Giỏ hàng

Bí Kíp Nuôi Dưỡng Tóc Suôn Mượt

Một mái tóc luôn suôn mượt là điều mà bạn gái nào cũng ao ước muốn sở hữu. Thế bạn đã biết mẹo chăm sóc tóc luôn suôn mượt, mềm mại mà chẳng cần tốn tiền đến salon chưa? Cùng Dr Cell khám phá nhé.

Bí Kíp Nuôi Dưỡng Tóc Suôn Mượt

meo cham soc toc suon muot

Sở hữu một mái tóc khoẻ khoắn, suôn mượt là điều mà mọi cô gái đều thích. Thế nhưng việc chăm sóc tóc chưa bao giờ là đơn giản, cùng khám phá mẹo chăm sóc tóc luôn suôn mượt cùng Dr Cell nào !

Chúng ta đều dễ dàng nhận ra rằng, phần đuôi tóc dễ bị hỏng nhất vì đó là phần già nhất trên sợi tóc. Cứ 3 đến 4 tháng, bạn nên cắt đuôi tóc một lần. Không cần cắt nhiều, chỉ 1cm là đủ.

Nên sử dụng loại dầu gội thích hợp nhất cho mái tóc của bạn. Không nên gội đầu hằng ngày, mật độ gội đầu quá dày đặc cũng sẽ làm mất chất dầu tự nhiên nuôi dưỡng tóc. Nên gội đầu cách ngày.

Luôn luôn sử dụng dầu xả và các sản phẩm dưỡng tóc mỗi khi gội đầu để tóc mượt hơn, bảo vệ tóc khỏi các tác động của ánh nắng, gió và máy sấy. Tuy nhiên, việc bào vệ này chỉ mang tính chất tương đối, đừng vì thế mà lạm dụng việc sấy tóc quá nhiều và không đội mũ khi ra ngoài.

meo cham soc toc suon muot

Nếu buổi tối bạn đi ngủ ngay khi mới gội đầu, chắc chắn sáng hôm sau tóc bạn sẽ bị biến dạng, vậy phải làm thế nào? Bạn chỉ cần dùng một miếng vải lụa hoặc vải sợi phủ lên gối, chất liệu mềm mại của nó sẽ giúp tóc bạn không bị biến dạng nữa. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh việc chải đầu khi tóc còn đang ướt, vì lúc đó tóc bạn ở trong tình trạng yếu nhất. Nên dùng loại lược răng thưa để tránh làm sợi tóc tổn thương.

meo cham soc toc suon muot

Chắc chắn tóc của bạn luôn thích được lau khô bằng khăn bông và sau đó đế khô tự nhiên hơn là dùng máy sấy. Nhưng nếu bắt buộc phải dùng máy sấy, hãy lau khô tóc bằng khăn bông trước, để khô tự nhiên khoảng 5 phút, sau đó xịt một ít nước dưỡng tóc rồi hãy sấy. Nếu tóc bạn thường xuyên phải chịu đựng tác động của thuốc nhuộm, thuốc ép, máy sấy và máy ép tóc, bạn nên hấp tóc hàng tuần để tóc phục hồi lại trạng thái khỏe mạnh. Bất kỳ hãng mỹ phẩm nào về tóc cũng có loại thuốc hấp, nhớ sử dụng chúng một cách đồng bộ.

Hãy tuân thủ theo những nguyên tắc trên chắc chắn bạn sẽ có được một mái tóc suôn mượt.