Giỏ hàng

Hướng Dẫn Thoa Kem Nền Chống Nắng Cho Mùa Hè

Makeup và chăm sóc da là việc làm cần thiết mỗi ngày của phái đẹp, nhất là trong mùa hè nắng nóng. Việc thoa kem nền chống nắng vào mùa hè là rất quan trọng, thế nhưng cần có những nguyên tắc để thoa kem nền chống nắng phù hợp nhất. Cùng Dr Cell tham khảo bài viết dưới đây nàng nhé.

Hướng Dẫn Thoa Kem Nền Chống Nắng Cho Mùa Hè

Là con gái chúng ta nhất nhất đều phải ghi nhớ một nguyên tắc quan trọng trong việc chăm sóc da đó là bảo vệ da hay còn gọi là chống nắng cho da. Bất kể là trong mùa nào hay thời tiết nào thì chúng ta cũng phải luôn chống nắng, vì làn da mỏng manh không thể nào chống chọi lại tia UVA, UVB nguy hại được, đặc biệt là vào mùa hè, mùa nắng nóng gay gắt nhất trong năm. Vậy nguyên tắc thoa kem nền chống nắng vào mùa hè như thế nào mới là phù hợp nhất?

chong nang mua he

Vào mùa hè, đối với những người có da nhờn (dầu) mà lại luôn phải trang điểm thì thật là một điều tồi tệ. Sau khi rửa mặt, thoa kem dưỡng, sau đó thoa lên lớp kem chống nắng và cuối cùng là đánh phấn nền, thoa 3 lớp mỹ phẩm lên mặt, có thể nào không có vấn đề được chăng? Chỉ cần sau khi thoa 3 lớp mỹ phẩm này lên một tí thôi, chất nhờn (dầu) bên trong liền thấm ra ngoài, thấm qua lớp phấn trang điểm mà phải mất rất nhiều thời gian bạn mới hoàn thành, và khi đó mặt bạn bị loang lỗ, rất khó coi. Thật ra, nếu bạn là người luôn phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, thoa hay không thoa kem chống nắng cũng như nhau mà thôi, theo những kiến nghị nêu ra dưới đây, trực tiếp sử dụng kem chống nắng luôn là lựa chọn khôn ngoan.

chong nang mua he

 

Lựa chọn loại phấn nền có chức năng chống nắng, các loại phấn nền có chỉ số SPF là 15 và PA ++, có thể chống tia tử ngoại UVA và UVB. Phấn nền dạng gel không nhờn hoặc phấn nền chống nắng dạng lỏng đều thích hợp để sử dụng.

Sau khi rửa mặt sạch, vỗ nước toner lên, một mặt bổ sung lượng nước, mặt khác se khít lỗ chân lông. Sau đó thoa lên da một lớp sữa dưỡng da mềm mà không bóng dầu. Làm như thế để trước khi sử dụng các loại mỹ phẩm khác, da chúng ta đã có được lượng nước đầy đủ.

Khi sử dụng phấn nền, cần lưu ý không nên sử dụng quá nhiều, nếu lỗ chân lông bị các lớp mỹ phẩm này che kín, sẽ mất đi vè tự nhiên và dễ bị trôi mỹ phẩm.

Ngoài ra, đừng quên mang theo giấy thấm dầu. Những người có da khô, da thường khi trang điểm cũng có thể tiết ra dầu bóng nhờn do tác dụng của lớp phấn, kem nền. Sử dụng giấy thấm dầu vừa giúp da khô thoáng mà không ảnh hưởng đến lớp trang điểm.

chong nang mua he

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem chống nắng, thế nhưng việc lựa chọn loại kem nào phù hợp và an toàn nhất với từng loại do của mỗi người lại là một vấn đề quan trọng. Nếu bạn cần tìm một loại sản phẩm vừa chống nắng, vừa makeup trong trẻo nhẹ nhàng, vừa dưỡng da mà lại không gây bết rít, bí da thì chọn ngay Kem nền chống nắng DD Cream của Dr Cell. Chúc bạn có được thêm nhiều kiến thức bổ ích trong hành trình chăm sóc da và bảo vệ da của mình nhé.