Giỏ hàng

Cách Loại Bỏ Nếp Nhăn Trên Cơ Thể

Nếp nhăn trên cơ thể khiến bạn trông già nua, kém thu hút và thiếu sức sống. Để cải thiện tình trạng này, những cách loại bỏ nếp nhăn sau đây được coi là hiệu quả và được sử dụng nhiều nhất. Bài viết còn bật mí những bí quyết ngăn ngừa nếp nhăn cho làn da căng mịn, xinh tươi.

Cách Loại Bỏ Nếp Nhăn Trên Cơ Thể

loai bo nep nhan tren da

Nếp nhăn là những đường và nếp gấp hình thành trên da bạn. Một số nếp nhăn có thể trở thành vết nứt sâu hoặc rãnh. Nếp nhăn là một phần tự nhiên trong quá trình lão hóa, xuất hiện khi da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Làm cách nào để loại bỏ được nếp nhăn trên cơ thể một cách an toàn nhất.

Hãy quan sát đùi, mông và bụng của bạn, dùng tay vê lên vùng da ở những chỗ đó xem, nếu như da của bạn không đủ săn chắc, khi bạn vê như thế thì có thế thấy được hiện tượng không đồng đều của những lớp mỡ, khi rờ vào có cảm giác không trơn láng. Đây chính là hiện tượng rạn da, nó không giống như tình trạng mập lên bình thường khác, không thể loại trừ dễ dàng bằng việc ăn kiêng và vận động được, vì thế, phương pháp tốt nhất là sử dụng các sản phẩm làm săn chắc da phối hợp với mát xa đế có được hiệu quả hoàn mỹ cho lột làn da trơn nhẵn.

loai bo nep nhan tren da

Cách đầu tiên để loại bỏ nếp nhăn trên cơ thể là khi tắm, dùng nước nóng, nước lạnh từ vòi hoa sen đế xịt lên những vùng tích tụ mỡ trên đùi, mông và bụng, như thế có thể giảm được sự tích tụ lỡ ở những vùng đó, làm cho da săn chắc và có độ đàn hồi.

Dùng sữa dưỡng thể sau khi tắm là một yếu tố quan trọng trong việc làm săn chắc da. Những loại sản phẩm có chứa các thành phần như cafein, chất kiềm trong trà, tinh dầu dây trường xuân và tinh dầu cỏ thơm đặc biệt thích hợp cho những làn da vì những vết rạn mà xuất hiện hiện tượng lỏng nhão. 

Đừng nghĩ rằng chỉ cần thoa sữa dưỡng thể làm săn chắc da lên là có thể giải quyết nọi vấn đề mà mát xa mới là điểm quan trọng, dùng hai tay để xoa bóp da, như vậy sẽ tạo ra một độ nóng nhất định trên da giúp máu tuần hoàn thuận lợi hơn, da cũng dễ dàng hấp thu các sản phẩm dưỡng da hơn. Hơn nữa, mát xa còn giúp cho cơ thể có cơ hội vận động, việc này vô cùng có lợi cho việc giữ dáng cho cơ thể. 

loai bo nep nhan tren da

Bí quyết để giữ làn da luôn săn chắc, mềm mượt là uống nhiều nước để có thế giúp thải các chất độc trong cơ thể, cải thiện hiện tượng rạn da. Tốt nhất là nên chọn nước khoáng hoặc trà Ô Long trà Phổ Nhĩ hoặc trà xanh V.V.. Mỗi ngày nên uống ít nhất 2 lít nước là tốt nhất. Chất cafein có trong trà xanh có tác dụng trong việc nâng cao quá trình trao đổi chất của tuyến mỡ, từ đó làm đẹp da, loại bỏ mỡ thừa. Nếu được thì cho xác trà hoặc trà túi lọc vào trong một miếng vài mỏng rồi bao lại cẩn thận sau đó cho túi vải đó vào bồn nước nóng, ngâm mình trong khoảng 20 phứ là được.

loai bo nep nhan tren da