Giỏ hàng

Nguyên Tắc Lựa Chọn Sản Phẩm Cho Da Hỗn Hợp Và Da Thường

Mỗi loại da có một sự chăm sóc khác nhau. Có 2 loại da phổ biến là da thường và hỗn hợp. Việc chăm sóc da cũng trở nên rườm rà hơn, bài viết này mách bạn các nguyên tắc lựa chọn sản phẩm cho da hỗn hợp và da thường như thế nào nhé.

Nguyên Tắc Lựa Chọn Sản Phẩm Cho Da Hỗn Hợp Và Da Thường

cham soc da

Vào mùa hè, da thường và da hỗn hợp sẽ tiết chất nhờn nhiều hơn do thời tiết nóng bức, đặc biệt là vùng chữ T trên mặt. Ở làn da hỗn hợp, vùng chữ T là vùng tập trung nhiều chất nhờn nhất, do đó da phải được chăm sóc bằng những sản phẩm, những loại nước, sữa làm sạch da có tác dụng điều tiết chất nhờn đế cải thiện hiện tượng lỗ chân lông to và mụn đầu đen.

Nguyên tắc tiếp theo để lựa chọn được sản phẩm cho da là tốt nhất nên sử dụng những loại gel hoặc sữa được thiết kế chuyên dùng cho vùng chữ T trước khi trang điểm đế điều tiết và hạn chế hiện tượng tiết chất nhờn ở vùng này, sau đó mới sử dụng loại phấn nền không chứa chất dầu, nếu được, thì sau khi thoa dung dịch dưỡng da xong thì dùng khăn lông lạnh ấn nhẹ nhàng lên mặt rồi hãy trang điếm, như vậy có thể làm cho nhiệt độ trên mặt giảm, lớp trang điểm cũng sẽ giữ được lâu hơn.

Đồng thời, hiện tượng chất nhờn tiết ra quá nhiều cũng có thể là do áp lực quá lớn, tâm trạng không tốt, hay lo lắng buồn bã, ăn uống không hợp lý và các yếu tố tâm lý, sinh lý khác tạo thành, đặc biệt là những làn da khô mà trước đến nay không dễ gì tiết ra chất nhờn thì lại càng dễ xuất hiện hiện tượng tiết chất nhờn hơn vì những nguyên nhân trên.

cham soc da

 

Có thể thấy, nếu muốn loại bỏ triệt để hiện tượng tiết quá nhiều chất nhờn trên da thì ngoài việc lựa chọn những sản phẩm có tác dụng rõ rệt ra thì việc duy trì một tâm trạng thoải mái, một thái độ lạc quan, một nhịp sống bình thường theo đúng quy luật, ăn uống hợp lý là một điều vô cùng quan trọng.

Bạn nên lựa chọn đúng sản phẩm cho da của mình nhé. Để cải thiện làn da bạn có thể tham khảo thêm bài viết Kem dưỡng da GSIII, dù là da thường hay da hỗn hợp cũng đều phù hợp.

 

 

https://onapp.haravan.com/haravanwidgets/embed/collections/1002336506?shop=myphamdrcell.com&shopurl=https://myphamdrcell.com&shopsub=https://myphamdrcell.myharavan.com&style=artgallery&button-bg-color=#67b15c&button-text=Mua%20Ngay&destination=cart&showprice=yes