Giỏ hàng

Bí quyết làm sạch da đúng cách

Làm sạch da đúng cách giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn ra khỏi lỗ chân lông. Khi da sạch và lỗ chân lông thông thoáng thì các lớp dưỡng da tiếp theo phát huy sẽ được hấp thụ triệt để, phát huy tác dụng tối đa và giảm thiểu tối đa sự hình thành mụn.

Vậy làm sạch da thế nào cho đúng ? Hãy cùng Dr Cell tìm hiếu ngay thôi

Bí quyết làm sạch da đúng cách

BƯỚC 1 : TẨY TRANG

làm sạch da

Nên duy trì thói quen tẩy trang hàng ngày ngay cả khi không make up.

Bao bọc ngoài da là lớp MÀNG HYDROLIPID, lớp màng này duy trì sự tiết mồ hôi , dầu và bã nhờn, tạo nên độ ẩm và một hàng rào bảo vệ da khỏi vi khuẩn và nấm. Ngay cả khi bạn không trang điểm thì lớp màng này vẫn tiết dầu và bã nhờn mà sữa rửa mặt không thể lấy đi hết được.

làm sạch da

Nên tẩy trang bằng Cleansing Oil - Dầu Tầy Trang. Không phải tự nhiên mà tẩy trang bằng dầu trở nên cực hot trong mùa hè năm nay. Hoạt động theo nguyên tắc “ Dầu tan trong dầu “ nên Cleansing Oil dễ dàng hòa tan lớp dầu nhờn mà da tiết ra, giúp cho lỗ chân lông được thông thoáng triệt để . Đặc biệt là Cleansing Oil hầu như hợp với mọi loại da, không gây kích ứng đối với da nhạy cảm. Tuy nhiên Zakka khuyến khích các bạn nên chọn Cleansing Oil làm từ dầu tự nhiên ( không chứa Mineral Oil vì Mineral Oil có thể gây bít lỗ chân lông )

BƯỚC 2 : RỬA MẶT

làm sạch da

Trên thị trường có rất nhiều loại sữa rửa mặt ( SRM ), thế nhưng bạn nên chọn một loại SRM dịu nhẹ để làm sạch dầu thừa sau bước tẩy trang, SRM có chất tẩy quá mạnh sẽ làm tổn hại lớp màng hydrolipid - là “ dũng sĩ “ bảo vệ da . Khi lớp màng này “ bị thương “ da sẽ trở nên khô, căng và tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập gây nên mụn và các vấn đề khác.

làm sạch da

Sữa rửa mặt Fresh giúp sạch sâu ,an toàn, lành tính

Sau khi rửa mặt nên thấm khô da bằng khăn bông mềm, tuyệt đối không chà xát khăn lên bề mặt da.

làm sạch da

Theo thống kê có đến 85% các cô gái chưa biết cách làm sạch da, nhất là các bé gái trong độ tuổi dậy thì, nội tiết tố thay đổi làm da tăng tiết bã nhờn, nếu trong giai đoạn này da không được làm sạch đúng cách thì sẽ gây ra mụn và vết thâm. Hy vọng bài viết này của Dr cell sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho các bạn trên con đường làm đẹp của mình nhé  .