Giỏ hàng

Làn da nhạy cảm và phép màu mang tên Hyaluronic Acid

Da nhạy cảm khiến các cô gái luôn ngại chăm sóc da. Có thể nàng chưa biết đó thôi, Hyaluronic acid chính là thành phần nổi tiếng có tính năng vượt trội nhất và được dùng phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da. Cùng tham khảo bài viết làn da nhạy cảm và phép màu mang tên Hyaluronic Acid nhé.

Làn da nhạy cảm và phép màu mang tên Hyaluronic Acid

1. Tìm hiểu về Hyaluronic Acid

điều kì diệu của Hyaluronic Acid

Hyaluronic Acid (HA)- được biết tới như hyaluronan. Là dạng glycosaminoglycan – loại phân tử đường kính.

Phân tử này có cấu trúc tự nhiên được hợp thành trên da nhằm phát huy tác dụng là kết nối các phân tử nước với nhau để bôi trơn các bộ phận khi cơ thể chuyển động như cơ và các khớp.

Tương tự như Niacinamide, thành phần HA hầu như được dùng nhiều trong hầu hết các mỹ phẩm. Hyaluronic Acid bảo vệ da tránh không bị thiếu độ ẩm, bổ sung dưỡng chất cho da, nếu không thì khả năng cao da bạn bị lão hóa sớm như da sự xuất hiện các nếp nhăn, mất dần đi độ đàn hồi.

Hyaluronic Acid cũng có khả năng cung cấp nước tốt cho da,làm chậm lão hóa, phục hồi da hiệu quả.

2. Điều thần kỳ mà Hyaluronic Acid mang đến cho da nhạy cảm

điều kì diệu của Hyaluronic Acid

Phép thuật là đây, Hyaluronic Acid có khả năng giữ lại độ ẩm một cách tối ưu hơn hẳn bất kỳ thành phần tự nhiên nào.

Chính xác thì một gram HA có thể giữ tầm 6 lít nước. Đây chính là thứ mà da rất cần để giữ ẩm làm cho da dẻ thêm tươi trẻ. Thiếu nước da sẽ bị già nua và lão hóa.

Nói một cách dễ hiểu, thì Hyaluronic Acid đóng vai trò như là một hàng rào bảo vệ. Chúng chính là vệ sĩ ngăn không cho nước thoát ra ngoài.

Thực tế mà nói, lớp hàng rào bên ngoài này lại rất đáng lo ngại. Chúng rất dễ bị tấn công và suy yếu khi da bạn là da nhạy cảm. Theo thời gian lượng HA này cũng giảm dần.

HA khác biệt, vượt trội, nó là áo giáp chống để lại lão hóa và các vấn đề đau đầu khác như làm tổn thương tế bào da và người ta còn dùng để làm giảm sưng tấy.

3. Gợi ý sản phẩm chứa Hyaluronic – Serum 72h cấp nước dưỡng ẩm của Dr Cell tốt nhất hiện nay

điều kì diệu của Hyaluronic Acid

Serum cấp nước dưỡng ẩm 72h của Dr Cell đã thành công khi dùng Hyaluronic Acid phân tử nhỏ. Vì vậy da thẩm thấu các chất dinh dưỡng tốt gấp 8 lần so với Hyaluronic Acid thường.

Serum 72h cấp nước giúp da ẩm với da khô, có tác dụng làm da mềm mịn ngay lập tức giúp tăng cường hiệu quả của các loại kem dưỡng mà bạn đang dùng.

Nếu da bị tổn thương do corticoid, chất lột tẩy mạnh, Serum 72h sẽ làm dịu ngứa rát, kích ứng.

Serum 72h phát huy tốt khả năng làm trẻ hóa da. Ngăn chặn da bị lão hóa và hỗ trợ da thêm săn chắc tươi trẻ. Bởi nó có khả năng thu nhỏ lỗ chân lông to và cân bằng độ pH cho làn da.

Serum 72h đặc biệt thích hợp cho các cô nàng có làn da nhạy cảm, serum 72h chính là phép màu cung cấp Hyaluronic Acid cho da nhạy cảm. Chúc bạn có một làn da mịn màng hơn nhé.