Giỏ hàng

Giữ Vẻ Tươi Tắn Của Làn Da Dưới Ánh Sáng Mặt Trời

Bạn nên làm gì để bảo vệ làn da của mình giữa thời tiết oi bức của ngày hè? Bởi nếu không bảo vệ làn da đúng cách có thể gây cháy da, hoặc thậm chí nghiêm trọng hơn là ung thư da.

Giữ Vẻ Tươi Tắn Của Làn Da Dưới Ánh Sáng Mặt Trời

Tia sáng cũng có những ảnh hưởng đối với màu sắc, ánh sáng nóng sẽ làm cho màu sắc trở nên dịu dàng hơn, nhưng ánh sáng lạnh của ánh đèn phát ra lại làm cho màu sắc gay gắt hơn. vì thế, bất kể là lúc bạn chọn sản phẩm trang điểm hay lúc bạn đang tiến hành trang điểm, bạn đều phải cân nhắc nơi bạn sẽ đến, vì ănh sáng ở đó sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả màu sắc vốn dĩ của bạn.

da dướiánh nắng mặt trời

Dưới ánh sáng tự nhiên, đặc biệt là ánh nắng, rất dễ dàng tiết lộ bản chất của da. Những người có chất da tốt thì có thể trang điếm tự nhiên một chút để thế hiện được sắc thái thiên nhiên của bạn. Còn với những người có chất da kém hơn, nên biết cách che đi những vấn đề về da, chứ đừng thoa một lớp phấn nền thật dày trên khắp khuôn mặt.

da dướiánh nắng mặt trời

Dưới ánh nắng, những vết nám nhỏ trên mặt tự nhiên sẽ rõ hơn làm cho da mặt bạn mất đi sự tươi tắn , nhưng trang điểm đậm không phải là một cách che đậy tốt nhất. Trang điểm ban ngày cần coi trọng vẻ tự nhiên, chỉ cần đánh một lớp phấn nền thật mỏng, trên hai gò má, sống mũi và phần trán, tự nhiên sẽ thấy hiệu quả của một làn da sáng mịn.

da dướiánh nắng mặt trời

Những sản phẩm có chứa các hạt lấp lánh là lựa chọn đầu tiên để tận dụng tia sáng làm điểm nhấn cục bộ. Các hạt lấp lánh nhỏ li ti sẽ phản xạ lại ánh sáng, có tác dụng che đi những nốt nhám nhỏ trên mặt. Các sản phẩm có chứa những hạt ngọc trai là lựa chọn không tồi khi cần hoạt động ngoài trời, dưới ánh nắng phàn chiếu, chúng sẽ ánh lên đủ loại màu sắc làm cho da càng mịn màng hơn

Những sản phẩm bảo vệ da ,giúp da bạn tươi tắn trước ánh sáng ngoài trời