Giỏ hàng

Dưỡng Da Chu Đáo Sau Kì Nghĩ Lễ

Sau những ngày “lên rừng, xuống biển” dịp Lễ, làn da cần có chế độ chăm sóc riêng để dưỡng da phục hồi mà chẳng hề phức tạp hay tốn thời gian tẹo nào. Cùng tham khảo các bí quyết dưỡng da sau kì nghỉ lễ dưới đây nhé

Dưỡng Da Chu Đáo Sau Kì Nghĩ Lễ

Chắc hẳn rằng bạn đã có những ngày nghỉ Lễ thật tuyệt vời đúng không? Và giờ thì bạn đang rất lo lắng vì làn da của bạn đã xuống dốc vì phải chịu tổn thương sau khi đi nắng hay tắm biển quá nhiều. Nhưng tất cả đã có bí quyết dưỡng da sau cho bạn sau kì nghỉ lễ, cùng tìm hiểu nhé.

Hãy tưởng tượng rằng, sau thời gian chơi Lễ về việc đầu tiên bạn muốn làm là gì? Chắc chắn là phải vệ sinh thân thể và làn da cũng vậy. Sau vài ngày rong chơi, làn da của bạn cũng đã “tích góp” không ít bụi bẩn, bã nhờn… và việc thải độc là vô cùng cần thiết.

Bí quyết đầu tiên để dưỡng da lại là Detox da bằng mặt nạ đất sét :

duong da sau ki nghi le

Theo các chuyên gia da liễu, cách đơn giản và hiệu quả nhất lúc này chính là đắp mặt nạ để làm sạch sâu cho da, hút sạch mọi vị “khách không mời” ra khỏi lỗ chân lông. Tuy nhiên, khi đắp mặt nạ đất sét bạn cần nhớ kỹ 2 điều sau đây:

√ Phải rửa mặt thật sạch trước khi đắp mặt nạ.

√ Chỉ để mặt nạ trên da khoảng 10 – 15 phút trước khi mặt nạ khô cứng để tránh gây kích ứng da.

Bước tiếp theo để dưỡng da là đắp mặt nạ giấy, mặt nạ ngủ để bù ẩm cho da làn da :

duong da sau ki nghi le

Sau khi detox, của bạn cần được dưỡng ẩm với sản phẩm chuyên sâu. Việc kem dưỡng có thể vẫn chưa “đủ đô”, bởi vậy bạn cần đến các loại mặt nạ giấy hay mặt nạ ngủ. Cả 2 loại này đều có công dụng cung cấp độ ẩm cho da.

Sau chuyến đi chơi, làn da có thể sẽ thiếu ẩm trầm trọng nên bạn cần chú ý dùng mặt nạ ngủ hàng ngày trong khoảng 1 tuần để da phục hồi nhanh chóng. Sau đó, bạn sử dụng giãn ra với tần suất 2 – 3 lần/tuần.

Sử dụng sản phẩm tẩy da chết hoá học là bí quyết dưỡng da không thể bỏ qua:

duong da sau ki nghi le

Trong kỳ chơi lễ, chắc hẳn bạn đã tạm ngưng sử dụng sản phẩm tẩy da chết hoá học để giảm thiểu tình trạng da bắt nắng. Cho nên, sau khi thời gian vui chơi kết thúc, bạn nên tìm đến “người bạn” này để loại bỏ tế bào chết, duy trì vẻ mịn màng và rạng rỡ cho da.

Lưu ý, khi sử dụng sản phẩm này bạn nên dùng thật đều độ với tần suất khoảng 2 – 3 lần/tuần, đừng “tham” kẻo da bị bào mòn và dễ bị kích ứng.

Xịt ẩm là vật “bất ly thân”:

duong da sau ki nghi le

Đi du lịch về, làn da có trở nên “đỏng đảnh” và “khó chiều” cũng là điều dễ hiểu, cộng thêm thời tiết nắng – mưa thất thường nên da càng dễ dở chứng. Chính vì vậy, để làm dịu da bạn hãy luôn mang theo bên mình một chai xịt ẩm để cung cấp độ ẩm cho da.

Cũng theo các chuyên gia, những sản phẩm xịt ẩm có chứa chất hút ẩm như glycerin, hyaluronic acid sẽ có tác dụng dưỡng ẩm tối ưu cho da cũng như duy trì trạng thái mềm ẩm da trong vài giờ đồng hồ.

Bạn đã có được bí quyết phục hồi da sau kì nghỉ lễ, hãy thực hiện để cứu làn da của bạn đi nào!

Các sản phẩm có thể bạn cần: Mặt nạ thạch dừa DNA, Tẩy tế bào chết da mặt, Kem dưỡng phục hồi da Collagen Rebirth, Serum truyền trắng 72h.

Chúc bạn có một làn đẹp nhé!