Giỏ hàng

Các bước chăm sóc da chuyên sâu chống lão hoá

Chăm sóc da chuyên sâu chống lão hóa đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nó giúp bạn gìn giữ nét thanh xuân lâu nhất. Giúp da luôn trong tình trạng căng mịn, khỏe khoắn. Dưới đây, Dr Cell mách bạn các bước chăm sóc da chuyên sâu chống lão hoá nhé.

Các bước chăm sóc da chuyên sâu chống lão hoá

1. Đừng bao giờ quên tẩy trang

cách dưỡng da chuyên sâu chống lão hoá

Chỉ dùng sữa rửa mặt thôi chưa đủ để làm sạch sâu bên trong. Những bụi bẩn hay lớp trang điểm cần phải dùng tẩy trang thì mới hết được.

Không sử dụng tẩy trang cũng là lý do khiến cho làn da bị lão hóa và xuống cấp một cách nhanh hơn. Vì vậy, ngay cả khi không makeup bạn cũng cần phải sử dụng tẩy trang nhé. Đây là bước quan trọng đầu tiên để chăm sóc da chuyên sâu chống lão hoá đấy.

2. Tẩy tế bào chết ít nhất 1 lần/tuần

cách dưỡng da chuyên sâu chống lão hoá

Mỗi ngày, da của chúng ta có hàng triệu tế bào chết. Chính vì vậy, chúng ta phải tẩy tế bào chết ít nhất 1 lần 1 tuần để có thể đào thải hết những da sần, da bị tối màu. Điều này ngăn chặn mụn mọc nhiều và giúp cho các dưỡng chất từ kem dưỡng thẩm thấu vào ra nhiều hơn và cũng không kém phần quan trọng để chăm sóc da chống lão hoá.

3. Uống thật nhiều nước mỗi ngày

Hơn 70% cơ thể con người là nước, cơ thể khi bị thiếu nước sẽ dẫn tới các tình trạng như chóng mặt, xỉu, tụt huyết áp. Còn làn da khi thiếu nước sẽ khô, sần sùi.  Vì thế để có một làn da căng mọng tươi trẻ các bạn nên uống đủ lượng nước mỗi ngày. Trung bình 2l nước các bạn nhé.

4. Có chế độ sinh hoạt khoa học

Chế độ sinh hoạt của mỗi người đều có ảnh hưởng lớn tới làn da, vóc dáng của bản thân đấy. Để có một làn da đẹp các bạn cần có cho mình một chế độ sinh hoạt hợp lý dưới đây:

Ngủ đúng giờ và đủ sức: giấc ngủ không chỉ giúp cho sức khỏe của chúng ta dồi dào, cơ thể thoải mái hơn. Mà nó còn ảnh hưởng rất nhiều đến làn da. Từ 23.00 khuya cho đến 03.00 sáng thì các tế bào của gia bắt đầu thực hiện quá trình trao đổi chất. Chính vì vậy chúng ta cần phải ngủ trước 11.00 để việc trao đổi chất này diễn ra hiệu quả nhất.

Hạn chế tối đa sử dụng các thiết bị công nghệ vào buổi tối.

Cần tập luyện thể dục thể thao thường xuyên và đều đặn.

Ngoài ra, bạn còn nên massage mặt thật thường xuyên. Điều này giúp cho bề mặt da mặt trao đổi chất thật tốt.

5. Bổ sung những dưỡng chất cho da qua thực phẩm

cách dưỡng da chuyên sâu chống lão hoá

Chế độ ăn uống cũng ảnh hưởng rất nhiều đến sự lão hoá của da. Bạn cần lưu ý chế độ dinh dưỡng của mình để đảm bảo sức khỏe tốt và làn da đẹp.

Những nhóm thực phẩm dưới đây bạn nên bổ sung đều đặn trong các bữa ăn:

Nhóm thực phẩm vitamin A: Bao gồm một số loại thực phẩm như bí đỏ, gan bò, cải xanh, cải xanh… Những loại thực phẩm này có tác dụng là làm cho quá trình lão hoá da chậm lại.

Các loại thực phẩm giàu vitamin B2: Nó có tác dụng giúp da không bị ngứa hoặc khô. Giữ cho da đủ độ ẩm, luôn mềm mịn. Ví dụ như trứng, nấm, đậu nành, hàu…

Ngoài ra các nhóm thực phẩm có chứa nhiều vitamin B3, B5 hoặc B7, vitamin E… cũng nên được bổ sung. Vitamin B3 không chỉ có khả năng chống lại các bệnh ung thư mà còn giúp cho da hạn chế mụn trứng cá…

6. Sử dụng các loại mặt nạ từ nguyên liệu tự nhiên

Những loại mặt nạ được làm từ nguyên liệu tự nhiên sẽ có tác dụng chăm sóc da chuyên sâu chống lão hóa. Mặt khác, nó còn vô cùng an toàn cho làn da của bạn. Bạn có thể sử dụng những loại nguyên liệu như trà xanh, cà chua, mật ong, khoai tây. Những loại nguyên liệu này rất dễ tìm, mà lại đem đến tác dụng da, trắng da rất tốt.

Ngoài ra thì các thực hiện cũng vô cùng dễ dàng và không mất nhiều công sức.

7. Chăm sóc da chuyên sâu chống lão hóa tại các trung tâm

Ngoài ra, những người có điều kiện họ thường đến trung tâm chăm sóc da để thực hiện các bước chăm sóc trẻ hóa, giúp cho làn da luôn trắng sáng, khỏe mạnh hơn.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về các cách chăm sóc da chuyên sâu chống lão hóa. Bạn đọc đã hiểu rõ hơn và biết cách chăm sóc tốt cho làn da của mình.

cách dưỡng da chuyên sâu chống lão hoá

Xem thêm sản phẩm chống lão hoá da dành riêng cho bạn: Kem dưỡng phục hồi da ban đêm Collagen Rebirth, Serum 72h, Cao nám Insam.