Giỏ hàng

Học Cách Nắm Bắt Đồng Hồ Sinh Học Của Làn Da

 

Bạn có biết tại sao tầy té bào chết nên thực hiện vảo ban đêm? Tại sao chi nên dường da vào buổi sáng vả tối? Vả đắp mặt nạ lúc nào là tốt nhắt? Tầt cà điển này đền được quyết định bời đỏng hồ sinh học của làn da. Với mồi thời điềm, làn da sè có nhừng thay đồi nhất định về mặt sinh học và nến nắm bắt được điểu nảy thi bạn sè biết cách chăm sóc cùng như bão vệ da một cách hiệu quà nhắt. Vi vặy, đừng bỏ qua bài viết sau cùa Dr Cell nhé.

Học Cách Nắm Bắt Đồng Hồ Sinh Học Của Làn Da

Trong một ngày, bạn biết lúc nào thì thích hợp nhất đế tẩy tế bào chết hay không? Bạn biết lúc nào đắp mặt nạ sẽ cho hiệu quả tốt nhất hay không? Thực ra, làn da của chúng ta cũng có đồng hồ sinh học, hiểu rõ những nhu cầu trong 24 tiếng đồng hồ cùa làn da, mới có thể nâng cao hiệu quả của việc dưỡng da.

6:00~7:00AM. Dưỡng da sáng sớm rất quan trọng, bạn cần cung cấp cho da dù dưỡng chất để đối phó với mọi áp lực mà làn da sẽ phải chịu đựng trong một ngày. Tốt nhất hãy chọn loại kem chống nắng nhiều công dụng như chống nắng, giữ ấm, làm mềm da v.v.

8:00~12:00AM. Đây là thời điểm các chức năng của da hoạt động tốt nhất, khả năng đề kháng mạnh, bài tiết của tuyến nhờn trong da cũng tốt nhất. Nếu định làm những việc thẩm mỹ như tẩy lông ở mặt hay cơ thể, cũng như tẩy nám v.v. có thế chọn tiến hành vào thời điếm này. Không những hiệu quả tốt, mà làn da cũng hồi phục nhanh chóng hơn.

l:00~3:00PM. Lúc này, huyết áp và bài tiết kích tố trong cơ thể hạ xuống, làn da cũng sẽ xuất hiện những nếp nhăn nhỏ, không thích hợp để tiến hành việc bảo dưỡng quá mức.

4:00~8:00PM. cùng với sự tăng cường của tuần hoàn trong cơ thể, lượng oxy trong máu cũng tăng cao, các tuyến tụy hoạt động mạnh mẽ, dưỡng chất bố sung có thể được hấp thụ một cách đầy đủ, khả năng hấp thu của da bắt đầu gia tăng trở lại, đây là thời gian thích hợp nhất để bảo dưỡng, chăm sóc ba, đến phòng tập thể dục thẩm mỹ hoặc tắm hơi cũng là lựa chọn không tồi.

8:00~ll:00PM. Sau 8 giờ tối, làn da rất dễ xuất hiện những phản ứng dị ứng. Vì đây là lúc khả năng đề kháng của mạch máu giảm xuống mức yếu nhất, huyết áp cũng tụt giảm, lúc này hãy cố đừng kích thích làn da, chủ yếu là mát xa nhẹ nhàng.

ll:00~5:00AM. Đây là thời điểm các tế bào sinh trưởng và tái tạo mạnh mẽ nhất, vì thế cũng là lúc làn da hấp thu các dưỡng chất tốt nhất. Nếu có thể chuẩn bị đế đúng 11 giờ đi ngủ, sẽ rất tốt cho làn da của bạn. Nếu trước khi đi ngủ bạn đắp mặt hoặc bôi một lớp kem bảo vệ ban đêm, hiệu quả bảo dưỡng của bạn sẽ phát huy cao độ nhất