Giỏ hàng

Bí Quyết Trang Điểm Những Ngày Hè

Vào những ngày hè, lớp trang điểm nhanh trôi là nỗi ám ảnh của mọi cô gái, không phải lúc nào các nàng cũng có thời gian để dặm lại phấn son. Phải làm thế nào để có một lớp nền căng mướt, ráo mịn, bền lâu cả ngày dài? Sau đây, mời độc giả của Dr Cell điểm qua những bí quyết trang điểm những ngày hè. 

Bí Quyết Trang Điểm Những Ngày Hè

bi quyet trang diem ngay he

Đối với các cô gái việc trang điểm mỗi ngày đã trở thành thói quen, thế nhưng vào những ngày hè nắng nóng, việc trang điểm luôn khiến các chị em phải loay hoay không giữ được lớp makeup hoàn hảo. Vậy bí quyết trang điểm những ngày hè như thế nào?

Thời tiết vào tháng 6, tháng 7 vừa nóng vừa ẩm, để giữ cho lớp trang điểm trên mặt luôn xinh đẹp, thông thoáng suốt cả ngày quả thật rất khó. Thông thường, trong thành phần cơ bản của những loại phấn nền dạng nước, dạng kem đã có chất làm mềm, nên về lâu về dài sẽ có hiện tượng phấn bị mốc. Chính vì thế, lựa chọn loại phấn nền có chứa silicone - chất kháng nước tốt - thì có thể làm giảm tình trạng này.

bi quyet trang diem ngay he

Bi quyết giữ cho lớp phấn trang điểm bám lâu trên mặt của các chuyên trang điểm chuyên nghiệp chính là: lấy từ 2 đến 3 giọt tinh dầu dưỡng ẩm (hoặc 1 đến 2 giọt nước hoa hồng, tinh dầu thuốc), trộn đều với phấn nền dạng nước, tạo thành một loại phấn nền có chứa chất dưỡng ẩm cực tốt. Sau đó dùng tay và miếng bông phấn nhỏ thoa đều phấn lên mặt. Hơi ấm của tay sẽ làm cho lớp phấn nền ấm lên và bám chặt vào da mặt. 

bi quyet trang diem ngay he

 

Hơn nữa loại bông phấn có cạnh nhỏ có thể khiến cho phấn trải đều ở hai bên mũi và ở những góc nhỏ trên mặt, làm cho lớp trang điểm càng đẹp hơn. Sau khi đánh phấn nền xong thì dùng nước khoáng phun nhẹ lên rồi dùng khăn giấy ấn nhẹ nhàng lên mặt để giữ hiệu quả dưỡng ẩm của phấn nền và cũng để làm cho lớp trang điểm được sạch hơn. Hoặc dùng loại bông phấn to đã được làm ẩm bằng nước khoáng ấn nhẹ nhàng lên mặt để tạo ra hiệu quả tương tự.