Giỏ hàng

Đắp Mặt Nạ Đúng Cách Khi Dưỡng Da

Bất kể bạn là tín đồ của dưỡng nào thì chúng ta đều biết đắp mặt nạ là một bước không thể thiếu trong chu trình dưỡng da để có được làn da căng bóng, ẩm mượt. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đắp mặt nạ đúng cách. Bài viết này sẽ giải đáp cho bạn tất cả mọi vấn đề liên quan đến việc đắp mặt nạ đúng cách.

Đắp Mặt Nạ Đúng Cách Khi Dưỡng Da

dap mat na dung cach

Làm thế nào để sử dụng mặt nạ đúng cách khi dưỡng da?

Trước hết, phải rửa mặt thật sạch, nếu như có thể rửa sạch các tế bào chết thì càng tốt, sau khi rửa mặt xong thì dùng nước hoa hồng nhẹ nhàng thoa lên, như vậy có thể làm sạch da thêm lần nữa, hơn nữa loại bỏ những tế bào chết còn sót lại, để cho da dễ dàng hấp thu tốt.

dap mat na dung cach

 

Sau đó, lấy một miếng mặt nạ đắp lên mặt (trước đó, bạn có thể đặt mặt nạ vào trong tủ lạnh để làm lạnh hoặc để vào trong lò vi ba để hâm nóng một chút, tùy vào sở thích làm ấm hay lạnh đối với da mà bạn muốn). Kế tiếp phủ nguyên mặt nạ lên mặt, hãy nhớ là dùng tay ấn cho bằng, để mặt nạ dính sát vào da mặt.

Khoảng 15 phút sau thì gỡ bỏ mặt nạ ra. Thông thường thì chỉ cần đắp khoảng từ 10~15 phút, đắp quá lâu ngược lại sẽ làm cho da thiếu dưỡng khí, không tốt cho da.

Cuối cùng thoa dịch sữa hoặc kem thì mới có thể xem là hoàn thành tốt việc bảo dưỡng chăm sóc da.

dap mat na dung cach

Mặt nạ thạch dừa DNA đang là loại mặt nạ hot nhất hiện nay. Mỏng, vừa khít khuôn mặt, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho da. Hãy cùng tham khảo nhé.

dap mat na dung cach