Giỏ hàng

Cách Massage Thải Độc Tố Cho Cơ Thể

Từ quan điểm của y học Trung Quốc, có rất nhiều độc tố trong cơ thể chúng ta và bất kỳ chất nào không thể được đào thải kịp thời, đều ảnh hưởng xấu đến cơ thể và tinh thần của chúng ta. Vậy nên mát xa làm sạch độc tố cơ thể là phương pháp được áp dụng nhiều nhất. Cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Cách Massage Thải Độc Tố Cho Cơ Thể

massage thai doc to trong co the

Sự tích tụ của các độc tố trong năm cơ quan nội tạng sẽ đẩy nhanh quá trình lão hóa nội tạng. Sau đó da, xương, cơ và dây thần kinh được hỗ trợ bởi năm cơ quan nội tạng cũng sẽ già đi. Mặc dù những chất độc này được ẩn sâu, nhưng chúng ta vẫn có thể tìm ra nơi ẩn náu của chúng. Chúng ta chỉ cần quan sát cẩn thận tình trạng thể chất của mình. Mát xa làm sạch độc tố trong cơ thể là một phương pháp hữu dụng giúp chúng ta có thể đẩy được các độc tố trong cơ thể một cách hiệu quả.

massage thai doc to trong co the

Nhìn thấy các động tác mát xa của các nhà thẩm mỹ, có thể bạn cảm thấy rất khó, thực ra không cần đến những kĩ xảo phức tạp như thế mà cũng có thể đạt được hiệu quả cao. Phương pháp rất đơn giản, đó là "bàn tay nắm lại đế nhấn", hoặc "co ngón tay lại nhấn". Quan trọng là lực nhỏ nhưng nhấn đúng chỗ là có thể tiêu trừ được cảm giác mệt mỏi. Đồng thời, kết hợp thêm xoa bóp nhẹ nhàng thì hiệu quả càng rõ rệt, chỉ cần nhớ bốn cách cơ bản sau là bạn có thể đẩy được mọi "phế vật" ra khỏi cơ thể mình.

Sau đây là các bước mát xa đẩy độc tố trong cơ thể mà bạn có thể tự áp dụng:

STEP 1: Co ngón tay nhấn. Ngón tay trỏ và ngón tay giữa co lại thành 90 độ, giống như hình chiếc khóa, sau đó dùng đốt giữa của hai ngón tay nhấn xuống những nơi mà bạn muốn giải hóa mệt mỏi, như thế sẽ tạo nên một sự kích thích. Hãy vận động nhiều ở những chỗ như khuôn mặt, chân v.v.

massage thai doc to trong co the

STEP 2: Nắm bàn tay lại nhấn. Ngón tay cái thu vào lòng bàn tay, thành hình nắm đấm, dùng các đốt thứ hai cùa các ngón tay trỏ, ngón giữa, ngón đeo nhẫn và ngón út nhấn vào những nơi cần thiết, có thể vận dụng vào những chỗ có diện tích lớn một chút như đùi, cánh tay v.v. đều đạt được hiệu quả mát xa rất cao.

STEP 3: Cấu véo nhẹ. Thông thường là cấu véo nhẹ nhàng vào những nơi thường có mỡ, nước tích tụ nhiều như đùi và bắp chân. Tay trái và tay phải cùng tiến hành một lúc, dịch chuyển từng chút một. Bí quyết ở chỗ đầu ngón tay dùng lực nhãn vào da, những chỗ sau khi được kích thích sẽ nóng lên, đó là minh chứng cho hiệu quả của động tác này.

STEP 4: Truyền dẫn. Là phương pháp mát xa bằng cách véo nhẹ lên da để phân giải các chất lão hóa, bắt đầu từ vùng hạch dẫn đến những nơi khác.

massage thai doc to trong co the

Bí quyết ở chỗ khi tiếp xúc với da, tất cả các ngón tay đều phải ra lực. Thay vì ra sức kéo đẩy lên trên, thì nên tiến hành di chuyển từng chút một, như thế hiệu quả mới càng cao.