Giỏ hàng

Khám Phá Công Dụng Tuyệt Vời Của Nha Đam Và Lô Hội

Những cô nàng sở hữu làn da mụn chắc hẳn đã rất quen thuộc với cách điều trị đơn gian tại nhà bằng mật ong .Các hợp chát khoáng  khuẩn sẽ ngăn chặn quá trình hình thành và phát triển của nhân mụn.

Ngoài ra sự kết hợp giữa lô hôi và mật ong còn được xem là “thần dược “dưỡng da mềm mịn nhanh chóng và an toàn.

Khám Phá Công Dụng Tuyệt Vời Của Nha Đam Và Lô Hội

Bạn hãy tin tôi, mật ong và lô hội không chỉ là một sản phẩm dưỡng da rất tốt, mà còn là một sản phẩm dưỡng da có thể uống vào bên trong và bôi từ bên ngoài. Đặc biệt là vào những ngày khô khan của tiết trời thu, mật ong có thể giúp da không còn bị khô nữa, lô hội lại có thể hồi phục tái tạo những tổn thương của làn da, nếu kết hợp cả hai, đủ để bạn trở thành một cô gái đẹp trong mùa thu từ trong ra ngoài.

Mật ong: Ngoài tác dụng làm sạch, mật ong còn giúp da sáng mịn, mềm mại và hồng hào nhờ tích trữ nhiều khoáng chất, vitamin, đặc biệt là vitamin B6, B2 cũng như những nguyên tố vi lượng và nước. Buổi sáng uống một ly nước có chứa mật ong, không những nhuận trường mà còn giải nhiệt. Nên dùng hỗn hợp mật ong với lô hội hoặc dưa leo để dưỡng da nếu muốn có một làn da khoẻ, mịn màng, tươi sáng.

hình lô hội và nha

Lô hội: Có chứạ hợp chất làm hoạt hóa quá trình trao đổi chất, trong đó chất công hiệu nhất phải kể đến là Acemannan. Nó có tác dụng duy trì các chức năng thông thường của tế bào, còn

có tác dụng giảm viêm, kháng khuân, cầm máu, trị ngứa, mề đay v.v. Đối với loại da khô, lô hội có thể cung cấp một lượng nước cần thiết và độ PH cho loại da trung hòa, dùng đế bôi lên bề mặt da (cây lô hội tươi nên tránh dùng vào ban ngày), sẽ giúp da duy trì được sự Ổn định của nước và chất nhờn, làm cho da có tính đàn hồi cao, giảm thiểu khả năng sinh ra nếp nhăn.

Cạo lớp keo nằm trong lá lô hội rồi nghiền thành nước, pha vào chút mật ong sau đó uống, không những làm cho cơ thể bài tiết tốt, lợi gan lợi thận mà còn có tác dụng làm đẹp da.

Hi vọng những mẹo nhỏ mà DR CELl sẽ mang lại nhiều lợi ích cho  các bạn trên con đường làm đẹp của các bạn nhé.