Giỏ hàng

Bí Quyết Spa Để Bảo Vệ Đôi Mắt Sáng Hơn

Đôi mắt được ví như cửa sổ tâm hồn bạn. Đôi mắt có thể kể những câu chuyện về tâm hồn và trạng thái tinh thần của chúng ta. Cho bạn thấy những câu chuyện về những đêm mất ngủ, lo lắng và mệt mỏi. Chăm sóc mắt đúng cách giúp trẻ hóa vùng mắt, làm chậm quá trình lão hóa, xóa thâm quầng mắt, lưu giữ tuổi xuân. Cùng Dr Cell khám phá bí quyết spa để bảo vệ đôi mắt sáng hơn nhé.

Bí quyết spa  để bảo vệ đôi mắt sáng hơn

Những ngày hè nóng bức, ánh nắng mặt trời gay gắt chiếu vào làm cho da bị tổn thương, vùng da mắt mỏng manh là bị ảnh hưởng nhiều nhất. Chi bằng hãy làm spa cho mắt vậy.

hinh spa mắt

Trước tiên, hãy làm sạch vùng mắt bằng loại dung dịch tấy trang chuyên dụng cho mắt, như vậy có thế tránh gây ra tình trạng lắng đọng sắc tố do màu còn sót lại trên mắt gây ra, sau đó dùng loại nước làm mềm da không chứa cồn thoa lên vùng da quanh mắt đế thúc đẩy sự hấp thụ kem bảo vệ mắt cho da. Tuy nhiên, phải chú ý đến tính ôn hòa của những thành phần có trong sán phẩm và trên phần hướng dẫn sử dụng có lưu ý đến việc tránh dùng cho vùng mắt hay không.

hinh spa mắt

Tiếp đến dùng khăn lông nóng đắp lên mắt để spa bảo vệ đôi mắt , như thế có thế làm lỗ chân lông mở rộng, tạo thuận lợi cho các chất bảo dưỡng phát huy tác dụng. Nếu như có hiện tượng mắt bị nối mụn rộp, vậy thì hãy đắp lên mắt một mặt nạ ướp lạnh, nó sẽ có tác dụng làm tiêu mụn rộp rất tốt. Sau đó lại đắp lên mắt một lớp mặt nạ đã được chuẩn bị sẵn, sau khoảng 15 phút, khi mặt nạ trên mắt đã khô đi gần hết thì lấy ra, nếu như để lớp mặt nạ quá khô thì sẽ để lại nếp nhăn trên da. Mặt nạ dành cho mắt cũng giống như mặt nạ dành cho toàn bộ khuôn mặt vậy, là loại sản phẩm bảo vệ và "cứu nguy" sâu bên trong và có hiệu quả cao đối với mắt. Bạn có thể tùy vào những vấn đề khác nhau của mắt mà lựa chọn loại mặt nạ dành cho mắt có hình dạng và diện tích khác nhau, ví dụ như nếu mí mắt bị xệ thì nên lựa chọn loại mặt nạ dành cho mắt dạng chữ c thì sẽ có hiệu quả hơn so với các loại khác, còn nếu như nếp nhăn ở đuôi mắt quá nhiều thì nên lưu ý đến những loại có thiết kẽ phần đuôi hơi dài hơn.

Những miếng dán mắt thông thường thì không cần rửa sạch, chờ cho chất keo bên dưới khô đi thì dùng ngón tay thoa đều lớp kem dưỡng mắt hoặc những chất bảo vệ, để giữ lại các thành phần dinh dưỡng của nó. Nếu như da khá non và nhờn bóng thì có thể dùng gel dưỡng mắt có đặc tính làm thanh mát để bố sung nước và chống lão hóa

Với những bước cơ bản như trên là bạn  hoàn toàn có thể bảo vệ được đôi mắt của bạn một cách sáng hơn rồi đó nhé.