Giỏ hàng

Giải Độc Cấp Tốc Trong 24h

Theo y học cổ truyền, các cơ quan trong cơ thể hoạt động theo một chu kỳ liên tục mỗi ngày để cung cấp cho cơ thể các dưỡng chất và loại bỏ độc tố. Hãy cùng Dr Cell tìm hiểu sự thay đổi của các bộ phận qua từng khung giờ trong ngày, từ đó có kế hoạch thay đổi thói quen sinh hoạt để hướng đến một cuộc sống lành mạnh hơn.

Giải Độc Cấp Tốc Trong 24h

Từ ngàn xưa đã có cách nói "phụ nữ được làm từ nước", những phụ nữ đẹp không thể thiếu nước, đó là sự thật. Dùng nước để giải độc tố khi trang điếm, chỉ cần một ngày thôi bạn sẽ thấy hiệu quả tức thì.

uống nước

7:30 sáng: sau khi thức dậy uống một cốc nước ấm để làm sạch ruột

Lượng nước mà chúng ta mất đi trong một đêm khoảng 450ml, sáng sớm khi thức dậy, cần phải kịp thời bổ sung lượng nước, với lại khi bạn thức dậy là lúc mà mọi hoạt động trong một ngày mới của cơ thể lại bắt dầu. Sáng sớm thức dậy, trước khi ăn sáng bạn nên uống một cốc nước ấm hoặc một cốc nước chanh, có tác dụng thúc đẩy nhu động ruột. Tốt nhất là uống khi lúc đói, uống từ từ từng ngụm một, uống khoảng 450 ml, sau khi uống xong nếu được nên đi chậm vài trăm bước hoặc làm các động tác đơn giàn thì càng tốt, chứ không nên ngồi yên một chỗ.

uống nước

11:30 trưa: trước giờ cơm trưa uống một cốc nước lớn

Trước bữa cơm trưa khoảng nửa tiếng uống một cốc nước lạnh. Thứ nhất sẽ làm cho bao tử có cảm giác no, để ta có thể giảm lượng thức ăn. Thứ hai, bô sung lượng nước cần thiết cho cơ thể, tăng khả năng trao đổi chất. Nếu bạn mắc bệnh phù tấy, có thể dùng nhiều nước khoáng có chứa hàm lượng Magiê cao.vì nguyên tố Magiê có tác dụng lợi tiểu, hấp thu một liều lượng thích hợp sẽ giúp giảm bớt sự bí nước, không thông.

3:00 chiều: bố sung lượng nước cho cơ thể

Khi đó, cơ thế đang trong khoảng thời gian thiếu nước, bạn có thể uống một chút nước hoa trà hay trà xanh đế bổ sung lượng nước, đồng thời giúp cho tinh thần tỉnh táo.

uống nước

6:30 chiều tối: kết hợp rau xanh

Các biện pháp giảm cân, không ăn gì chỉ uống nước sẽ không có lợi cho sức khỏe, cách uống nước giảm cân đúng cách đó là hấp thu đủ lượng prôtêin, rau xanh, làm giảm lượng đường và Hydrat cacbon.

8:30 tối: phương pháp giảm cân bằng cách tắm trị liệu trước khi đi ngủ

Cách giảm béo lý tưởng nhất đó là ngâm mình trong nước ấm sảng khoái, cho thêm vài giọt tinh dầu tự chế, làm thon nhỏ cơ thể, vừa tắm rửa vừa bài tiết mồ hôi, có thể lấy đi các chất bẩn trên da, bài tiết lượng nước dư và các chất cặn bã tích tụ bên trong cơ thể, xóa bỏ bệnh phù thủng, thúc đẩy quá trình trao đối chất cho cơ thể đồng thời giúp thải độc cơ thể hiệu quả .

Mỗi cơ quan trong cơ thể đều có một khung giờ nhất định để làm việc hết công suất và một khung giờ để nghỉ ngơi. Những thói quen không điều độ và lệch quỹ đạo hoạt động của vòng năng lượng tuần hoàn sẽ dẫn đến những căn bệnh không mong muốn. Do đó, việc lập kế hoạch làm việc – ăn uống – nghỉ ngơi tương ứng với thời gian hoạt động của các cơ quan theo vòng năng lượng tuần hoàn rất cần thiết để có một cơ thể khỏe mạnh.