Giỏ hàng

Bí Quyết Sử Dụng Các Sản Phẩm Dưỡng Da Lâu Hơn Tốt Hơn

Kem dưỡng da có lẽ là sản phẩm làm đẹp quan trọng nhất mà chúng ta sử dụng hàng ngày, bất kể ngày hay đêm. Do đó, bạn cần hiểu rõ về sản phẩm này để sử dụng nó đúng cách nhất ,giúp cho sản phẩm dưỡng da của bạn được lâu hơn và tốt hơn nhé.

Bí Quyết Sử Dụng Các Sản Phẩm Dưỡng Da Lâu Hơn Tốt Hơn

Tuy chúng ta đều biết rằng thời hạn bảo quản và sử dụng của các sản phẩm làm đẹp thường được tính từ ngày sản xuất, nhưng chỉ cần trong quá trình sử dụng sản phẩm, bạn tự tạo cho mình một thói quen vệ sinh tốt, sẽ có thể kéo dài tuổi thọ của sản phẩm, để các sản phẩm dưỡng da của bạn được xài lâu hơn tốt hơn .

dưỡng da

Khi sử dụng các sản phẩm dạng kem, không nên trực tiếp dùng ngón tay, tốt nhất hãy dùng que bông; có một số loại sản phẩm có lớp nhựa cách ly với bình đựng, bạn đừng bao giờ lấy chúng ra khỏi bình, vì đó là lớp bảo vệ; sản phẩm dưỡng da đã lấy ra ngoài thì không nên cho lại vào bình, như thế sẽ khiến cho phần còn lại trong bình dễ bị ô nhiễm.Để tránh các thành phần hóa học trong sản phẩm bị ô xy hóa hoăc bị hại do nhiệt độ cao, sau khi dùng xong hãy đậy nắp lại ngay để tránh sản phẩm bị biến chất do bị ô xy hóa.

Khi dùng loại sản phẩm mà bắt buộc phải dùng tay lấy ra, trước khi sử dụng cần rửa tay sạch sẽ, sau đó đậy chặt nắp bình. Càng không nên để nước lẫn vào sản phẩm, vì như thế chất bảo quản sẽ bị loãng, mức độ biến chất sẽ nhanh hơn.

dưỡng da

Ngoài việc luôn giữ sản phẩm sạch sẽ, các sản phẩm dưỡng da và mỹ phẩm dạng màu không nên để trong phòng tắm. Các sản phẩm thường dùng nên đặt ở tủ trang điếm, còn nếu là những sản phẩm ít dùng thì hãy cho chúng vào ngăn kéo. Ngoài ra, với các sản phẩm không dùng đến trong một mùa thì nên bỏ chúng vào tủ lạnh. Các sản phẩm được lấy ra từ tủ lạnh cần nhanh chóng dùng cho hết đế tránh không bị biến chất.

Với những dụng cụ làm đẹp như các loại cọ vẽ với đầu vẽ làm bằng bọt biển phải giữ thật sạch sẽ và vệ sinh theo định kỳ để chúng không bị ô nhiễm. Đặc biệt là các loại dụng cụ để đánh phấn phủ, phấn bánh lại càng phải giữ sạch sẽ hơn.

Các bạn có thể tham khảo một số sản phẩm dương da tốt nhất hiện nay .