Giỏ hàng

Cách Chọn Sữa Rửa Mặt Phù Hợp Cho Da

Để việc dưỡng da đạt được hiệu quả cao nhất, các cô gái cần phải hiểu rõ về loại da của mình để lựa chọn sản phẩm làm đẹp phù hợp nhất. Từ khâu cơ bản nhất như rửa mặt, cách chọn các loại sữa rửa mặt hợp với da sẽ đảm bảo da được làm sạch sâu mà không gây khô ráp hay kích ứng.

Cách Chọn Sữa Rửa Mặt Phù Hợp Cho Da

Những chuyên gia thẩm mỹ cho rằng, mỗi một mùa đều phải sử dụng những sản phẩm sữa rửa mặt thích hợp khác nhau, ví dụ như vào mùa hè, nên dùng sản phẩm có chức năng tẩy nhờn khá mạnh, mùa thu và mùa đông nên dùng sản phẩm có chức năng giữ ẩm. vậy vào những lúc giao thời, cũng cần phải lựa chọn cho mình một sản phẩm sữa rửa mặt thích hợp. vậy nên lựa chọn sản phẩm nào đây, nên dùng mousse, gel hay sữa rửa mặt, hay là tùy vào từng loại da mà đưa ra quyết định sau cùng?

Loại nước rửa mặt dạng mousse: Đây là một loại sản phẩm mới, là một hợp chất rửa mặt ở dạng lỏng, nhưng sau khi được nặn ra thì chúng lại biến thành những hạt bọt li ti, loại nước rửa mặt có vẻ rất thần kì này cũng đã được dùng theo nguyên lý của các loại mousse bảo vệ tóc, nước chứa trong lọ sẽ trở thành bọt. Không cần phải cho lên lòng bàn tay đánh đều, mà có thể thoa ngay lên mặt, khi sử dụng lại có cảm giác thoải mái thuận tiện hơn nhiều, sau khi dùng xong sẽ mang lại một cảm giác mềm mại cho làn da, chứ không bị cảm giác khô căng như những sản phẩm khác, sản phẩm này rất phù hợp sử dụng vào mùa hè và dùng cho loại da nhờn, cho bạn cảm giác thông thoáng tự nhiên.

rua măt

Loại nưởc rửa dạng gel: Gel rửa mặt là một loại sản phẩm không chứa chất dầu, cũng là một trong những loại sản phẩm mới, mang lại cảm giác thông thoáng không bị nhờn cho làn da, có thế trực tiếp dùng nước rửa sạch chứ không cần phải dùng bông tẩy trang. Các thành phần có chứa trong gel có tác dụng tẩy trang, tẩy bụi bẩn, giữ cho làn da luôn mềm mại tươi tắn. Nếu thêm vào thành phẩn giữ ẩm sẽ giúp cho làn da luôn có đủ nước. Gel rửa mặt thích hợp dùng cho những loại da thông thường.

rua măt

 

 Kem rửa mặt: Chức năng của kem rửa mặt tương tự như chức năng của kem tẩy trang, vì thế nó có hiệu quả rất cao đối với những làn da thường hay trang điểm đậm. Thông thường, kem rửa mặt không gây tổn hại hay kích ứng cho da, là lựa chọn tốt nhất cho những làn da nhạy cảm và da khô. Đối với làn da nhạy cảm, khi lựa chọn kem rửa mặt, tốt nhất hãy chọn loại không có sắc tố, không chứa cồn và các thành phần của hương liệu để làn da không bị kích ứng.

Những loại sữa rửa mặt không gây kích ứng da mà các bạn nên biết .