Giỏ hàng

Cách Chải Mascara Chuẩn Đẹp Như Chuyên Gia

Khi bạn hỏi phụ nữ về một sản phẩm trang điểm mà họ sống không thể thiếu thì ngay lập tức phần lớn câu trả lời sẽ là “mascara” hoặc “son môi”. Mascara có thể giúp đôi mắt bạn trở nên quyến rũ và bí ẩn hơn nhờ tạo được hàng mi cong, đậm và dày. Bài viết này mách bạn cách dùng mascara chuẩn như chuyên gia đấy.

Cách Chải Mascara Chuẩn Đẹp Như Chuyên Gia

cach chai mascara nhu chuyen gia

Nếu nói đôi mắt là cửa số của tâm hồn, vậy thì cặp lông mi chính là rèm cửa, các cô công chúa trong những câu chuyện thần thoại đều có một cặp lông mi vừa dài vừa cong, vẽ thêm một chút phấn nhạt trên mí mắt, làm cho đôi mắt trở nên mơ màng. Một cặp lông mi hoàn hảo, không những phải dài, dầy, cong vút mà còn phải lập thể, có tầng lớp và trông thật lãng mạn. Thế nhưng không phải cô nàng nào cũng biết cách chải mascara đúng chuẩn. Các mẹo dùng mascara chuẩn như chuyên gia dưới đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc trang điểm được nhẹ nhàng hơn.

cach chai mascara nhu chuyen gia

Khi dùng mascara cho lông mi, nên chải từ chân lông mi lên đến phần đầu và nên bắt dầu từ lông mi trên, khi chải nên chải theo hình ziczac giống như khi chúng ta đánh răng vậy, để mascara chải đến tận chân lông mi, rồi lại từ trên xuống dưới để cho lông mi ở tận khóe cũng phải được chải đến. Chờ lớp thứ nhất khô mới chải tiếp lớp thứ hai.

Khi chải mascara cho lông mi trên, cần cầm chổi chải theo hướng ngang và chải từ trong ra ngoài, tia nhìn luôn nhìn xuống dưới, đừng chuyển động. Còn khi cho lông mi dưới, tia nhìn cần giữ thăng bằng với gương, cằm hơi thu trong, da mặt kéo ra, như thế chải ngang hay chải thẳng đều thuận tiện. Cuối cùng, có thể dùng chiếc nhíp nhỏ, kẹp những sợi lông mi đã được chải mascara lại, cứ vài sợi thành một chùm, như thế sẽ thể hiện được khí phái ngây thơ, cao quí như

cô công chúa.

cach chai mascara nhu chuyen gia

Nếu lông mi không đủ cong, có thế học cách của những người mẫu thi làm, dùng lông mi làm bằng kim loại cho vào nước ấm ngâm một lúc, sau đó lấy ra lau khô rồi dán vào lông mi thật của bạn, như thế bạn sẽ có một cặp lông mi vừa dài vừa cong mà lại giữ được rất lâu.

Với các mẹo trên bạn có thể chải mascara một cách chuyên nghiệp như chuyên gia vậy. Chúc bạn thành công nhé.