Giỏ hàng

Bật Mí 8 Phương Pháp Giúp Da Luôn Thông Thoáng

Với phái đẹp, làn da khỏe mạnh, trẻ trung, tươi sáng là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên để đạt được điều này, các bạn cần để da thông thoáng dễ chịu thì việc chăm sóc da trở nên nhanh hơn. Cùng tham khảo các phương pháp giúp da dễ chịu dưới đây nhé.

Bật Mí 8 Phương Pháp Giúp Da Luôn Thông Thoáng

phuong phap giup da thong thoang

Có 8 phương pháp giúp da thông thoáng dễ chịu cả ngày:

Làm sạch tuyệt đối. Khi bạn dùng sữa rửa mặt tạo bọt hoặc mousse để rửa mặt, bạn nên dùng bọt để nhẹ nhàng mát xa vùng chữ T trên mặt trong khoảng thời gian không quá 1 phút. Còn những làn da nhờn thì có thể thêm vào một ít kem tẩy tế bào chết để rửa mặt, mỗi tuần chỉ sứ dụng từ 2 đến 3 lần là được.

Làn da sạch đẹp. Nếu như da quá bóng nhờn thì hãy lựa chọn những sản phẩm có tác dụng điều tiết chất nhờn chuyên dụng. Tuy nhiên, cho dù thế nào đi nữa thỉ không nên sử dụng những loại nước rửa mặt có chứa quá nhiều cồn và axit sunfuric, tuy những loại sản phẩm đó có thể mang lại cảm giác thông thoáng, sạch sẽ tạm thời nhưng có thế gây ra kích thích cho làn da mỏng manh, đồng thời còn mang lại tính ỷ lại cho da nữa.

phuong phap giup da thong thoang

Sữa điều tiết chất nhờn, dưỡng ẩm là một trong những phương pháp giúp da thông thoáng bạn nên chú ý. Loại gel hoặc loại sữa điều tiết chất nhờn dưỡng ẩm có đặc tính tạo sự thông thoáng sẽ dễ dàng thấm sâu. Vì lỗ chân lông, đến được những nơi tiết ra chất nhờn từ đó có thể phát huy tác dụng điều tiết chất nhờn và bổ sung nước cho da, còn những loại sữa điều tiết chất nhờn với những hạt tinh thể to lại không thấm sâu vào bên trong da, vì thế bạn không nên sử dụng những loại sản phẩm đó.

Sản phẩm điều tiết chất nhờn cho vùng chữ T. Đại đa số các tính năng thấm hút dầu mà những sản phẩm điều tiết chất nhờn dành cho vùng chữ T là đều dựa vào những chất silic hóa hoặc tảo biển, V.V., chúng có thể thấm hút gấp 20 lần thể tích của chúng. Sau khi bạn đã thực hiện những công việc dưỡng thường ngày thì có thể dùng những sản phẩm đó thoa đều lên vùng chữ T, tuy nhiên hiệu quả thấm hút của chúng chỉ có tác dụng trong vòng 3 tiếng đồng hồ, do đó, sau 3 tiếng nên thoa lại một lần nữa.

phuong phap giup da thong thoang

Sữa chống nắng làm thông thoáng da. Hãy lựa chọn một loại sữa chống nắng có đặc tính làm thông thoáng cho làn da, nó có thể giảm lượng chất nhờn tiết ra, lại có thể được thêm vào những thành phần thấm hút dầu silic nên không gây ra gánh nặng nào cho da.

Phấn nền không chứa chất dầu. Phấn nền không chứa chất dầu là loại phấn nền được ưu tiên lựa chọn trong mùa hè, như thế sẽ không làm cho da bạn bị bóng nhờn. Cũng có thể chọn những loại phấn dạng mật đế bảo vệ vùng chữ T, những sản phẩm đó có thể giúp chống việc nhờn dính, nhẹ nhàng thoa lên mặt một lớp phấn mỏng, làm cho da trở nên mịn màng, sáng đẹp và săn chắc.

phuong phap giup da thong thoang

Kem dưỡng ẩm tốt. Những chị em thường xuyên ngồi trong phòng làm việc có máy lạnh nhất định phải luôn mang theo bên mình những loại kem dưỡng ẩm dạng phun chuyên dụng mà không thể chỉ phun những loại nước khoáng hay nước thông thường. Khi nước thường bay hơi thì đồng thời thành phần nước trên mặt cũng bay hơi theo, như vậy sẽ làm cho da trở nên khô hơn còn kem dưỡng ẩm phun sương lại có thể giữ được nước trên mặt, đồng thời cải thiện tình trạng bóng nhờn trên mặt.

Giấy thấm dầu. Khi trên mặt trở nên nhờn bóng khó chịu, bạn cần dùng giấy thấm dầu để giải quyết vấn đề khó chịu một cách kịp thời.