Giỏ hàng

DẤU ẤN HOÀNG KIM DrCell

DẤU ẤN HOÀNG KIM 2023


Hành trình 9 năm ko phải quá dài nhưng chắc chắn đây là hành trình đáng để ghi nhận, gần 1 thập kỷ trôi qua, Dr cell từng bước vươn lên & khẳng định mình.

Mỗi năm 1 lớn mạnh, 1 bước tiến mới và trên hành trình đó, tôi vô cùng hạnh phúc và tự hào khi có sự đồng hành, góp sức của đội nhóm đồng đội thân yêu.

Tôi nghĩ rằng ko phải chỉ có riêng mình mà còn rất nhiều chị em có mặt nơi đây đều dấy lên cảm xúc hãnh diện xen lẫn tự hào, khi đứa con tinh thần của chúng ta ngày càng lớn khôn, trưởng thành, vang danh..

Sau 2 năm trải qua đaị dịch lớn, bao nhiêu doanh nghiệp điêu đứng, trải qua những thách thức lớn, Dr cell thức tỉnh chuyển hoá mạnh mẽ. Chúng tôi nhớ như in những ngày chúng ta họp bàn kế hoạch , nhớ những ngày cùng nhau triển khai chiến lược, từng bước từng bước 1 dìu dắt nhau lên những nấc thang mới, những cột mốc mới. Để ngày hôm nay nhìn lại chúng ta đã làm nên những con số khổng lồ cho năm 2022 đầy dấu ấn.

Giữ mãi năng lượng này, 2023 chắc chắn sẽ là 1 năm rực lửa của tất cả chúng ta. Năm tròn 1 thập kỷ với lời hứa hẹn trao ít nhất 100 sổ hồng cho tinh anh xuất xắc.

Hành trình tiếp theo đội ngũ nhà máy sẽ nghiên cứu sản phẩm đa dạng hơn & hoàn thiện hơn để anh em yên tâm cộng tác.

Và kế hoạch khánh thành nhà máy thực phẩm chức năng, sản phẩm bảo vệ sức khoẻ ra đời, hứa hẹn 1 tương lai tươi sáng phủ khắp toàn quốc và đa dạng đối tượng khách hàng.

1 tương lai tươi sáng ko thể đến từ 1 người, mà có sự đồng hành của cả 1 tập thể.

Hy vọng chặng đường tiếp theo, Dr cell tiếp tục nhận được sự yêu mến, tin tưởng và đồng hành của quý đối tác cũng như quý anh chị em hệ thống.

Chúc tất cả anh chị 2023 đầy năng lượng và ngân lượng, chúc cho tất cả chúng ta chân cứng đá mềm vượt qua tất cả thử thách & chiến rực lửa. Chúc toàn thể thành viên Dr cell nhiều sức khoẻ & đạt nhiều thành tích cho năm 2023 đầy triển vọng.

1 lần nữa gửi lời cám ơn tất cả anh chị em đã có mặt trong đêm đại tiệc vinh danh, cám ơn tất cả chị em vô vàn sự lựa chọn, Dr cell vẫn là nơi bạn thuộc về.

Cảm mến & trân trọng ❤️