Giỏ hàng

Mách Bạn Bí Kíp Làm Trắng Da Mặt Siêu Tốc

Bạn đang muốn tìm các cách làm trắng da mặt một cách cấp tốc nhưng chưa biết công thức làm trắng da mặt như thế nào cho phù hợp thì hãy tim hiểu, tham khảo những công thức làm trắng da mặt cấp tốc dưới đây để làm hằng ngày giúp phục hồi da hiệu quả.

Mách Bạn Bí Kíp Làm Trắng Da Mặt Siêu Tốc

cách làm trắng da mặt cấp tốc

Có nhiều nguyên nhân khiến cho làn da của chúng ta bị sần sùi, bị xấu, nhăn nheo, nám, mụn đó là do nguyên nhân từ thiên nhiên, ô nhiễm môi trường, khói bụi trong không khí, chế độ ăn uống và sinh hoạt của chúng ta không ổn định dẫn đến tổn thương nặng với làn da. Chính như vậy chị em chúng ta cần phải chăm sóc cho làn da của mình đỡ hư tổn.

1. Công thức làm trắng da mặt bằng Nha đam

cách làm trắng da mặt cấp tốc

Nha đam là một loại cây mang lại nhiều giá trị về làm đẹp da, nha đam có nhiều chất đặc biệt nhiều vi chất có thể tái tạo tế bào, loại bỏ những tế bào chết, giúp cho da căng mọng, mịn màng và trắng sáng hơn. Vì thế nha đam được lựa chọn là loại trái cây làm trắng da mặt cấp tốc.

Để sử dụng nha đam là công thức làm trắng da mặt bạn nên thực hiện như sau:

Cách 1: Sử dụng nha đam tươi rửa sạch và tách vỏ lấy phần ruột trong suốt rồi thoa lên vùng da mặt và làm sạch mát xa trong vòng 20 phút để cho những tinh chấp có trong nha đạm có thể thẩm thấu vào da mặt và sau đó dùng nước ấm để rửa sạch lại. Thực hiện công thức này hàng tuần sẽ có da mặt mịn màng, sạch sẽ và sáng bóng tự nhiên.

Cách 2: Sử dụng nha đam kết hợp với mật ong. Để thực hiện công thức này bạn cũng cắt lấy phần ruột trong của nha đam sau đó xay nhuyễn và trộng với hai thìa mật ong và thoa đều lên mặt trong 20 phút và rửa lại với nước mát. Thực hiện công thức như vậy 3 lần mỗi tuần sẽ có những kết quả khả quan nhanh chóng cho da mặt của bạn.

Cách 3: Nha đam kết hợp với chanh là công thức có thể sử dụng để đẩy lùi tế bào chết, giúp cung cấp nhiều dưỡng chất cần cho làn da của bạn. Lấy phần ruột trong của nha đam xay nhuyễn và trộn với 1 thìa nước cốt chanh sẽ có hỗn hợp mịn màng. Dùng hỗn hợp đó đắp lên da mặt khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước mát làm như vậy hàng tuần bạn sẽ có da mặt mịn màng nhanh.

2. Công thức làm trắng da mặt bằng trứng gà

cách làm trắng da mặt cấp tốc

Với nhiều chất protein và vitamin A, B3 có nhiều tinh chất có ích trong những quả trứng gà sẽ là một trong những điều giúp cho làn da của chị em đỡ lão hóa, mang lại làn da mịn màng, trắng sáng, giúp da trắng cấp tốc và cách làm như sau:

Sử dụng lòng trắng trứng gà làm công thức làm trắng da mặt. Tách trứng ra và lấy lòng trắng trứng gà rồi lấy đũa đánh cho bông lên sau đó thêm vài giọt nước cốt canh sẽ tạo thành một hỗn hợp để làm cho vùng da sạch sẽ sau đó rửa lại với nước mát thực hiện tuần 2,3 lần sẽ mang lại kế quả tuyệt vời.

3. Làm trắng da mặt cấp tốc bằng Men ủ mặt Dr Cell

cách làm trắng da mặt cấp tốc

Men ủ mặt trắng da Dr Cell là mỹ phẩm giúp da trắng đã không còn quá xa lạ với các chị em.

Men ủ mặt trắng da làm sạch tế bào chết bám động trên da, giúp da được láng mịn, hấp thụ dưỡng chất tối đa & se khít chân lông

Cung cấp lượng lớn vitamin B, giúp dưỡng chất chuyển hoá nhanh chóng & cung cấp năng lượng cho da, tăng nhuận sắc hồng cho da

Nhóm vitamin C từ các loại trái cây được chắc lọc tạp khuẩn giúp da khoẻ mạnh tươi trẻ , tăng chất kháng khiểm , hạn chế viêm nhiễm da nên tăng khả năng ngăn ngừa mụn

Mật ong rừng Cải thiện sắc tố da thâm , tụ máu sau mụn rõ rệt với tinh nghệ tách dầu , nên không gây vàng da hay cảm giác chích ngứa. Chỉ 20 phút sử dụng cung cấp đủ dưỡng chất cho da 1 tuần cho nên cảm nhận ngay làn da trắng hồng mịn màng sau 1 lần sử dụng .

Cách sử dụng: Rửa mặt sạch sau đó thoa 1 lớp men ủ đều khắp mặt, để thư giãn trong 20 phút sau đó rửa mặt lại bằng nước sạch.

Bạn đang muốn tìm hiểu về công thức làm trắng da mặt nhưng chưa biết phải làm những cách như thế nào hãy tìm hiểu bài viết trên của Dr Cell và có những công thức bỏ túi cho mình. Để có làn da đẹp, mịn màng, trắng sáng hơn.