Giỏ hàng

Cần Làm Gì Để Bảo Vệ Làn Da Dưới Ánh Nắng

Bạn nên làm gì để bảo vệ làn da của mình dưới ánh nắng oi bức của ngày hè? Bởi nếu không bảo vệ làn da đúng cách có thể gây cháy da, hoặc thậm chí nghiêm trọng hơn là ung thư da. Sau đây là những điều cần biết để bảo vệ da dưới ánh nắng.

Cần Làm Gì Để Bảo Vệ Làn Da Dưới Ánh Nắng

chong nang ngay he

Từ trước đến nay, phòng ngừa là phương pháp bảo vệ da tốt nhất. Hiểu các yếu tố cần thiết trong việc chống nắng, chuẩn bị tất cả những phương pháp chống nắng trước khi ra ngoài,chống nắng đồng thời còn phải có tác dụng làm trắng da, đó là một việc không khó khăn lắm. Sau đây là các yếu tố để bảo vệ làn da dưới ánh nắng gay gắt.

Yếu tố 1: Hệ số chống nắng an toàn

Ví dụ như một loại kem chống nắng có hệ số chống nắng là 15, bảo đảm có thể ngăn chặn được 92% tia cực tím, đó chỉ là hiệu quả sử dụng khi vừa mới thoa kem chống nắng mà thôi, sau một khoảng thời gian (khoảng 2 tiếng hoặc ít hơn), thì hệ số chống nắng của nó sẽ giảm còn 5.

Ngoài ra, còn có một số qui tắc khi thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài, bạn không nên đợi đến lúc sắp ra khỏi cửa thì mới thoa kem chống nắng. Thông thường, da của chúng ta chi có thể hấp thu kem chống nắng trong một khoảng thời gian nhất định, thường thì mất khoảng 20 đến 30 phút. Nếu đi biển hay tắm nắng thì càng cần phải thoa kem chống nắng trước.

chong nang ngay he

 

Yếu tố 2: Trời mát mẻ cũng cần phải thoa kem chống nắng

Trên thực tế, chỉ có 20% tổn hại trên da là do những ngày nắng gắt mang lại, 80% còn lại phát sinh vào những lúc chúng ta không biết. Đặc biệt là vào những ngày trời mát mẻ hoặc khi chúng ta ở trong phòng chẳng hạn. Thời tiết có vẻ như dịu mát, dường như không có tia nắng chói chang nào, thời tiết mát mẻ như thế thì thoa kem chống nắng để làm gì? Nhưng trên thực tế, các chuyên gia cho rằng: Khi trời mát mẻ, tuy tia UVB bị các đám mây cản trở, nhưng các tia UVA vẫn xuyên qua được các đám mây đó. Vì thế chúng ta đánh lừa, cho rằng không có tia cực tím trong những ngày mát mẻ đó.

chong nang ngay he

 

Yếu tố 3: Lựa chọn những sản phẩm chống nắng thanh mát

Những sản phẩm chống nắng thường làm những làn da nhờn càng nhờn hơn, lỗ chân lông bị bịt kín không thông thoáng, để có được cảm giác thông thoáng cho da, bạn cương quyết không thoa kem chống nắng? Tôi khuyên bạ nên bỏ ngay cách nghĩ này, nếu không bạn sẽ thấy hậu quả của nó. Những người có làn da nhờn là do đặc tính về da của họ quyết định, có liên quan đến hoạt động của tuyến mỡ dưới da, vào những ngày hè, hoạt động của các tuyến mỡ dưới da tương đối mạnh và thường xuyên, vì thế mà da nhờn sẽ càng nhờ hơn, nhưng điều này không liên quan nhiều đến việc dùng các sản phẩm chống nắng. Chỉ là khi bạn lựa chọn những sản phẩm chống nắng thì nhớ chú ý tránh lựa chọn những sản phẩm gây nhờn mà thôi.

chong nang ngay he

DD Cream là sự lựa chọn cho bạn nếu bạn thuộc nhóm không thích sự bí bách và nặng nề của kem chống nắng thường mang lại. Chất kem mỏng nhẹ, chống nắng tốt và nuôi dưỡng làn da bạn luôn mềm mịn. Tham khảo ngay nhé!

 

https://onapp.haravan.com/haravanwidgets/embed/collections/1002336506?shop=myphamdrcell.com&shopurl=https://myphamdrcell.com&shopsub=https://myphamdrcell.myharavan.com&style=artgallery&button-bg-color=#67b15c&button-text=Mua%20Ngay&destination=cart&showprice=yes