Giỏ hàng

Cách Lựa Chọn Dưỡng Da Phù Hợp Dạng Sữa Kem Hay Gel

Da bạn chỉ đẹp và thực sự khỏe mạnh khi được chăm sóc bằng sản phẩm dưỡng phù hợp. Có nhiều loại như dạng sữa, kem hay gel. Vậy bạn đã biết nên chọn như thế nào cho phù hợp chưa? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết nên chọn dạng sữa, kem hay gel để dưỡng da nhé.

Cách Lựa Chọn Dưỡng Da Phù Hợp Dạng Sữa Kem Hay Gel

Hơn ai hết, phái nữ luôn hiểu rõ được tầm quan trọng của việc dưỡng da. Một làn da bẩm sinh dù đẹp đến mấy cũng sẽ trở nên xuống sắc nếu không được chăm sóc, chiều chuộng đúng cách. Bí quyết của một làn da đẹp và khỏe mạnh không chỉ dừng lại ở việc chăm sóc đều đặn mà còn phụ thuộc vào việc sản phẩm mà bạn dùng có phù hợp với làn da của bạn hay không. Những sản phẩm dưỡng da phổ biến trên thị trường hiện nay được chia làm ba dạng phổ biến là kem, sữa và gel.

kem duong dang sua hay gel

 

"Tôi không thích cảm giác nhờn, tôi không thích thoa kem, tôi không dám thoa kem vì tôi sợ sẽ nổi mụn,…” Rõ ràng là da mặt rất khô, nhưng vì quan điểm sai lầm này nên không tăng cường giữ ẩm, bảo vệ cho da, hoặc dùng những sản phẩm không tốt khiến da phải chịu đựng không ít vấn đề trong lúc thời tiết đang thay đổi.

Thực ra, bất kể lựa chọn sản phẩm dưỡng da nào, đầu tiên vẫn phải xuất phát từ cấu tạo da của bản thân. Đối với những người có làn da khô, thì cần phải chọn sản phẩm dạng sữa, kem, vì loại sản phẩm này có hiệu quả khá tốt trong việc giữ ấm cho da.

Sản phẩm dạng kem cũng có thành phần giữ ẩm tương tự như dạng sữa, nhưng thành phần giữ nước thì cao hơn rõ rệt, thích hợp dùng cho các loại da đã bước vào tuổi trưởng thành, có độ bài tiết chất nhờn không đủ.

kem duong dang sua hay gel

 

Đối với loại da nhờn, tốt hơn hết hãy dùng sản phẩm giữ ẩm cho da dạng nước lỏng hoặc dạng gel, vì những sản phẩm này có thành phần dầu tương đối thấp, hiệu quả giữ ẩm tuy không bằng sản phẩm dạng sữa hay dạng kem, nhưng cũng có một vài thành phần nhất định đế hãm nhờn, giúp da giữ được trạng thái khô thoáng nhưng vẫn bổ sung được lượng nước, vì thế, đối với những người có độ bài tiết chất nhờn quá mạnh, sản phẩm dưỡng da dạng gel là lựa chọn tốt nhất.

kem duong dang sua hay gel

 

Bạn cần các sản phẩm phù hợp cho tất cả loại da? Hãy tham khảo thêm bài viết Kem chống nắng ban ngày GSIII, Kem dưỡng da ban đêm Collagen Rebirth, Men ủ mặt,…