Giỏ hàng

Bí Quyết Chăm Sóc Da Tuổi 30 Giúp Duy Trì Làn Da Luôn Trẻ Trung

Bước vào tuổi 30, làm da của các chị em bắt đầu lão hóa rất nhanh. Nếu không có kế hoạch chăm sóc da hợp lí, da sẽ bắt đầu nhăn nheo, chảy xệ. Cùng tham khảo bài viết chăm sóc da tuổi 30 và bí quyết giữ da trẻ trung dưới đây.

Bí Quyết Chăm Sóc Da Tuổi 30 Giúp Duy Trì Làn Da Luôn Trẻ Trung

bí quyết dữ làn da trẻ trung tuổi 30

1. Tẩy tế bào chết thường xuyên

bí quyết dữ làn da trẻ trung tuổi 30

Tới độ tuổi 30, tốc độ sản sinh các tế bào mới giảm dần, do đó nếu không tẩy tế bào chết, làn da của bạn sẽ không thể tươi mới được. Tẩy tế bào chết 1-2 lần/tuần, ưu tiên những mặt nạ tẩy da chết bằng thiên nhiên.

2. Rửa mặt bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ

Việc làm sạch da mặt ở độ tuổi này là hết sức quan trọng. Chị em nên chọn những loại sữa rửa mặt có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chứa hạt nhé!

3. Massage thường xuyên

bí quyết dữ làn da trẻ trung tuổi 30

Massage toàn thân hay da mặt đều quan trọng như nhau đối với phụ nữ khi bước vào tuổi 30. Massage sẽ hạn chế tối đa việc xuật hiện các nếp nhăn trên cơ thể, đặc biệt là da mặt. Bạn có thể tự massage tại nhà hoặc đến các spa để duy trì sự trẻ trung cho bản thân mình nhé!

4. Thoa kem chống nắng hằng ngày

Nếu không thoa kem chống nắng hằng ngày, bạn biết hậu quả của nó là gì không. Qua tuổi 30, các vết nám và tàn nhang sẽ xuất hiện ngày càng nhiều bởi các tia UV từ ánh nắng mặt trời chiếu vào. Do vậy, dù là 20 hay 30, việc thoa kem chống nắng hằng ngày đều quan trọng.

5. Chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi hợp lí

Công việc bên ngoài và công việc nội trợ nhiều khi khiến chị em phụ nữ quên đi việc chăm sóc cho chính bản thân mình. Làn da cũng từ đó mà càng thêm tụt dốc. Không nên đâu nhé! Hãy luôn sắp xếp để chăm sóc cho bản thân bằng chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lí. Cơ thể sẽ biết ơn bạn nhiều lắm đó

6. Uống nhiều nước

bí quyết dữ làn da trẻ trung tuổi 30

Nước luôn luôn quan trọng đối với mọi người, với phụ nữ bước vào tuổi 30 thì càng quan trọng hơn nữa. Không uống nhiều nước thì đừng hỏi tại sao da mình ngày càng xấu đi nhé!

7.  Kem mắt

Vùng da quanh mắt là nơi lão hóa, xuất hiện nếp nhăn đầu tiên khi bước vào tuổi 30. Chị em hãy sắm ngay cho mình một tuýp kem mắt để massage hằng ngày nhé! Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, hãy giữ cho đôi mắt và vùng da quanh đó luôn rạng ngời

8. Dùng tonner

Dùng tonner sau bước rửa mặt sẽ là phương pháp giúp cân bằng da hiệu quả nhất. Tonner cũng là một vũ khí quan trọng chống lại việc lão hóa của chị em phụ nữ

9. Vitamin C

Hãy bổ sung vitamin C cả bên trong lẫn bên ngoài. Tăng cường vitamin C trong ăn uống bổ sung những chất chống oxi hóa cho cơ thể. Thoa vitamin C bên ngoài làm trẻ hóa da, mang lại cho chị em một làn da căng mịn đầy sức sống.

10. Tập thể thao

Cơ thể có khỏe thì làn da mới đẹp, việc tập thể dục thể thao duy trì một cơ thể khỏe mạnh, một body săn chắc, một làn da đầy sức sống và một tinh thần tích cực. Bạn có thể đến phòng tập gym, chạy bộ, chơi thể thao, hay đến phòng tập yoga,..Chỉ cần cho cơ thể vận động, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và cuộc sống sẽ có ý nghĩa hơn rất nhiều

Trên đây là một vài chia sẻ và những tips cơ bản giúp chị em có một làn da đẹp khi bước vào ngưỡng cửa 30, hy vọng có thể giúp chị em biết cách chăm sóc bản thân mình tốt hơn. Nhớ là lúc nào cũng phải tự chăm sóc tốt cho chính mình trước nhé!

Xem thêm các sản phẩm giữ làn da trẻ trung cho tuổi 30: Kem dưỡng phục hồi da Collagen Rebirth, Serum 72h.