Giỏ hàng

Bí Quyết Giữ Ẩm Tay Chân Mắt Và Môi Hiệu Quả Đúng Cách

Trong tiết trời mùa thu, hiện tượng da khô ráp sẽ xuất hiện ngay. Làm sao có thể làm cho cảm giác căng khô, ngứa ngáy mất đi, không bị bong da, nứt nẻ đây? Vậy hãy để Dr cell giúp các bạn nhé !

Bí Quyết Giữ Ẩm Tay Chân Mắt Và Môi Hiệu Quả Đúng Cách

         Trong tiết trời mùa thu, hiện tượng da khô ráp sẽ xuất hiện ngay. Làm sao có thể làm cho cảm giác căng khô, ngứa ngáy mất đi, không bị bong da, nứt nẻ đây?

duong am

     Khô mắt: Dùng bông trang điếm thấm đẫm nước dưỡng da vùng mắt, rồi đắp lên hai mắt, con ngươi chuyển động 360 độ. Sau khi làm việc hai tiếng, phải để mắt nghỉ ngơi, như thế không những chống được hiện tượng khô mắt và mệt mỏi ở mắt, mà còn có thế tăng cường thị lực.

duong am

Khô môi: Mỗi tối sau khi rửa mặt xong, dùng dầu mát xa toàn bộ khuôn mặt, bao gồm cả môi, sau đó dùng loại giấy bóng mỏng dính, cắt một miếng vuông nhỏ, đắp lên môi trong khoảng 3 phút, để môi hấp thu dầu mát xa, đừng rửa sạch ngay mà hãy đế nước thấm vào đôi môi.

duong am

      Khô tay: Mỗi tối sau khi tắm xong, dùng loại dầu mát xa đã điều chế đế mát xa hai tay. Sau khi mát xa xong đeo đôi găng tay bằng vải bông, để đôi bàn tay được nghỉ ngơi trong khoảng nửa tiếng.

Khô chân: Sau khi tẩy tế bào chết hãy thoa lên chân dầu mát xa (dầu hạnh nhân hoặc dầu baby đều được), sau đó mát xa từ chân cho đến bắp đùi, làn da sẽ mềm mại mịn màng hơn, không còn bị bong da hoặc nứt nẻ nữa.