Là Hiệu Quả

Dù vào buổi chiều muộn hay buổi tối, mức độ gây tổn hại của các tia bức xạ đối với làn da tương tự như ban ngày. Có nên bôi kem chống nắng vào buổi tối không?Có những  biện pháp chống nắng vào ban đêm nào hiệu quả ?Hôm nay các bạn cùng tìm hiểu với Dr Cell nhé .

Bảo Vệ Da Vào Ban Đêm Như Thế Nào Là Hiệu Quả

 Cần phải biết rằng, việc chống nắng ban đêm không cần cầu kỳ như ban ngày.Vì vậy chúng ta cần có biện pháp chống nắng vào ban đêm hiệu quả và đúng cách .

chống nắng banđem

 Khi bạn lựa chọn sữa dưỡng thể, phấn nền và son làm mềm da, nếu như những loại sản phẩm có thêm vào các thành phần chống nắng thì bạn quả là một chuyên gia chống nắng chuyên nghiệp, bởi vì chống nắng suốt cả ngày mới có thể bảo vệ làn da một cách triệt để.

Những tia cựa tím ban ngày còn sót lại sẽ tích tụ vào buổi tối, tiếp tục làm tôn hại da bạn. Những sản phẩm chống nắng có chỉ số chống nắng thấp, đặc tính thông thoáng, the mát lại có tác dụng ngăn cản được những tác nhân có hại đó, bảo vệ da của bạn an toàn tuyệt đối.

chống nắng banđem

Tan tiệc trờ về nhà, bạn đừng vội vàng đi ngủ ngay. Sau khi tẩy trang xong, nhớ rửa mặt bằng nước mát. Nước hơi mát có thể làm dịu da, loại trừ hiện tượng đỏ da. với những làn da sau khi phơi nắng xong thì nên tránh mát-xa qúa mức. Hãy đắp mặt nạ lên mặt, cảm giác mát lạnh từ trên mặt sẽ lan tỏa ra khí người, không những có thể xoa dịu những tế bào bị tổn thương mà còn mar đến cảm giác thư thả, thoải mái. Cuối cùng nên thoa nước hoa hồng và ke dưỡng ban đêm, bây giờ thì có thể yên tâm đế mơ những giấc mơ đẹp rồi.

Các sản phẩm kem chống nắng cho ban ngày  và ban đêm hiệu quả mà các bạn có thể tin dùng .