Giỏ hàng

Mách Bạn Mẹo Nhỏ Loại Bỏ Tàn Nhang Trên Da

Bạn sẽ chẳng thể hài lòng mỗi khi thấy những đốm nâu hay còn gọi là tàn nhang trên làn da của mình nhiều hơn. Những bí quyết sau sẽ giúp loại bỏ tàn nhang trên da một cách hiệu quả.

Mách Bạn Mẹo Nhỏ Loại Bỏ Tàn Nhang Trên Da

đánh bay nám

Bên cạnh mụn thì nám và tàn nhang cũng là vấn đề được đông đảo phụ nữ quan tâm, nhất là chị em phụ nữ khi bước qua tuổi 30. Có rất nhiều tìm kiếm như “cách trị nám tàn nhang lâu năm”, “cách trị nám da dân gian” hay “các cách loại bỏ tàn nhang trên da như thế nào” trên google và được trả về cả hàng triệu kết quả. Như vậy chúng ta đủ hiểu độ hot của nám, tàn nhang như thế nào.

Trải qua những ngày tắm nắng, trên mặt có thể sẽ xuất hiện những vết thâm nhỏ, hay còn gọi là tàn nhang. Những vết thâm này thường tập trung ở những nơi thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, như vùng da quanh mắt, hai má, trán, sống mũi, chúng có màu nâu đen, màu nâu hay màu nâu nhạt.

đánh bay nám

 

Không muốn vết thâm lưu lại trên mặt mãi ư? Bạn cần chọn cho mình bộ sân phẩm làm trắng da có hiệu quả xóa mờ vết thâm, bao gồm, kem dưỡng trắng han ngày và mặt nạ làm trắng. Mỗi ngày vào buổi sáng và buổi tối bạn đều phải sử dụng các sản phẩm này, sử dụng liên tục trong 3 tháng, các vết thâm sẽ tự động mờ dần và biến mất. Đương nhiên bạn cũng có thể tự tạo cho mình các mặt nạ xóa vết thâm có hiệu quả không kém gì các sản phẩm trên thị trường.

đánh bay nám

 

Tìm một bình đựng mỹ phẩm đã dùng hết hay một chiếc cốc nhỏ, đổ một hột trân châu (nhũ) vào máy hòa tan, sau đó cho vào một ít sữa rồi khuấy đều. Để cho bột trân châu này không dễ bị bong ra bạn có thể cho thêm một ít mật ong vào hỗn hợp này và khuấy đều. Sau khi trộn xong, rửa mặt sạch bằng nước ấm, sau đó thoa hỗn hợp này lên mặt, mát xa nhẹ ở các vùng da có vết thâm. Làm như thế để tăng sự tuần hoàn máu, thúc đẩy sự hấp thụ các dưỡng chất cho da. Khoảng 20 phút sau, rửa mặt sạch lại bằng nước ấm. Làm vào mỗi tối trước khi đi ngủ là tốt nhất.

cao nám insam

 

Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể sử dụng kết hợp thêm một số sản phẩm chuyên trị nám tàn nhang cho da. Tân binh “Cao nám Insam” được xem là đang phủ sóng thị trường nám hiện nay, bạn có thể tham khảo để biết thêm về công dụng cũng như cách chữa trị cho làn da của mình nhé.