Giỏ hàng

Bí Quyết Giữ Da Không Bắt Nắng Khi Du Lịch Mùa Hè

Mùa hè đến cũng là mùa chúng ta đi du lịch nhiều nhất. Thế nhưng đi du lịch song song với làm đẹp cũng là một vấn đề thiết yếu. Làm sao để giữ làn da khỏe đẹp khi đi du lịch? Làm thế nào để không bị bắt nắng khi đi du lịch? Mách bạn một số bí quyết giữ làn da trong bài viết dưới đây.

Bí Quyết Giữ Da Không Bắt Nắng Khi Du Lịch Mùa Hè

Mùa hè là mùa nghỉ ngơi đi du lịch, bên cạnh đó mùa hè cũng là mùa nắng nóng nhất trong năm, nên du lịch biển luôn được ưu tiên hàng đầu. Thế nhưng du lịch biển nghe có vẻ mát mẻ, nhưng thời tiết ở vùng biển lại khắc nghiệt hơn những vùng khác, việc chịu tác động của nắng gió biển khiến làn da chúng ta nhanh trở nên khô sạm, thiếu sức sống, thậm chí còn gây nám da. Nhưng tất cả đều có bí quyết, ở đây Dr Cell gửi đến bạn một số bí quyết giữ làn da không bị bắt nắng khi đi du lịch để bạn tự tin vui chơi.

chong nang khi di du lich

Không tẩy tế bào chết trước khi đi biển. Tẩy tế bào da chết là một trong những bước làm đẹp vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, trước khi đi biển thì tẩy tế bào chết là bước làm đẹp đại kị. Nếu đang có kế hoạch đi biển trong 4-5 ngày sắp tới thì hãy tạm dừng bước chăm sóc da này. Bởi những lớp da mới sẽ rất mỏng và dễ bắt nắng. Hãy để những lớp da chết cứng bảo vệ làn da của bạn, đây là bí kíp quan trọng nhất để giữ làn da bạn không bị bắt nắng.

Nếu đi đến các quốc gia nhiệt đới. Sau khi từ đó trở về, cần dùng vòi hoa sen nước lạnh để rửa mặt trong 3 ~ 5 phút, giúp cho da của bạn hạ nhiệt, sau đó đắp mặt nạ lạnh đã được ướp lạnh, tình trạng ăn nắng sẽ được cải thiện đáng kể. Bạn nên luôn đem theo mình hộp trang điểm trắng có khả năng lấy lại cân bằng cho da. Cũng giống như các sản phẩm làm trắng chứa chạt chiết xuất từ loại hoa quả Pyracantha fortuneana, có thể cân bằng làm dịu nóng, tiêu viêm. Khi đi chơi về bạn cần phải nhanh chóng làm mát cho làn da.

chong nang khi di du lich

 

Nếu môi của bạn khô thậm chí có hiện tượng tróc da, buổi tối trước khi đi ngủ nên thoa một lớp son dưỡng môi thật dày, hôm sau thức dậy sắc môi bạn sẽ phục hồi, căng mịn tự nhiên, ngay cả các vết nhăn ở môi cũng mờ đi.

Nếu da của bạn chịu tác hại của ánh nắng mặt trời quá lâu, làm cho mặt của bạn đỏ ửng lên, màu da trở nên không đều, ngay lúc đó mà bạn không tìm đâu ra được kem chống nắng thì bạn cần phải rửa da bằng nước lạnh để lấy lại cân bằng cho da và dịu nhiệt. Ngoài ra bạn phải đồng thời bổ sung lượng nước đã bị mất đi do phơi nắng quá nhiều. Nếu mặt và cơ thế bạn khô và tróc da, trước tiên bạn nên thoa nước giữ ấm lên, sau đó thoa sữa dưỡng và vỗ nhẹ lên da, nhưng không nên làm quá nhiều ở những vùng da bị bong.

dd cream chong nang bao ve da khi di bien

 

Nếu bạn cần thêm các sản phẩm để giữ làn da không bị bắt nắng, bảo vệ da tối ưu hơn, bạn có thể tham khảo bài viết Kem chống nắng DD CreamSữa chống nắng chiết xuất dầu dừa của Dr Cell. Yêu thương làn da bạn, bảo vệ tối ưu làn da bạn. Chúc bạn có một mùa hè thật ý nghĩa.

sữa chống nắng body dừa