Giỏ hàng

Bí Quyết Để Mắt Luôn Dịu Mát Suốt Hè

Mùa hè có sức hủy diệt vô cùng lớn đối với cơ thể, trong đó có đôi mắt. Những bí quyết chăm sóc mắt vào mùa hè dưới đây sẽ giúp đôi mắt bạn được bảo vệ để luôn khỏe đẹp, sáng ngời.

Bí Quyết Để Mắt Luôn Dịu Mát Suốt Hè

     Nhiệt độ tăng cao, nhiệt độ của da cũng vì thế mà tăng theo, những phần da trên mắt vì vậy mà cũng trở nên nóng và đỏ, đặc biệt là sau khi đi nắng về. Làm thế nào để giảm nhiệt cho phần da quanh mắt? Ngoài việc dùng các sản phẩm bảo vệ mắt dịu mát ra thì có thể bảo vệ mắt ngay tại nhà bằng những nguyên liệu thiên nhiên sẵn có, sau đây là một số bí quyết để mắt dịu mát suốt mùa hè , vừa đơn giản vừa không có bất kỳ tác dụng phụ nào đã được các chuyên gia kiếm định

mắt

   Hồng trà có tác dụng loại trừ hiện tượng đỏ và sưng ở mắt: dùng một cái túi đế ngâm hồng trà, sau khi làm ẩm thì đắp trực tiếp lên chỗ sưng đỏ của mắt. Các chất có trong hồng trà có hiệu quà chữa chứng sưng trên mắt một cách nhanh chóng, nếu như mắt bị đỏ và nóng do bị ánh nắng mặt trời chiếu vào thì cũng có thể cho túi đó vào tủ lạnh, để lạnh một lúc rồi lấy ra đắp lên mắt.

mắt

   Dưa leo làm cho mắt dịu mát: nằm trên giường, đắp hai lát dưa leo nhỏ lên chỗ mí mắt bị sưng, tiếp đó để lên mắt một túi đựng những viên đá nhỏ. Sau 1, 2 phút, chất lạnh sẽ thấm qua vải tới mắt, làm cho hai mắt vô cùng dịu mát, thoải mái và sáng ngời.

mắt

   Mặt nạ đắp mắt bằng rau cần: lấy một cọng lô hội tươi, một cọng cần tây (lựa cọng cần nào vừa to vừa dày), một cặp giấy dùng cho mắt dạng mỏng. Tách lô hội ra bằng dao để lấy phần nhựa trong đó, sau đó cho vào máy xay trái cây cùng với một tỉ lệ cần tây tương ứng, xay đều hỗn hợp lên, sau đó cho hỗn hợp vào giấy rồi đắp lên mắt khoảng 10 đến 15 phút, nó có tác dụng làm mát mắt đồng thời có thể làm ấm vùng da quanh mắt, tiêu trừ hiện tượng sung đỏ khó chịu.

Hi vọng những bí quyết mà Dr cell mang lại sẽ giúp ích và mang lại nhiều lợi ích cho các bạn nhé .