Giỏ hàng

Bí Kíp Làm Đẹp Cân Bằng Da Với Nước Khoáng

Nước khoáng là một loại nước uống đóng chai chứa nhiều các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Không chỉ giúp giải tỏa cơn khát, nó còn làm đẹp da cho chị em phụ nữ. Bài viết này mách bạn bí kíp làm đẹp da bằng nước khoáng dễ nhất nhé.

Bí Kíp Làm Đẹp Cân Bằng Da Với Nước Khoáng

lam dep da bang nuoc khoang

Nước khoáng là một trong những loại nước có công dụng đa năng vừa dùng để uống và dùng để chăm sóc cho làn da. Có lẽ do ảnh hưởng của nhiều tạp chí làm đẹp, hầu như trong túi các chị em ai cũng có một lọ nước khoáng, khi làm việc trong phòng máy lạnh, mỗi lúc cảm thấy khô khan lại lôi lọ nước ra xịt. Làm như vậy là rất tốt, có thế giúp làn da bớt khô trong chốc lát.

Những chai nước xịt giữ ẩm hầu như lúc nào cũng có thể dùng đến, chai nước xịt có tính năng tốt có khả năng bổ sung thêm nước cho khuôn mặt, đồng thời cũng có tác dụng làm mềm và bình ổn làn da, thế nhưng không phải tất cả các loại nước khoáng đều thích hợp dùng cho việc bổ sung nước. 

Thông thường quá trình giao hoán hoạt tính giữa da và nước chỉ diễn ra trong khoảng 1 phút, loại nước có hàm lượng muối cao thì thời gian đọng lại càng ngắn, vì thế, khuyên bạn nên dùng loại nước chuyên dụng của khoa da liễu, chứ loại nước có chứa quá nhiều clo ngược lại sẽ gây ra những kích ứng cho các loại da thông thường và da nhạy cảm.

lam dep da bang nuoc khoang

Nhưng có một điểm cần đính chính lại là: Khi thành phần nước đang bay hơi, kết tinh của muối đọng lại trên bề mặt da sẽ hút nước, vì thế chúng lại là nhân tố hút nước từ trong da ra ngoài, do đó, để bổ sung lượng nước được tốt hơn, thời gian thích hợp nhất để nước và da tiếp xúc với nhau chỉ trong vòng 1 phút, sau đó hãy dùng khăn bông lau sạch nước trên da.

Bạn có thế tự làm đẹp da bằng nước khoáng bằng cách làm mặt nạ khoáng chất tại nhà, vật liệu và phương pháp rất đơn giản, dùng một tấm mặt nạ bằng vải, một bát nước khoáng nhỏ, một hàm lượng vitamin c thích hợp và nghiền nát, sau đó cho vào nước khoáng để hòa tan, sau đó nhúng mặt nạ vào trong nước, sau khi mặt nạ đã thấm đầy nước, bạn có thể dùng mặt nạ đắp lên mặt. Thời gian cũng giống như khi bạn đắp các loại mặt nạ khác, 15 phút sau là có thế rửa mặt.

lam dep da bang nuoc khoang