Giỏ hàng

Giải Pháp Làm Sạch Mụn Cám Triệt Để Nhất Chị Em Nên Biết

Mụn cám và mụn là một? Không phải thế đâu! Thành phần chủ yếu của mụn cám là bã nhờn và tế bào chết, có những cục mụn bên trong đó có chứa cả mụn cám, nhưng cũng có nhiều mụn lại không phải như thế. vì vậy, chúng ta cần có những giải pháp làm sạch mụn cám một cách triệt để nhất

Giải Pháp Làm Sạch Mụn Cám Triệt Để Nhất Chị Em Nên Biết

Mụn cám và mụn là một? Không phải thế đâu! Thành phần chủ yếu của mụn cám là bã nhờn và tế bào chết, có những cục mụn bên trong đó có chứa cả mụn cám, nhưng cũng có nhiều mụn lại không phải như thế. vì vậy, chúng ta không thể áp dụng tất cả những cách trừ khử mụn để làm giải pháp làm sạch mụn cám một cách triệt để, nếu không sẽ xảy ra rất nhiều vấn đề phức tạp.

hình mụn cám

Chúng ta đã từng nghe đến một cách giài thích rằng, lúc đắp mặt nạ, nhiệt độ của da sẽ hơi tăng cao, chất nhờn sẽ tan ra, vì thế nếu thường xuyên đắp mặt nạ sẽ có thể giải quyết vấn đề về mụn cám, thực ra đây là quan điếm sai lầm, bã nhờn và tế bào chết trong nang lông luôn gắn bó chặt chẽ với nhau, vì thế cho dù chất nhờn có tan ra, thì chất nhờn mới được bài tiết ra cũng sẽ nhanh chóng kết hợp với các tế bào chết, mụn cám lại tiếp tục hình thành.

hình mụn cám

Cho đến ngày nay giới y học mới chứng thực được rằng, các loại thuốc hoặc sản phẩm dưỡng da có thể giải quyết vấn đề mụn cám đều cần phải có tác dụng giài quyết các tế bào chết trong nang lông, ví dụ vitamin A dùng đê bôi bên ngoài, các tế bào chết được giài quyết thì mụn cám cũng mới được giải quyết. Vì thế, khi mụn cám nối lên nhiều, đề nghị bạn hãy tìm đến các bác sỹ da liễu để có thể làm sạch mụn cám một cách triệt để .