Giỏ hàng

Bí Quyết Để Lông Mi Dài Và Dày Hơn

Bất cứ cô gái nào cũng mong muốn được sở hữu một hàng mi dày, dài và cong vút nhưng không phải ai cũng may mắn như vậy. Vậy bí quyết để lông mi dày hơn là gì, cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Bí Quyết Để Lông Mi Dài Và Dày Hơn

bi quyet giup long mi dai hon

Rất nhiều chị em phụ nữ đều nói với tôi, do lúc nhỏ mẹ họ cắt lông mi cho họ nên bây giờ lông mi mới dài được như vậy. Tôi cũng từng muốn thử cắt qua xem thế nào, nhưng quả thực lông mi tôi đã ngắn lắm rồi, không thể cắt thêm được nữa, có đúng là cắt lông mi sẽ làm cho nó trở nên dài hơn, đậm hơn, dày hơn hay không?

Có rất nhiều người cho rằng, lông tóc trên cơ thể con người "nếu càng cạo đi thì càng mọc rậm rịt hơn, hoặc càng cắt ngắn thì sẽ càng dài hơn", vì vậy, một số người hy vọng qua việc cắt tỉa lông mi để làm cho nó trờ nên dày hơn, dài hơn. Nhưng trên thực tế, đây là một sai lầm, vì lông tóc sau khi bị cắt ngắn đi trở nên thiếu ngay ngắn, và thô ráp hơn, khi những sợi lông tóc thô ráp tập trung mọc dài, trông sẽ có vẻ càng dài càng dầy và đậm. 

bi quyet giup long mi dai hon

Thông thường mà nói, lông mi của người trưởng thành sẽ không biến đổi nữa, tuổi thọ của lông mi chỉ là 5 đến 6 tháng, dài đến một mức độ nào đó chúng sẽ dừng lại, dần dần lão hóa và rụng, sau đó lông mi mới sẽ mọc lên thay thế. Còn sự cắt tỉa của con người không những không làm cho lông mi dài ra, ngược lại còn làm cho mất tính qui luật sinh trưởng và thay thế của chúng.

Muốn lông mi dài ra, có thể chọn dùng loại nước dưỡng lông mi, kiên trì sử dụng cho đến khi thấy được hiệu quả. Các loại mascara cũng có hiệu quả làm lông mi trông dài ra, khi bôi lên sẽ có các chất kết dính nhỏ dính vào lông mi, làm cho lông mi có thể dài thêm từ 2 đến 3 mm. Bôi mascara lên vùng lông mi ở khóe mắt cũng làm cho lông mi có vẻ dài hơn, và có ánh bạc lấp lánh.

bi quyet giup long mi dai hon

Khi sử dụng mascara, cần thử xem các chất kết dính trong đó đã đều chưa, để tránh tình trạng bị vón cục, làm cho mascara nhanh khô hơn. Muốn kiếm tra xem mascara có tốt hay không, có thể bôi lên lông mi rồi quan sát độ kết dính cũng như độ đậm của chúng, sau khoảng 1 phút, dùng ngón tay bóp nhẹ lên lông mi, xem mascara có dễ bị rơi rụng hay không.